Chị Cũng Thích Em.

1.3K 138 17
                                    


Chương trình Chị Đẹp kết thúc mỹ mãn nhưng nó lại mở đầu cho mối tình đơn phương không hồi kết của Ninh Dương Lan Ngọc. Chỉ vì bốn lần chung team mà cô đã trót yêu luôn chị đồng nghiệp tóc hồng lúc nào cũng chẳng hay. Lan Ngọc biết, chuyện tình cảm đồng tính trong showbiz không hiếm gặp, nhưng Thuỳ Trang của cô thẳng thì ai mà không biết. Dù rất muốn nói với chị rằng Ninh Dương Lan Ngọc đây rất thích chị, muốn ở cạnh che chở chị biết bao nhưng lại thôi...thà làm em gái còn hơn là bị từ chối.

"Thuỳ Trangggggg...."

"Ơi ạ..."

"Sao mà ngoan thế? ngoan như này thì ai mà nỡ bắt nạt đây?"

"Sao em lúc nào cũng nghĩ ra mấy trò chọc ghẹo chị vậy Ngọcccc? Thích tui thì nói một tiếng nhaaaa..."

"K-khùng..quá..ai mà thích chị." - Lan Ngọc biết nàng giỡn nhưng giỡn kiểu này có ngày cô chết đứng thiệt chứ không có giỡn.

"Chị Trang ơi...có ai tìm gặp chị kìa..."

"Ai thế?"

"Cái anh nào đẹp trai lắm...chị ra xem sao. Khiếp, có người yêu mà giấu hả?"

"Giấu gì mà giấu? Có phải người yêu đâu?" - Thuỳ Trang nói rồi nhanh chóng sửa soạn lại tóc tai chạy ra ngoài.

Lan Ngọc nhìn theo bóng dáng nàng mà tim như có ai đó bóp nghẹn, hai tay cô siết chặt. Tự dặn với lòng là từ giờ đến khi dự án nhóm Lunas kết thúc cô sẽ luôn giữ khoảng cách với chị...vì sau đó chị và cô cũng chẳng còn liên quan gì đến nhau.

"Chị Ngọc!?"

"Hở?"

"Chúng ta về thôi, lát còn có lịch trình bên trung tâm thương mại nữa. Chị cứ ngây ngốc nghĩ đến cái gì vậy? Tương tư ai rồi hả?"

"Chị 34 rồi mà không cho chị yêu đương hay gì?"

"Ồ...xem ra là mắc tương tư thật."

Quản lý cô vừa nói xong thì cả phòng cười rộ lên, cô chỉ biết lắc đầu thở dài rồi gom lấy đồ của mình cùng quản lý chào hỏi mọi người rồi ra về. Ra đến ngoài, thấy được cảnh Thuỳ Trang ngại ngùng bẽn lẽn bên cạnh người đàn ông kia, anh ta còn đưa tay giúp chị vén tóc, cô liền xem như chưa thấy gì mà cúi đầu bước nhanh qua.

"Ủa...kia có phải Lan Ngọc hôngg má?"

"Ẻm chứ ai, mà sao tự nhiên nay đến tìm tui dạ cha nọi?"

"Nhớ bà nên đến thăm."

"Ông vừa về nước đã chạy hẳn sang đây gặp tui làm tui thấy mình vinh hạnh quá."

"Tại tui thích bà nên phải chạy qua lấy lòng liền chứ."

"Này..."

.

Những ngày sau đó Lan Ngọc quyết tâm giữ khoảng cách với Thuỳ Trang hết cỡ. Thuỳ Trang cũng chỉ đơn giản nghĩ Lan Ngọc đang khó chịu hờn dỗi đôi chút vì không ưng ý một vài vấn đề nào đó thôi, nàng cũng không có ý kiến gì...Lan Ngọc đó giờ là vậy mà.

"Ngọccccc...."

"Em nghe đây, chị cứ nói đi."

"Em bỏ điện thoại xuống nhìn chị cái đi."

Us - Lan Ngọc x Trang Pháp (8990)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ