02: ❤️‍🩹

37 5 0
                                    


Đã hai ngày em đến trường rồi, cũng quen không ít người đi không ít dãy phòng học duy chỉ có việc em vẫn không có cho mình một nhóm bạn như nhóm của hyunjin và seungmin. Hôm nay, như thường nhật em vẫn đi chung với mọi người nhưng có vẻ mọi người không được thoải mái lắm.

Nhìn từ xa lúc đang mua nước sau buổi học em thấy khi không có em trông họ đùa giỡn vui lắm, em có chút buồn tuổi lủi thủi định ra về trước.

— nè, felix ahhh đi đâu đó em

minho cất tiếng gọi em.

— em hơi mệt nên định về trước ấy mà

— lại đây đi karaoke này-jisung vẫy tay gọi em

Lòng em hơi chua xót. Có vẻ họ đang thương hại em hay sao nhỉ.

"chết tiệt tại sao mình lại bị overthinking vầy nè ahhhh chết mất thôi"

— mọi người cứ đi trước đi ạ, em cảm thấy hơi chóng mặt nên xin phép mọi người để lần sau nhé

— thế nhóc về cẩn thận đó nha~ - changbin lúc này mới lên tiếng

— vâng ạ, mọi người đi chơi vui vẻ

"mình nghĩ nhiều rồi"



Sau cuộc trò chuyện đó em mới chậm rãi sải bước về nhà. Hôm nay lạ nhỉ, đường này có vẻ tối hơn mọi khi còn có cả tiếng chuông gió hơi rợn, sợ thật. Phải rồi em đi học đã được 3 hôm rồi mà chẳng thấy hyunjin đâu có vẻ em nhớ người ta rồi.

*sột soạt*

Gì vậy, có phải em nghe nhầm không có ai theo dõi em hay sao í thôi kệ đi em dặn lòng đói rồi về nấu gì đó ăn mới được.

— ê nhóc tóc vàng kia, có vẻ mày mới chuyển đến đây nhỉ?

5,6 tên bặm trợn mặc đồng phục của trường chặn trước mặt em.

— mấy anh muốn gì?

— thằng thắn đấy nhóc, gu tao tụi bây

một tên trong đám người nói lớn.

— tụi anh đơn giản chỉ muốn nhóc đây cho tụi anh ít tiền uống cafe thôi chứ không gì

Vừa nói tên to nhất trong đấy tiến đến câu cổ em hít lấy chiếc cổ trắng ngần của em.

— tôi không có tiền

— mày có tin ngày mai mày khỏi có đến trường không

— tôi sẽ báo cảnh sát

— thử xem, hừ!!

Một đấm rồi hai đấm ba đấm liên tục giáng vào bụng và mặt của em nhưng em chẳng thể phản kháng gì do tên lúc nãy câu cổ em đã khoá tay em lại. Phiền to rồi, làm sao có thể đem gương mặt này đi học chứ.

[hyunlix] bản tình ca không hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ