16:❤️‍🩹

20 3 0
                                    



Không biết là hyunjin đã thuyết phục felix như thế nào mà từ thù thành bạn.

Một tháng sau đó, hyunjin thường xuyên đưa đón felix đi ăn đi chơi dù cho joseph có nghi ngờ thì cũng không tìm ra được bằng chứng hyunjin đang qua lại với vị hôn thê của hắn điều này khiến hắn tức điên. Chỉ cần hắn phát hiện nhất định giam lỏng yongjin lại bên cạnh hắn.


— KANG TAEHYUN!!!!

— cậu chủ cứ trách tội, đều do tôi không chú tâm vào công việc

— cậu còn ở đây nói những lời đó?!! 5 ngày tôi cho cậu 5 ngày để tìm xem 1 tháng gần đây yongjin làm gì và đi đâu

— vâng! thưa cậu chủ




...

— hyunjin ahh!! tôi bên này

Felix vẫy vẫy tay với người đàn ông tuấn tú đứng bên vệ đường kia. Anh ta tiến về phía em.


— hôm nay thế nào? học có vui không?

— hmm...cũng tàm tạm


Yongjin ủ rủ than thở với hyunjin.

— được rồi không buồn nữa anh đưa em đi ăn kem

— hyunjin là người tuyệt vời nhứttt!!



Hyunjin lắc đầu bất lực yêu chiều em người yêu nhỏ...mà khoan phải là em cộng sự nhỏ mới đúng.




Cả hai là cà với nhau đến tối muộn hyunjin mới tiếc nuối đưa felix đến nhà của beomgyu. Trước khi lên xe anh còn phải bán một ít manh.

— em thật sự nỡ để anh về sao? không mời anh vào nhà uống ít nước à?

— không, nhà bạn em đâu phải của em nên không thể mời anh vào được rồi cảm ơn vì buổi đi chơi tạm biệt!!


*rầm*

Cánh cửa không thương tiếc đóng sầm lại trước mặt hyunjin. Haizz thôi thì hôm nay nhiêu đó cũng đủ rồi từ từ felix sẽ nhận ra anh sẽ không lạnh nhạt anh nữa.



Nhìn thấy đèn phòng bếp sáng thêm một bóng hyunjin mới an tâm rời đi. Chuyện hyunjin đưa felix đến nhà beomgyu là vì anh biết joseph đang muốn theo dõi anh nên anh không tiện đưa em về. Nhất định anh sẽ bảo vệ người anh yêu và giúp em ấy nhớ lại mọi chuyện.


Về phía chuyện tai nạn 2 năm trước anh cũng dần biết hung thủ là ai, chỉ đợi có đủ bằng chứng là tóm gọn một lượt đưa vào tù.


Hôm nay anh đã đưa lee felix đến gặp hai bác bằng thân phận kim yongjin. Dù không nhớ mọi chuyện của trước kia nhưng sau khi nhìn thấy hai bia mộ đặt cạnh nhau khiến yongjin tim đau gan thắt vô thức rơi nước mắt.

— mặc dù không biết hai bác là ai nhưng con mong hai bác yên nghỉ nơi chín suối


Anh nhìn yongjin rồi xoa tóc em việc mà felix trước kia rất thích anh làm sau cái xoa đầu ấy là một nụ hôn không dài không nồng nhiệt nhưng chan chứa tình yêu của cả hai say đắm và trân trọng. Tuy không hôn được môi yongjin nhưng anh có thể ôm và hôn lên tóc em ấy.




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[hyunlix] bản tình ca không hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ