Sau khi công khai hyunjin và felix mới gọi thực sự sống trong hạnh phúc, họ bù trừ cho nhau từng tí một và không có sự cãi vả nào xảy ra.Minho nói hyunjin tự vả lúc trước bảo không thích con trai giờ thì dính lấy felix điều này hyunjin không cãi được.
Vì thi đại học đang kề cận nên nhà trường quyết định phân chia lại các thành viên lớp học. Lớp học được chia thành hai nhóm mỗi nhóm 5 lớp.
Nhóm thường: Lee felix, Kim seungmin, Park minyoung, Do jae,...
Nhóm bồi dưỡng thêm: Hwang hyunjin, Han jisung, Yang joon,...
Sau khi treo bản thông báo ai ai cũng nháo nhào than thở muốn học với cô cậu bạn thân của mình. Hyunlix họ không ngoại lệ.
— aaa! anh không muốn đâu ai mà thèm học chung với cái tên yang chó chết kia chứ anh muốn học chung với lixie cơ
— em cũng không thể thay đổi được nên anh ngoan đậu được đại học thì hai chúng ta lại có thể gặp nhau rồi
— bobo anh một cái lấy động lực đi
Felix cũng vui vẻ nhót chân lên bobo hyunjin một cái mà cảnh tượng ngọt ngào này điều bị park minyoung thấy rõ. Cô đứng ở một góc gọi điện cho ai đó.
— chuyện tôi và anh giao kèo cũng đã đến lúc thực hiện
— được, nhưng cô nhớ rõ không được làm hại đến em ấy nếu không cả park gia cũng không cứu nỗi cô đâu
— anh yên tâm không sức mẻ miếng nào đâu
— hừ! cô cẩn thận đi đừng tưởng tôi không biết cô sắp làm gì nhớ lấy lời tôi
Park minyoung biết rõ nếu đụng vào felix gia đình cô thậm chí cả gia tộc park hắn sẽ không bỏ qua nhưng cô làm sao nhịn được cảnh tưởng trước mắt chứ. Chỉ cần cô làm việc cẩn thận một chút xoá hết dấu vết có trời mới biết được.
— felix hãy đợi đó!!
Cô hậm hực bỏ đi tìm Yang joon bàn bạc gì đó.
Sau khi trở về lớp mới của mình felix chọn ngồi cạnh seungmin vì ngoài cậu ra em có quen được ai khác đâu à hình như em còn quen được học bá lee san người sắp cứu lấy felix một mạng.
...
Tất cả học sinh khối 12 đã hoàn thành kì thi đại học quan trọng. Nhóm bồi dưỡng thêm buộc phải học bổ túc để đủ điều kiện làm hồ sơ tốt nghiệp còn nhóm thường đến trường để hoàn thành một vài bước cũng như được tư vấn lựa chọn trường đại học.
Hôm nay như thường lệ lee felix tan học trước hyunjin và về nấu bữa tối cho cả hai.
Bước dọc con đường quen thuộc. Giờ đã vào thu trên mặt đường rải rác những chiếc lá vàng óng dù không phải buổi sáng mà vẫn thấy được sự ấm áp của chúng ngoài mặt đường đầy lá kia thân cây cũng được người dân xung quang trang trí treo thêm đèn làm cho khung cảnh thêm xao xuyến lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] bản tình ca không hoàn hảo
القصة القصيرةHJ: "Họ nói rằng cuộc đời họ là một bài hát và họ là điều quan trọng trong bài hát của họ Anh cũng giống họ, anh chọn cho mình một bản tình ca du dương nhưng điều quan trọng của bản tình ca thuộc riêng về anh là em và nếu không có em nó chỉ là 'bản...