Đôi đồng tử từ từ mở ra sau hơn hai ngày bất tỉnh. Nhìn quanh nơi mình đang nằm một chút, lạ thật."chết tiệt, không lẽ mình đang ở mĩ sao??!
assii!! không biết bố với mẹ như thế nào rồi, đầu của mình đau quá"*cạch*
— tỉnh rồi nhóc con, nhóc làm anh lo lắm đấy
— anh chan?
Phải rồi nhỉ hình như em còn có người anh này nữa, xém tí thì quên mất.
Bangchan từ tốn đỡ em dậy.
— haizz, anh đã nói nhóc mấy lần rồi ở với anh chẳng sao đâu lại đòi chuyển ra riêng đã vậy còn rất xa nhà anh nữa chứ cô chú mà biết lại mắng em không nghe lời đấy.
— sự cố thui mà anhh, à mà ai đưa em đến đây vậy anh? theo như em nhớ được là hôm đó chỉ có em trong con hẻm đó thôi.
— là cái cậu mà...tên gì nhỉ h-hyun
— là hyunjin ạ-hyunjin tựa người vào cửa nói
— em đến rồi hyunjin
"gì đâyyy!!! hyunjin đưa mình đến đây á, không thể nào được!!!"
— cậu vừa mới tỉnh?
— ừm, tớ vừa tỉnh
— tôi nghĩ mình cần một lời giải thích về những việc làm của cậu ở con hẻm hôm đó
— hả? à-ờm chỉ là...
— chỉ là???
— ờmmm mà thôi đi, cậu cũng không có tư cách gì tra hỏi tớ
Vế sau em cố tình nói nhỏ nhưng hyunjin vẫn nghe được.
— được rồi yongbok em mau nói anh nghe ngoài việc bị bọn người của lão kim tấn công em còn gặp chuyện gì nữa?
— a-anh chan e-em chỉ uống một ít r-rựu thui ạa
— rựu?
— hẳn là một túi thưa anh bang-hyunjin mạnh dạng tố cáo em
— ha? nhóc con nhà em hay lắm lớn rồi ra riêng rồi nên bắt chước ai uống rựu bia thế hả
Thế là mèo nhỏ lixie vừa tỉnh dậy đã bị mắng một trận tơi bời hoa lá vì chưa đủ tuổi đã sử dụng đồ có cồn. Đang mắng hăng say thì bên ngoài có hội bạn jisung và seungmin đến thăm hỏi ra mới biết là hyunjin nói cho hai người họ. Cả ba người cũng thắc mắc tại sao felix lại bị mang đi đến mỹ và còn cả lão già gì đó tên kim.
Bangchan kể:
— chuyện là như này, thật ra felix không phải con ruột của chú lee là chú ruột của anh. Mẹ của felix lí ra sẽ có một cuộc sống hôn nhân đẹp đẽ bên chú lee nhưng cô lee lại không may lọt vào mắt của lão kim và rồi lão ta cưỡng bức cô lee ngay tại ngôi nhà mà cô chú đã ở sau đó ông ta còn có ý định mang cô ấy về biệt phủ của riêng ông ta rồi giam giữ cô ấy cả đời nhưng cô ấy đã nhiều lần nghĩ quẫn nên ông ta mới tha cho cô ấy.
Chuyện gì đến cũng đến mặc dù chú lee không bận tâm về việc cô ấy bị cưỡng bức nhưng cô ấy lại mang thai felix. Trong lúc cô lee đã âm thầm đi phá thai thì tình cờ bị chú lee bắt gặp và chú ấy nói:
"trân quý của anh, đây có lẽ là món quà trời ban cho chúng ta. Em biết không? anh yêu em và yêu cả những thứ thuộc về em vậy nên cùng nhau sinh và nuôi dưỡng đứa bé nhé."
Sau đó chú lee đã hôn lên tóc cô lee còn tay thì xoa lấy đứa bé bên trong bụng cô ấy.
Chú ấy đã đặt tên cho felix một cái tên nghe đến là tràn ngập vui vẻ, ngày 15 tháng 9 năm đó chú ấy kể lại:
"vợ ơi, anh đặt tên cho con nhé?
ừm, anh đặt đi
có thể theo họ của anh không em?"
Như chỉ đợi sự đồng thuận của cô lee chú ấy đã hào hứng nói với cô ấy cái tên mà chú ấy ấp ủ bao lâu nay.
"vậy con của chúng ta sẽ tên là Lee Felix Yongbok một đứa bé lớn lên trong vui vẻ và hạnh phúc em thấy sao?
hmm...vậy thằng bé sẽ tên là Lee Felix còn yongbok sẽ để gọi như tên cún cơm được không anh?"
chú ấy chỉ mỉm cười rồi ôm một lớn một nhỏ vào lòng.
Haizz sẽ chẳng có gì khi lão kim biết được ông ta có một đứa con trai tên felix. Ông ta không lấy thêm vợ một lòng nhất quyết yêu cô lee nhưng vì cơ ngơi và tiền thì ông ta cũng chỉ ngậm ngùi nhìn cô chú lee bên nhau.
Mấy năm gần đây ông ta cho người đến đưa felix về mĩ kế nghiệp còn muốn đổi tên thành kim felix gì đó thế là nhóc con này từ úc trốn sang hàn ở với anh nay tự thuê nhà riêng rồi bị tìm thấy mới có cớ sự hôm nay.
Anh cũng không ngờ thằng bé lại thay đổi như vậy, chắc hẳn nhóc đã chịu ấm ức và mệt mỏi rồi. Anh cũng chẳng biết phải làm sao.
Sau khi kết thúc câu chuyện mọi người đồng loạt nhìn về phía em người đang ngủ say đến quên cả việc biết thêm về quá khứ của mình. Hyunjin đứng dậy trước ánh mắt của ba người còn lại tiến về phía giường nằm của em, anh nhẹ nhàng kéo chăn lên rồi xoa đầu em đọc thoại một mình.
"tôi có cái nhìn khác về cậu rồi lee felix yongbok"
Về phía ông kim-bố ruột của felix ông ta là người tham vọng và chiếm hữu cực cao, ông ta muốn felix-kết tinh của ông ta và người ông ta yêu thừa hưởng công sức cả đời của ông và cũng chỉ một mình felix mới có tư cách được ông ta trao quyền thừa hưởng.
Nhưng felix nào cần. Thứ em cần là ba mẹ, bạn bè, anh chan và cả...hynjin thôi nhiêu đó quá đủ với em rồi. Và em ghét cả việc mình là con của tên già họ kim kia, em luôn chạy trốn khỏi ông ta khắp đất úc rồi về lại hàn nhưng vẫn bị tìm thấy. Không biết sao này em sống như thế nào nữa.
Còn về hyunjin, anh đã nhanh chóng cho người điều tra lai lịch của chủ tịch kim thị. Tại sao hyunjin lại dễ dàng tìm ra á? vì anh là đích tôn hwang thị chứ sao.
Nói vậy thôi chứ bố lee của felix cũng chẳng vừa gì, công ty không đứng đầu nhưng chẳng bao giờ lọt khỏi top 10 cả nước. Còn mẹ lee thì tài sắc vẹn toàn, đẹp nghiêng nước nghiêng thành với đôi mắt như vì sao sáng đã duy truyền cho felix ngoài ra bà còn cho felix thêm nước da trắng trẻo cùng mái tóc dài suông mượt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] bản tình ca không hoàn hảo
القصة القصيرةHJ: "Họ nói rằng cuộc đời họ là một bài hát và họ là điều quan trọng trong bài hát của họ Anh cũng giống họ, anh chọn cho mình một bản tình ca du dương nhưng điều quan trọng của bản tình ca thuộc riêng về anh là em và nếu không có em nó chỉ là 'bản...