07: ❤️‍🩹

22 4 0
                                    


— hyunjin...

— a không sao đâu

Hyunjin lấy tay mình quẹt đi vết máu đang chảy dù miệng nói không sao nhưng hơn ai hết em biết vết thương đó nặng như thế nào. Hyunjin xoay đi nụ cười lúc nãy cũng tắt.

Anh bắt đầu lao vào đánh đấm cùng tên yang. Nghe tin cậu bạn jisung, seungmin, anh minho, changbin khối trên thêm cả jeongin khối dưới chạy đến, cả đám vừa đến thì felix cùng thầy giám thị tiến lên cùng can hyunjin ra.

— f: hyunjin dừng lại đi nếu tiếp tục cậu ta sẽ chết mất

— m: tchh! thằng nhóc này dừng lại đi

— cb: hyunjin dừng lại

— i.n: được rồi đừng đánh nữa mà hyun ơi

Thấy tình hình thật không ổn một đám người kéo hyunjin ra, em sợ hyunjin sẽ lao vào đánh tiếp khi vừa dứt hai người ra em liền ôm lấy anh ôm lấy đầu anh vào người ngồi bệt xuống sàn trấn an.

— được rồi đừng đánh nữa sẽ không hay đâu

—...

Thay vì hyunjin trả lời thì tên yang vẫn gáng người lên tiếng.

— ha, hyunjin mày nghe xem cậu trai ấy là đang quan tâm tao sợ tao bị mày đánh chết

Máu hyunjin dồn lên não lại lao đến tên yang lì lợm kia.

— hyunjin đừng nghe hắn nói bậy tớ chỉ lo cho cậu thôi

...

Hyunjin bình tĩnh lại hỏi felix.

— cậu vẫn không sao chứ

— ừm, tớ không sao tớ đưa cậu đến phòng y tế nhé?

— không cần đâu, c-cậu đừng ôm tôi dính máu bẩn lắm

— không bẩn -felix lắc đầu

Hyunjin không đáp ngồi yên cho em lau đi vệt máu rồi cả hai cùng đến phòng y tế băng bó.

...

— cô giúp em băng bó cho bạn ấy được không ạ?

— ngồi đi em

— vâng

Đứng xem cô y tá băng bó rõ là vết thương khá to mà hyunjin lại bảo là không đau anh đầu sắt à.

— a

Tiếng rên rỉ đau của anh làm em giật mình quay về hiện thực. Cuối cùng anh không phải đầu sắt mà là cứng đầu.

Felix chìa tay ra trước mặt anh.

— nếu đau cậu có thể bấm vào tay tôi

— c-cảm ơn cậu

Thật ra là hyunjin chỉ cảm thấy nhói nhói chút thôi mà dáng vẻ đau đớn kia đã có tính toán trước.

[hyunlix] bản tình ca không hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ