Ng simp kyouka kiểu =))
Tui đứng top 2
___________________________________________Chán, chán, chán...chán quá. 20 năm ngồi trên chuyến tàu này, được đưa tới nơi nào đó… có trời mới biết anh ấy đã nhảy xuống nếu không còn chút tò mò. Thời gian đã ngừng trôi, ban đầu anh không để ý cho đến khi một nhóm thanh thiếu niên bước vào, say sưa nói về bài nhạc mới và ngày phát hành. Thật kỳ lạ… anh gần như không tin nhưng đó là sự thật không thể phủ nhận. 20 năm... anh không thay đổi một chút nào, không dài ra một sợi tóc, không cao lên, móng tay không mọc, thân hình vẫn vậy. Anh ấy hơi khó chịu khi không bao giờ có thể trải nghiệm đầy đủ quá trình trưởng thành của con người nhưng nhu cầu biết làm thế nào điều này có thể xảy ra đã khiến anh ấy muốn rời đi. Anh ấy đã vài lần tự hỏi bạn bè của mình đã làm gì nhưng… anh ấy có thực sự quan tâm không? Anh không thể nói được, anh luôn gặp rắc rối với việc kết nối với người khác. Bây giờ, anh ấy sẽ nói có, anh ấy có quan tâm. Nếu có thì ít nhất anh cũng tò mò.
Bao câu hỏi cứ lởn vởn trong anh mà anh không có câu trả lời, đến một lúc nào đó anh bắt đầu nghĩ rằng đây có thể là sự trừng phạt cho tất cả những gì anh đã làm. Rốt cuộc, điều này xảy ra với anh ấy khi anh ấy thực sự ổn định cuộc sống và đi theo con đường sẽ cho anh ấy quyền nói rằng anh ấy là một người tốt. Nhưng dù hàng ngày anh có làm gì đi chăng nữa, anh vẫn là thần đồng ác quỷ. Một giám đốc điều hành của mafia, cánh tay phải của Mori. Một người đàn ông quỷ quyệt với quá khứ quỷ dữ đội lốt một người tốt.
Sau đó còn có vấn đề về dị năng của anh ấy, No longer human… một cái tên phù hợp với con người anh ấy. Dazai đã dành nhiều đêm chỉ để suy nghĩ về sức mạnh của mình và ý nghĩa thực sự của nó, mọi người anh gặp đều có một sức mạnh dường như gắn liền với tính cách của họ. Vậy điều đó nói lên điều gì về bản thân anh ấy? Rằng anh ấy không phải là một con người như những người còn lại. Anh ta là một cái gì đó, có lẽ anh ta thực sự là con quỷ như cách mà anh ta bị gắn mác, hoặc có thể anh ta chỉ là một người không nên tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSDXBNHA_TRANSFIC) A New Work
FanfictionSuy nghĩ đầu tiên của Dazai về nơi này là' cái quái gì vậy? Lúc đầu, anh cho rằng có những người này có dị năng sau khi nhìn thấy một cô gái vô hình nhưng... sau khi nghiên cứu sâu hơn và nhìn thấy quá nhiều người, động vật kỳ lạ hoặc những người có...