Ngoài lề chút mn có gì ủng hộ pết mình nhé <3
______________________________________
Aizawa đứng giữa phòng và đang giảng bài, Dazai vẫy tay chào một cách nhàn nhã khi anh bước vào. Có lẽ việc đến muộn 23 phút là một loại tội ác chiến tranh ở đây vì anh nhận được cái gật đầu chào rất hung hăng từ người đồng nghiệp của mình. Dazai mỉm cười trẻ con khi đứng cạnh Aizawa, anh xoa đầu người lớn tuổi hơn như thể họ là bạn thân rồi đi đến ngồi ở bục giản*.
(*) k hiểu sao tôi dịch ra là quầy lễ tân nẻn tôi thay là bục giản cho hợp.
Cả lớp chỉ… há hốc mồm nhìn chằm chằm. "Chết tiệt… thầy ấy vừa…" Denki lẩm bẩm với bạn cùng bàn mặc dù anh chưa kịp nói hết câu thì Aizawa trừng mắt nhìn vào tâm hồn tội nghiệp của cậu nhóc. "Dù sao thì, có vẻ như Dazai đã đến… cậu biết là giáo viên phải đến sớm chứ? Đúng không?"
"Ồ"Dazai nói thẳng thừng. Aizawa thậm chí không nghĩ ra được câu trả lời nào, anh ta có vẻ nghiêm túc nhưng ai mà biết được với anh chàng đó… "Sao trông anh táo bón thế? Tôi đùa thôi mà! Heheh, tôi ngủ quên mất, xin lỗi nhé!" Dazai nháy mắt tinh nghịch với anh ta, Aizawa bịt miệng.
"Dù sao thì… Lớp" Aizawa quay lưng lại với Dazai khi anh ta nói với học sin "Vì Dazai đã xuất hiện, anh ấy sẽ thay thế phần còn lại của lớp." Rõ ràng trên khuôn mặt anh ấy tỏ ra là anh KHÔNG muốn Dazai dạy học, anh ấy trông như thể anh chỉ còn cách một bước nữa thôi là anh sẽ bóp cổ và đập Dazai xuống sàn.
Dazai rời khỏi bàn và ngồi vào chỗ của Aizawa, "Được rồi! Thực ra tôi không biết hoặc quan tâm nhiều đến những gì các em đã học trước khi tôi đến. Tôi khá chắc là các em biết, tôi không thích tuân theo kịch bản của một giáo viên bình thường. Nhưng đừng lo, Hiệu trưởng Nezu đã chấp thuận mọi hành động và hoạt động mà chúng ta sẽ làm." Không, anh ấy chưa được chấp thuận, Dazai thậm chí còn chưa nói chuyện với loài gặm nhấm này kể từ ngày đầu tiên.
"Tôi đã thông báo với tất cả các em rằng tôi đang có kế hoạch dạy các em cách sử dụng vũ khí. Thật may mắn cho chúng ta! Một chiếc mũ nhỏ rất đáng yêu mà tôi biết sẽ giúp ích, nó siêu giỏi dùng dao, nhưng đừng nói với nó là tôi đã khen nó nhé. Tôi sẽ không bao giờ quên được điều đó."
"Ồ, đừng ngại nhờ tôi giúp đỡ hoặc đặt câu hỏi nhé! Ngoài ra, nếu tốc độ quá nhanh, hãy cho tôi biết. Tôi muốn các em tận dụng tối đa điều này, vì vậy, thật sự hữu ích khi nhận được phản hồi từ học sinh của mình. Học sinh trước đây của tôi không gặp quá nhiều khó khăn với cách diễn đạt của tôi nhưng họ lớn tuổi hơn các bạn. Đừng ngại, được chứ? Tôi hứa, tôi không cắn đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSDXBNHA_TRANSFIC) A New Work
Hayran KurguSuy nghĩ đầu tiên của Dazai về nơi này là' cái quái gì vậy? Lúc đầu, anh cho rằng có những người này có dị năng sau khi nhìn thấy một cô gái vô hình nhưng... sau khi nghiên cứu sâu hơn và nhìn thấy quá nhiều người, động vật kỳ lạ hoặc những người có...