Không bt đợi có lâu k ta tại mấy nay bị lười á :)
______________________________________Chuuya ngồi bên cạnh Dazai, anh cần phải nghĩ xem mình phải làm gì... sau cùng, thế giới của họ đang hỗn loạn vì sự vắng mặt của Dazai. Tuy nhiên... Chuuya muốn ích kỷ, trong thế giới này không có Mafia Cảng, không có ADA. Chỉ có họ, Dazai và Chuuya. Soukoku. Tất nhiên, cuối cùng thì họ cũng sẽ phải quay lại nhưng việc ở lại một lúc nó có thực sự tệ đến thế không? Không có gì lạ khi Chuuya không liên lạc với bất kỳ ai trong khi làm nhiệm vụ nên rất có thể Mafia sẽ không lo lắng cho anh ấy và ADA sẽ ổn nếu Dazai vắng mặt thêm một thời gian nữa. Chuuya nhẹ nhàng xoa đầu đồng đội cũ của mình, Dazai muốn gì đây?
Anh ta đã thăm dò xung quanh và thu thập đủ bằng chứng để chứng minh Dazai đang can thiệp vào các anh hùng và tội phamh. Anh biết Dazai, anh ấy sẽ chơi với phe mà anh ấy quan tâm nhất, phe tội phạm. Từ những gì Chuuya đã thấy, các anh hùng đều là những kẻ rác rưởi và hời hợt trong khi những tên tội phạm lại có một số điểm chính đáng. Những điểm này sẽ khơi dậy sự hứng thú của Dazai.
Dazai luôn có thói quen hướng về những người có ánh sáng trong bóng tối. Có lẽ anh ấy làm như vậy vì muốn lấp đầy tâm hồn trống rỗng của bản thân bằng thứ gì đó trong sáng hay là vì anh ấy đã quá quen với bạo lực và cái ác nên những việc tốt đơn giản trở nên xa vời đối với anh ấy? Có lẽ là cả hai. Chuuya thở dài lặng lẽ, mắt tập trung vào phần ngực đang chuyển động chậm rãi của Dazai. Điều gì sẽ là điều đúng đắn để thực hiện? Khi anh bắt đầu nghĩ lại về tất cả các lựa chọn mình có, điện thoại của Dazai reo lên. "Cái quái gì vậy..?" Chuuya rên rỉ và giật lấy thiết bị, tất nhiên tên ngốc đó đã đặt mật khẩu là 'cái mũ ngu ngốc'
Số không xác định: Cuộc họp sẽ diễn ra trong hai giờ nữa, tốt nhất ngươi đừng lãng phí thời gian của chúng ta.
Huh? Chuuya nhanh chóng lướt qua phần trò chuyện để tìm hiểu bối cảnh, ugh...! Rõ ràng là tên ngốc đó không thể đi... nhưng việc hủy bỏ cuộc họp này sẽ làm hỏng âm mưu của Dazai...Dazai Osamu: Tất nhiên là không, tôi là một người tuyệt vời!
Đây có phải là cách mà kẻ ngu ngốc đó trả lời? Thật là con nít... ít nhất thì nó cũng dễ bắt chước.
Số không xác định: Đừng đến muộn.
Dazai Osamu: UwU, tôi luôn đúng giờ và sẵn sàng đi!!! Ồ nhân tiện, tôi có thể cử ai đó đến thay tôi... Tôi bị lạc rồi;)
Số không xác định: Điều đó rất không chuyên nghiệp.
Số không xác định: Ta sẽ cho phép điều đó, chỉ vì ngươi sẽ có ích cho chúng ta.
Dazai Osamu:ヾ(@^▽^@)ノ cảm ơn!!!
Được rồi... Điều đó sẽ hiệu quả. Anh cất điện thoại vào túi và nhìn Dazai lần nữa, anh ấy sẽ ổn thôi... Chuuya về cơ bản lúc này đang đóng vai y tá, anh thay băng cho Dazai, kiểm tra vết thương, thậm chí anh còn khâu nó lại cho Dazai để giúp vết thương mau lành. Chuuya thay quần áo sau khi chắc chắn rằng Dazai đã ổn rồi mới đi ra ngoài. Một lần nữa, anh lại là nhân vật chủ chốt trong những trò chơi ngu ngốc của Dazai... điều đó thật hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSDXBNHA_TRANSFIC) A New Work
FanfictionSuy nghĩ đầu tiên của Dazai về nơi này là' cái quái gì vậy? Lúc đầu, anh cho rằng có những người này có dị năng sau khi nhìn thấy một cô gái vô hình nhưng... sau khi nghiên cứu sâu hơn và nhìn thấy quá nhiều người, động vật kỳ lạ hoặc những người có...