Bài giảng đầu tiên của Dazai diễn ra tốt đẹp, hoặc ít nhất anh nghĩ nó diễn ra tốt đẹp trong khi khá nhiều giáo viên tỏ ra kinh ngạc trước phong cách giảng dạy của anh. Anh ấy thực sự khắc nghiệt đến vậy hay đơn giản là những giáo viên này quá mềm mỏng? Khi All Might quay lại, Dazai ngồi bên lề để theo dõi cuộc chiến giữa lớp. Đầu tiên anh ấy làm điều này để quan sát kỹ thuật chiến đấu của họ và tìm ra sai sót. Anh ấy là một giáo viên nên anh ấy cũng có thể cho học sinh những lời khuyên. Lý do thứ hai của anh rất đơn giản, để đề phòng bất kỳ ai có thể gây nguy hiểm cho bản thân/kế hoạch tương lai của anh./ Cho đến giờ, Dazai chưa phát hiện ra ai có thể là vấn đề để chống lại nó. Thành thật mà nói, mối lo ngại thực sự duy nhất của anh là Aizawa. Người đàn ông đó có thể chiến đấu nhưng anh ta không có khả năng chống đạn nên việc chiến đấu với anh ta không phải là vấn đề quá lớn. Vấn đề thực sự là Aizawa thông minh và rất hiểu biết về cách thế giới vận hành. Dazai nhận ra điều đó ngay khi nhìn thấy người đàn ông kia, khí chất của anh ta... khác hẳn. Không giống như các giáo viên khác, Aizawa không có vẻ là người dễ tính và vui tươi khi đến lớp. Mặc dù anh ấy tỏ ra tử tế với các thiếu niên nhưng anh ấy không cưng chiều họ như những người khác. Một đặc điểm rất đáng ngưỡng mộ mà Dazai rất khó chịu khi người đàn ông đó không muốn bất kỳ lời bàn tán nào về sự phản bội lọt vào tai học sinh, suy cho cùng, sự phản bội luôn có thể xảy ra và các học sinh nên tìm hiểu về điều đó. Aizawa sẽ hòa hợp với ADA... Dazai chắc chắn rằng Kunikida sẽ hòa hợp với anh ta.À... ADA, Dazai đã cố gắng hết sức để tránh nghĩ đến điều đó nhưng giờ tâm trí anh đang tràn ngập những lời bàn tán. Anh không muốn nghĩ về nó. Anh không muốn thắc mắc Atsushi thế nào rồi... Kyouka có thích nghi tốt với cuộc sống mới không? Ranpo có nhận được vụ án nào thú vị không? Kunikida thế nào rồi? Ai đó cần đảm bảo rằng chàng trai tóc vàng không bị hút vào lý tưởng của mình mà quên làm những việc bình thường như ăn và ngủ... Còn Mafia Cảng thì sao, Chuuya ổn chứ? Liệu anh ta có biết Dazai đã biến mất không? Akutagawa đã bắt đầu hợp tác tốt hơn với Atsushi chưa? Không... Anh ấy cần phải dừng những suy nghĩ này lại, anh ấy cần tâm trí mình im lặng... Anh ấy không thể bị phân tâm bởi những thứ như tình bạn hay cảm xúc. Quái vật không có cảm xúc. Anh không được phép yêu. (Chuuya... anh không xứng đáng với tình cảm của em.) Anh ấy không thể có bạn bè... (Ango, tại sao cậu lại phản bội tôi?) Quái vật chỉ gây hại cho những người xung quanh. (Oda, xin hãy tha thứ cho tôi...) Một con quỷ như anh ấy không nên ước rằng có lẽ... anh ấy có thể hạnh phúc. (rốt cuộc, anh ấy đã gây ra rất nhiều đau khổ và đau khổ cho rất nhiều người.)
Dazai hít một hơi thật sâu, tay anh mân mê con dao trong túi. Đôi mắt nhìn về phía trước với khuôn mặt vô cảm, anh điều khiển con dao để mũi dao chọc vào lòng bàn tay. Anh từ từ đẩy vũ khí, anh thở dài khi cảm thấy kim loại xuyên qua da mình và máu bắt đầu đổ ra. Anh đẩy nó vào sâu hơn, rồi đập mạnh tay xuống con dao. Nó đã xuyên qua. À... ôi. Con dao đâm ra từ phía bên kia, máu chảy ra, làm bẩn quần áo anh. Tâm trí anh tĩnh lặng.
Buổi học kết thúc, Dazai vẫy tay tạm biệt bằng tay trái. Khi tất cả bọn trẻ đã rời đi, anh nhìn sang All Might. Người đàn ông đó... thật kỳ lạ. Dazai cười toe toét với người anh hùng và đứng dậy, cả hai tay đút vào túi. "Tôi mong được giảng dạy với anh một lần nữa!" Trước khi người hùng chuyên nghiệp kịp phản ứng, Dazai nhanh chóng rời khỏi phòng. Anh ấy không cần thiết nữa vì không còn lớp học để tham gia nên anh ấy đã về nhà.Dazai đóng sầm cửa căn hộ của mình và ném mình lên ghế sofa. Anh ta cởi áo khoác một cách cẩu thả và ném nó xuống sàn, thật khó chịu... anh ta sẽ phải giặt nó ngay bây giờ. Dazai nhấc bàn tay vẫn đang bị đâm bằng con dao lên, đưa nó ra trước mặt và lặng lẽ thở dốc . Nhanh chóng, anh ta rút con dao ra bằng bàn tay rảnh của mình rồi đâm vào đùi mình. "...Tôi sẽ coi đây là... một cách để đền đáp mọi tổn hại mà tôi đã và sẽ gây ra trong tương lai sắp tới" anh lẩm bẩm, giơ con dao lên và bắt đầu đâm liên tục vào chân mình. . Dòng máu ấm đang thấm vào ghế và phủ lên chân và tay anh. Tiếng kêu của da thịt bị xé toạc là âm thanh duy nhất có thể nghe được từ anh ta. Dazai không chắc mình đã ngồi đó làm việc này bao lâu. Tay anh dừng lại giữa không trung và anh thả con dao xuống sàn. Anh lặng lẽ nhìn máu chảy quanh chân mình đang nhỏ giọt xuống đất.
Đau đớn... đó thực sự là cách duy nhất để anh ấy có thể cảm thấy bình thường sao? Để cảm thấy bản thân là con người? Đôi mắt của Dazai đờ đẫn, anh cảm thấy trống rỗng... Tay anh đau... đùi anh đau. Anh vẫn nằm yên. Một lúc sau, Dazai thiếp đi. Anh ấy không mệt mỏi... nhưng đầu anh ấy cứ gục xuống. Có lẽ anh ấy buồn ngủ chăng? Ai biết được... Ít nhất mọi thứ đều im lặng, máu đã ngừng nhỏ giọt và thay vào đó bắt đầu khô đi. Yên lặng... anh thích thú với điều đó. "DAZAI!!" Huh...? Dazai ngẩng đầu lên, anh cảm thấy khá choáng váng... có lẽ là do mất máu. Tại sao Chuuya lại ở đây? Có phải anh ấy bị ảo giác...? "C...Chuuya..?" anh ấy thì thầm. Chuuya chạy đến bên cạnh anh, anh đang nói nhưng... Dazai không thể nghe thấy. Tai anh ấy ù đi... anh ấy đang... khóc? Tại sao anh ấy lại khóc? Dazai không được phép khóc. Vậy tại sao...? Anh cảm thấy Chuuya nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt của mình và ôm anh vào lòng. Chuuya thật ấm áp. Ai có thể nghĩ rằng ảo giác có thể thực tế đến vậy? "H..này... Ch...Chuuya? Hah..xin lỗi..." Anh cố gắng nói. Anh cảm thấy đôi môi mềm mại chạm vào má mình... rồi anh ngất đi. Anh sẽ ổn nếu chết như thế này trong vòng tay của Chuuya. Thực sự, anh chấp nhận bất cứ cái chết nào nếu anh có thể chết với Chuuya trong tâm trí
____________________
Chúa ơi, lẽ ra mọi chuyện không nên như thế này...! Sau khi lang thang khắp nơi và đánh đập những tên tội phạm địa phương để tìm kiếm thông tin, Chuuya cuối cùng cũng tìm được vị trí của Dazai. Anh chỉ muốn tìm tên ngốc đó và đánh hắn... không phải tìm hắn trong tình trạng như thế này. Chuyện gì đã xảy ra thế? Lần cuối cùng Chuuya nhìn thấy anh như thế này là... sau một nhiệm vụ rất dài. Rất nhiều người đã bị giết dưới tay họ, Mafia không hề có lòng thương xót. Cả hai người họ đều ướt đẫm máu khi quay trở lại. Dazai đã đuổi Chuuya đi và báo cáo với Mori. Chuuya quay trở lại căn hộ chung của họ và không nghĩ gì về điều gì đó. Chà, anh không biết chuyện gì đã xảy ra trong cuộc họp đó nhưng... khi anh tắm rửa và mặc quần áo xong, Dazai dính đầy máu hơn trước. Anh ta đang dựa vào tường, cầm con dao mổ trong tay và dùng nó để rạch cơ thể mình. Họ nhìn nhau chằm chằm, Chuuya tỏ ra sốc trong khi khuôn mặt Dazai trống rỗng. Chuuya muốn hỏi... lẽ ra anh nên hỏi thêm thông tin nhưng tất cả những gì anh làm là giúp Dazai đứng dậy và nhanh chóng băng bó vết thương rồi rời đi. Có lẽ anh nên ở lại lâu hơn... nếu có, liệu Dazai có nói cho anh biết chuyện gì đã xảy ra không? Anh ấy không có manh mối nào cả.
Lần này Chuuya sẽ không làm loạn nữa. Anh bế Dazai lên khá dễ dàng... anh ta quá nhẹ. Chết tiệt, Osamu... cậu có biết cách tự chăm sóc bản thân không đấy? Chuuya đưa chàng trai tóc nâu vào phòng ngủ, đặt Dazai lên giường rồi nhanh chóng bắt tay vào làm việc. Chuuya cởi áo ra thay băng cho dazai, anh xé băng quấn băng quanh chân Dazai. Chắc hẳn phải có băng quấn ở đâu đó quanh đây... anh ấy không mất nhiều thời gian để tìm ra thứ mình mong muốn. Chuuya bắt đầu sơ cứu vết thương một cách cẩn thận, khuôn mặt anh cau lại khi làm vậy. Chỉ khi anh di chuyển để điều chỉnh chiếc gối dưới đầu Dazai, anh mới nhận ra cái lỗ trên lòng bàn tay. "Chết tiệt... cái quái gì thế..." Chuuya nắm tay Dazai, cẩn thận quấn băng quanh người. Chuuya hôn nhẹ lên tay anh. "Osamu... ta sẽ không bỏ rơi mi. Ta hứa."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSDXBNHA_TRANSFIC) A New Work
Fiksi PenggemarSuy nghĩ đầu tiên của Dazai về nơi này là' cái quái gì vậy? Lúc đầu, anh cho rằng có những người này có dị năng sau khi nhìn thấy một cô gái vô hình nhưng... sau khi nghiên cứu sâu hơn và nhìn thấy quá nhiều người, động vật kỳ lạ hoặc những người có...