||Chuuya Nakahara||

119 20 0
                                    

2 chap liên tục nha mn mừng tui lên lớp.
Nói thiệc là tui tưởng tui rớt r đó :)))))
Ae hỉu cảm giác có bn thân là hs xx k ;-; tổng kết đứng kế bên nhau mà một đứa ôm một đống giấy khem một đứa ôm mấy bịch bánh trán bt là đéo ai nhìn nhưng vẫn nhục ;-;
______________________________________

Nếu bạn hỏi ý kiến ​​của Chuuya về Dazai Osamu, anh ấy sẽ chế giễu và nói rằng anh ấy ghét người cộng sự cũ của mình đến mức nào. Gọi anh ta là tên khốn lười biếng, con cá thu nhếch nhác, lãng phí băng bó, kẻ thù của mọi phụ nữ và nhiều lời lăng mạ khác. Anh ấy sẽ dành hàng giờ chỉ để phàn nàn về cựu mafia, hầu hết mội người đều không hỏi hoặc thậm chí nhắc đến tên người đàn ông đó trừ khi họ muốn dành một giờ để lắng nghe nó. Nhìn chung, mọi người đều biết rằng Chuuya coi thường Dazai.

Nếu bạn khám phá suy nghĩ của Chuuya khi được hỏi về Dazai Osamu thì đó sẽ là một câu chuyện khác. Suy nghĩ của anh sẽ tràn ngập những câu hỏi. Tại sao Dazai lại rời khỏi mafia? Tại sao Dazai lại bỏ rơi anh? Có phải Dazai thực sự chỉ đang lợi dụng anh? Dazai không quan tâm đến anh sao? Có phải anh không quan trọng với Dazai đến mức có thể bị ném sang một bên như một con búp bê hỏng? Tại sao Dazai không nói cho anh biết về cảm xúc của mình? Những khó khăn của Dazai… nỗi đau của anh ấy, quá khứ của anh ấy… anh ấy không tin tưởng Chuuya sao? Có phải sự hợp tác và tin tưởng lẫn nhau của họ thực sự đều là giả tạo và gượng ép? Điều gì đã có thể khiến Dazai bước ra ánh sáng? Những câu hỏi này không chỉ dày vò tâm trí anh mà còn khiến anh mất ngủ cả đêm. Ý nghĩ về Dazai sẽ liên tục làm anh phân tâm, những điều nhỏ nhặt cũng sẽ khiến Chuuya nhớ đến người đàn ông bị băng bó đó. Một dòng sông khiến anh nhớ lại những lần Dazai nhảy xuống, buộc Chuuya phải lao theo anh, kết quả là cả hai người đều ướt sũng trong khi vẫn mặc đầy đủ quần áo. Chuuya hoàn toàn từ chối sử dụng băng khi điều trị vết thương trong khi làm nhiệm vụ. Anh khẳng định đó là vì anh ấy không muốn trông giống một xác ướp biết đi giống như kẻ phản bội đó nhưng thực tế, trái tim anh ấy rất đau khi có thứ gì đó có liên quan mật thiết đến Dazai trên người.

Anh đã nuôi dưỡng cảm giác mong muốn được gần gũi hơn với Dazai trong nhiều năm, anh muốn… anh thực sự không biết. Anh ta muốn gì ở Dazai? Anh đã không chắc chắn trong một thời gian dài… ngày trước khi Dazai rời đi là ngày anh nhận ra điều mình khao khát ở Dazai. Anh muốn Dazai có tương lai. Anh cần Dazai sống bên cạnh mình. Anh… ước gì Dazai hiểu được Chuuya quan tâm đến anh đến nhường nào. Anh ấy không thể tiếp tục phủ nhận tình cảm của mình với giám đốc điều hành nên anh ấy đã lên kế hoạch tỏ ra đàn ông và tỏ tình. Họ luôn tán tỉnh nhau dù đó là khi đi làm nhiệm vụ hay khi đi dạo xung quanh. Lúc đầu, Chuuya nghĩ đó hẳn là một mưu đồ hay một cách để tống tiền nhưng… tất cả đều có cảm giác rất thật. Những cái chạm nhẹ nhàng... bàn tay họ đan vào nhau, cảm giác Dazai đưa tay vuốt tóc mình... cảm giác thật tự nhiên. Kể cả những nụ hôn cũng không có gì nghiêm trọng, chỉ là một nụ hôn vui vẻ lên má sau một giờ làm việc mệt mỏi hay khi Chuuya phải dùng đến ô uế. Dazai hẳn không biết Chuuya đã tỉnh táo sau khi bị hủy hoại bởi đó là lúc Dazai âu yếm vuốt tóc và hôn lên trán cậu.

Đó cũng là lần duy nhất Dazai cởi mở, anh ấy không nói nhiều về những khó khăn của mình nhưng có một điều anh ấy nói mà Chuuya sẽ không bao giờ quên là một câu nói đơn giản, "Chuuya… anh nghĩ… tôi yêu em*." Chuuya hối hận vì đã không nói gì, chỉ nằm đó và giả vờ như bất tỉnh. Có lẽ nếu anh đáp lại… Dazai sẽ không rời đi.

(BSDXBNHA_TRANSFIC) A New WorkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ