Helloo toi quay lại r đâyyy
Sau khi vượt quá cú sock 2đ toán thì toi đã trở lại và lợi hại hơn xưa đâyyyy :))
___________________________________________Thành thật mà nói, thật xấu hổ khi những đứa trẻ này cuối cùng lại trở thành kẻ say mê những câu chuyện nức nở. Trời ạ... có phải tất cả anh hùng đều như vậy không hay chỉ có lớp này thôi? Dazai để Aizawa giải thích cho cả lớp rằng giáo viên mới sẽ quyết định xem hôm nay phải làm gì, bọn trẻ chắc chắn muốn đánh nhau. Quá tệ. Dazai đứng dậy và vẫy tay một cách táo bạo, "Tôi đoán các em muốn chiến đấu và sử dụng Quirk của mình phải không?" tất nhiên cả lớp đồng ý với phát biểu của Dazai. "À... xin lỗi! Hôm nay không có trận chiến nào, nhưng tôi có một điều thú vị hơn thế! Hứa đó!~" wow, bằng cách đánh giá nét mặt của họ, những tên ngốc này thực sự đang muốn đấm vào thứ gì đó. "Đừng tỏ ra khó chịu thế! Chúng ta sẽ chiến đấu sau khi 'bài học*' này hoàn tất! Sẽ không mất nhiều thời gian đâu." Điều đó có vẻ khiến họ vui lên mặc dù Aizawa vẫn nhìn Dazai bằng ánh mắt chết chóc.
(*)Ai giải thích cho tôi phần 'unit' đc k tôi học thì là đơn vị mà goole thử cx ra đơn vị mà cái câu đó liên quan j tới đơn vị đâu nên tôi chuyển thành từ 'chuyện' nghe cho hợp lí.
(Đọc bình luận câu trên chứ làm biến xóa quá :))
"Được rồi, tôi sẽ hỏi các em những câu hỏi và đưa ra các tình huống để các em trả lời nhé? Hãy giơ tay trả lời và đừng ngại đưa ra quan điểm không đồng tình với nhau và đưa ra lý do tại sao em cho rằng họ đã sai!" Dazai vỗ hai tay vào nhau "kịch bản đầu tiên" anh bắt đầu với giọng vui vẻ trước khi chuyển sang giọng nói vô cảm và uy quyền đặc trưng mà anh đã sử dụng khi còn ở mafia, "Em đột nhập vào căn cứ của một tên tội phạm nổi tiếng và bất ngờ và bị bắt, em cố gắng thoát ra và khi em nghĩ ra kế hoạch trốn thoát, kẻ thủ ác bước vào trước khi em thực hiện kế hoạch đó. Tên tội phạm mắng mỏ các anh hùng khác và xã hội anh hùng nói chung sau đó bắt đầu cố gắng thuyết phục em tham gia cùng chúng. Quan điểm của chúng khá tốt và thuyết phục. Em nên tiếp tục lắng nghe hay bỏ qua chúng và chờ đợi để lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của mình?" Đôi mắt của Dazai cũng trở nên đờ đẫn để phù hợp với tính cách khi còn ở mafia của anh, cả lớp tỏ ra ngạc nhiên trước sự thay đổi trong tính cách của anh và những gì anh hỏi, họ thực sự chưa bao giờ được kể về những chuyện như thế này...họ chỉ cho rằng họ sẽ không bao giờ đổi phe. Ngoài ra, bất kỳ anh hùng nào đã dổi phe đều nói dối khi nói rằng họ luôn là đặc vụ chìm.
Dazai im lặng chờ đợi ai đó trả lời, anh chắp tay sau lưng và đứng với tư thế hoàn hảo ở giữa phòng. Anh ta có thể nhìn thấy Aizawa qua khóe mắt, người đàn ông này dường như cũng đang suy nghĩ về kịch bản này. Thật thú vị... có phải tất cả các anh hùng đều... nghĩ rằng không ai sẽ đổi phe sao? Đó có phải là cách mọi thứ diễn ra ở đây không? Thật ngu ngốc. Họ chắc chắn dễ bị phản bội hơn với tâm lý đó nhưng biết thế giới này thế nào, những tên tội phạm rất có thể không thường xuyên sử dụng chiến lược đó... họ cũng bị ảnh hưởng bởi giả định rằng các anh hùng có quan điểm cố định. Dazai đã ghi nhớ điều này để thông báo cho cả liên minh khi họ gặp nhau. Cả hai bên đều ngu ngốc theo những cách giống nhau, liệu việc sử dụng các trò chơi đấu trí thay vì bạo lực có giết chết họ không? Trò chơi đấu trí hoạt động hiệu quả hơn hoặc có lẽ Dazai chỉ thiên vị vì đánh người là việc của Chuuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSDXBNHA_TRANSFIC) A New Work
FanfictionSuy nghĩ đầu tiên của Dazai về nơi này là' cái quái gì vậy? Lúc đầu, anh cho rằng có những người này có dị năng sau khi nhìn thấy một cô gái vô hình nhưng... sau khi nghiên cứu sâu hơn và nhìn thấy quá nhiều người, động vật kỳ lạ hoặc những người có...