Pé này lúc đầu tui vẽ là con trai nhưng mà tự nhiên nó thành v luôn :))
Bẻ công giới tính.Có ai chx coi cái tui mới đăng hôm qua hok dũng kảm lắm ms đăng đó :)))
___________________________________________Dazai thở dài, anh lắc lư tới lui trong khi chờ xem có ai muốn nói gì không. Không có gì !? "Chà, vì không ai muốn nói nên!" anh mỉm cười ấm áp "Tôi sẽ nói!" Dazai vỗ tay để thu hút sự chú ý của họ "ahem !!, tôi đã thấy rất nhiều trẻ em và người lớn có những Quirk mạnh mẽ đang chế nhạo, bắt nạt những người không có Quirk hoặc những người có những Quirk yếu hơn và thực sự… điều đó rất sai lầm. Những người không có Quirk cũng có thể mạnh mẽ hoặc thậm chí mạnh mẽ hơn những người có những Quirk được cho là mạnh mẽ. Cá nhân tôi, tôi nghĩ những người không có Quirk đã không cố gắng trở nên mạnh mẽ vì họ đã quá quen với việc bị coi là yếu đuối đến mức họ thực sự tin đó là sự thật và họ không bao giờ có thể mạnh mẽ lên được."
Dazai đặt hai tay ra sau đầu, cả lớp tỏ ra nghi ngờ trước những gì anh đã nói và anh cũng không thực sự trách họ… đó là cách họ được nuôi dạy. "Tôi có quen biết được một số người bình thường có thể đánh bại các em." Đúng, anh ấy nói bình thường. Những đứa trẻ nhìn anh như một thứ kỳ lạ từ địa ngục. "Điều đó có thể xảy ra và đó là lý do tại sao em cần học cách tự vệ mà không cần sức mạnh! Hiểu không? Một tội phạm là Quirkless có thể hạ gục em nhanh hoặc nhanh hơn một kẻ có năng lực mạnh mẽ. Chắc chắn có công nghệ có thể chống lại em. Súng, dao, bom! Tất cả những món đồ chơi vui nhộn này thực sự có thể giết chết hoặc làm tổn thương ai đó." Đôi mắt Dazai tối sầm khi nghĩ đến những vũ khí đó. Chuuya thực sự rất thích dao… nó luôn là lựa chọn đầu tiên của cậu, không giống như Dazai sử dụng súng.
"Mà này Momo, em đã xong chưa?" Anh hỏi, cô gật đầu và đưa cho anh một chiếc hộp chứa đầy bất cứ thứ gì anh yêu cầu. Dazai tiến tới và chộp lấy một khẩu súng lục đã nạp đạn. "Thấy cái này không?" Anh ta xoay nó quanh cánh tay và nhắm vào bức tường cạnh đầu Iida. "Xem này." Bang. Viên đạn bắn về phía trước và găm vào mục tiêu. Iida nao núng, miệng há hốc vì sốc khi quay lại nhìn lỗ đạn. "C-Cái gì..?! Thưa thầy đó là-" Dazai cắt ngang, "một phần bài học của tôi! Em không hề né tránh hay thậm chí chú ý tới nơi tôi đang nhắm đến mặc dù nó khá rõ ràng…'' Anh nhún vai và xoay khẩu súng trên ngón tay. "Tôi sẽ dạy các em cách sử dụng súng hoặc vũ khí khác mà các em lựa chọn. Tôi khá linh hoạt về những gì tôi có thể sử dụng." Cả lớp chậm rãi gật đầu, mắt họ đang tập trung theo dõi bàn tay cầm súng của Dazai. Dazai phồng má và thò tay còn lại vào túi áo khoác rút ra một con dao nhỏ, ném nó xuống đất. Vật nhỏ kêu lạch cạch khi trượt trên sàn. "Tôi có thể giết một trong số các em bằng thứ đó vì tất cả các em đều tập trung vào khẩu súng chứ không phải tay còn lại của tôi. Các em phải có một phạm vi nhìn rộng chứ không phải chú ý tới một tiêu điểm duy nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSDXBNHA_TRANSFIC) A New Work
Hayran KurguSuy nghĩ đầu tiên của Dazai về nơi này là' cái quái gì vậy? Lúc đầu, anh cho rằng có những người này có dị năng sau khi nhìn thấy một cô gái vô hình nhưng... sau khi nghiên cứu sâu hơn và nhìn thấy quá nhiều người, động vật kỳ lạ hoặc những người có...