Chap 11

302 20 3
                                    

 ~ Sáng hôm sau~

     Phác gia quả thực rất rộng lớn, từ cổng vào đến nhà phải đi khoảng 15 phút. Có bể bơi, cùng hồ cá rộng lớn. Nhà trong được thiết kế theo kết cấu Châu Âu, đồ nội thất rất sang trọng, tất cả các phòng ngủ đều được cách âm ( mờ ám....) .
     - Bạch Hiền, cậu có nhớ được chút gì không ??? Phác gia, Biện gia, Kim gia, Ngô gia đều do cậu thiết kế mà, không nhớ gì sao??? Còn đồ nội thất là tớ thiết kế mà ???
- Kim Chung Dại gặng hỏi Bạch Hiền.
    - Tớ chẳng nhớ được gì cả.
- Bạch Hiền thở dài.
    - Được rồi, được rồi vào trong thôi bama đang đợi chúng ta, cậu đã xem ảnh của các bama cùng các bác, cô chú hôm qua đưa cậu xem chưa, nhớ hết rồi chứ. Còn cả  mấy đứa trẻ nhà các bác, cùng cô chú nữa, mấy đứa cũng là những người em vô cùng tốt đấy.
    - Đại Đại nói từ từ một chút, tớ đã nhớ hết rồi. Nhà chú Khuê Hiền cùng chú Thịnh Mẫn có Triệu Mẫn Khuê và Triệu Mẫn Hiền. Còn nhà bác Hi Triệt cùng bác Hàn Canh có Hàn Ngọc cùng Hàn Triệt. Nhà chú Đông Hải cùng chú Ân Hách có Đông Ân và Ân Hải.
     - Đúng rồi, vào thôi.
Trong phòng khách đã có rất nhiều người ở đây rồi. Chỉ còn thiếu Bạch Hiền, Xán Liệt, Chung Đại cùng Mân Thạc. Cac gia đình này mặc dù  tất cả đều là nam nhưng lại có thể sinh ra hai nữ nhi rất xinh đẹp. Một là Mẫn Hiền, một người kia là Hàn Ngọc. Mẫn Hiền cùng Hàn Ngọc cũng là những người chị, em vô cùng thân thiết.
      - Anh Bạch Bạch, Hiền nhi rất nhớ anh.
      Triệu Mẫn Hiền mặc dù còn nhỏ năm nay mới có 5 tuổi đã vô cùng khả ái, thông minh, lanh lợi dễ thương,tính ra thì bé chính là em út trong mấy nhà  này rồi hơn nữa lại rất thích Bạch Hiền. Bạch Hiền lại có cảm tình rất tốt với bé con.
      - Hiền nhi, dạo này lớn lắm rồi nha. anh Bạch Bạch cho em kẹo nhé.
       - Anh Bạch Bạch- Triệu Mẫn Khuê gật đầu với Bạch Hiền- Mẫn Hiền lại đây, anh hai bế.
     Triệu Mẫn Khuê là một người rất nghiêm nghị cũng là người trợ giúp cho Xán Liệt, là một người mà Xán Liệt tâm đắc và tin tưởng. Đối với người ngoài rất không quan tâm nhưng đối với em gái thì lại vô cùng dịu dàng.
    - Con chào baba, con chào mama.
    - Bạch Hiền ta rất nhớ con.
    - Biện Mama, người không nhớ con sao ???
    - Phác Xán Liệt mẹ ngươi ở đây này.
    - Mẹ à, Xán Xán nhớ mẹ.
    - Thôi đi, thấy gớm.
    - Bạch Hiền, ...
    - Baba, dạo này người có khỏe không????
    - Ta khỏe, cảm ơn con.
Những đứa trử của những gia đình này được giáo dục rất tốt. Mọi người đang nói chuyện bỗng...
   " Cạch, cạch"
  - Trịnh tiểu thư cô không thể vào...
Trịnh Nhã Lâm bước đến phòng khách. Mọi người thấy cô thì thu lại vẻ mặt thoải mái có vài người thì nghiêm nghị lạnh lùng không quan tâm, lại có vài người ngạc nhiên, cũng có những người ra vẻ bất mãn.
Kim Chung Đại lên tiếng.
    - Trịnh tiểu thư, không lẽ cô là Trịnh Nhã Lâm. Con gái công ti nội thất AM sao???
     - Chào mọi người, tôi là Trịnh Nhã Lâm.
     Bạch Hiền quay sang Xán Liệt hỏi nhỏ.
     -Anh, cô ấy là ai vậy ???
     - Em không cần biết đâu, cô ta là người xấu biết thế là đủ.
    Lần này người lên tiếng không ai khác chính là Phác mama.
     - Cô đến đây làm gì ???
     - Nghe nói mọi người đi xa về, phước phận là con dâu tương lai của Phác gia này sao có thể không đến chào hỏi.
    - Cô có nhầm không thế, hay não cô có vấn đề, nhà này không có ý định nhận ai làm con dâu ngoài Bạch Hiền đâu.
    - Mẹ à, con mới là người anh Xán Liệt yêu không phải Biện Bạch Hiền.
     - Cô nhầm rồi, người tôi yêu là Bạch Hiền không phải cô. Cô về đi ở đây không ai chào đón cô đâu.

[Exo longfic] [chanbaek] Bạch Hiền !!! Tôi yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ