Tất cả đồng loạt chấn kinh, chính chủ là Mặc Phương nghe đến đây thì ho lên một tràn, đưa ánh mắt ngơ ngác nhìn Phất Dung.
Không gian rơi vào yên tĩnh, hiển nhiên là bị Phất Dung làm cho sửng sốt hết rồi, Thiên đế quân lắp bắp nói :
- Con ... con không được nói bậy!
- Con không nói bậy, con thật sự đã có hài tử của Mặc Phương!
- Phất Dung, đệ đừng làm càng nữa! - U Lan thản thốt.
- Hoàng gia gia, nếu người không tin cứ mời các y sư đến khám là được, con không nói dối. - y quả quyết.
- Phất Dung quân người đừng hồ đồ nữa, đừng vì ma đầu này mà hủy hoại đi thanh danh chính mình!
Phất Dung mặc kệ lời Tiết Khải nói, trước mặt Thiên đế quân trực tiếp quỳ xuống khẩn cầu :
- Thiên đế bệ hạ, Phất Dung con sớm đã là người của Mặc Phương, hôm nay lấy thân phận phu quân của chàng mà khẩn cầu, khẩn mong bệ hạ thương xót, biết rằng chàng mang tội khó sống, nhưng chỉ mong có thể kéo dài thời gian thêm một chút, để chàng có thể nhìn được mặt hài tử lần cuối cũng xem như mãn nguyện rồi!
Thiên đế quân không nói nên lời, môi mấp máy, thân thể run lên lẩy bẩy vì sốc trước tin chấn động từ Phất Dung :
- Con ... nghịch tử ...!
Lời còn chưa nói hết Thiên đế quân đã choáng váng ngã lăn ra đất, tức đến bất tỉnh nhân sự.
.
.
.
Phất Dung lo lắng đứng bên cạnh giường, y nhìn Hành Chỉ cứ mãi trầm ngâm xem xét mạch tượng của Mặc Phương mà nóng hết cả ruột :- Thần quân ... chàng ấy làm sao rồi?
- Ma khí trong người hắn quá dày, cơ hồ đã ăn mòn đến tận xương tủy rồi, lại nói vết thương lớn nhỏ trên người, xem ra ...
- Hành Chỉ thần quân, cầu xin người cứu giúp chàng ấy!
Phất Dung hốt hoảng cầu xin, ba lần bảy lượt bị đưa vào thế bí Hành Chỉ cũng không khá khẩm hơn, người đảo mắt thở dài nhìn đến nương tử đứng bên cạnh, Thẩm Ly khẽ gật đầu, bàn tay vỗ vai người thương một cái như an ủi :
- Chướng khí này không giống khí độc, ta có thể loại bỏ bên ngoài chứ không thể loại bỏ bên trong cơ thể hắn ... thật sự là nan giải.
- Thần quân vậy hãy để ta thử, ta có thể thanh lọc cho chàng ấy!
- Vô dụng thôi ... đến ta còn không thể thì ngươi hiện tại suy yếu đến thế thì chỉ là phí công vô ích.
Hành Chỉ lắc đầu thở dài, đối với Phất Dung như một tảng đá đè xuống tim y, khiến nó đau đớn tê liệt :
- Ta sẽ nghĩ cách thức, trong thời gian này tạm thời đừng để Mặc Phương rời khỏi Tiên giới, nơi đây dồi dào sinh khí có lẽ sẽ một phần giúp y chống đỡ lại ma khí trong người.
Hành Chỉ tiếp theo dùng linh lực bảo toàn tâm mạch của Mặc Phương, kê đơn thuốc xong liền rời đi.
Phất Dung ngồi xuống cạnh giường, thân thể mệt mỏi ngã vào lòng ngực chàng, cảm giác bất lực, tuyệt vọng, đau đớn xâm chiếm lấy y, Phất Dung lúc này chỉ có thể ra sức gắt gao bám lấy hơi ấm cuối cùng mình có thể nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mặc Phương × Phất Dung Quân ] - Người Một Nhà
ФанфикThể loại : Đam mỹ, đồng nhân, hài văn, HE. Tóm tắt : Kể về tất cả sau trận chiến, Mặc Phương không chết quay trở về làm tướng sĩ bên cạnh Thẩm Ly. Trong một lần đi uống rượu Mặc Phương bị hạ mê dược, không biết may mắn hay xui xẻo gặp được Phất Du...