Chap 1: Tin mừng 😆

900 52 5
                                    


Sau khi đã làm chuyện đó cùng anh chồng vào tháng trước, em cảm thấy mình gần đây có biểu hiện mệt mỏi hơn nhiều, ăn được một miếng lại muốn nôn ra, đôi lúc ngủ còn hay đau nhức người. Anh chồng của em ngủ bên cạnh đôi lúc lại nghe tiếng rên khe khẽ của bé con cũng giật mình tỉnh giấc, cố lo lắng hỏi han nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của em.

Em cũng thấy lo lắng nên đã lén đi đến bệnh viện. Đã có kết quả sau một thời gian chờ đợi, nhìn vào tờ giấy khám mắt em chữ O mồm chữ A. Em nhớ lúc em làm chuyện ấy với anh thì anh có đeo kia mà, giờ em đã có thai hơn 2 tuần sao không sốc được kia chứ.

Tâm trạng vừa vui vừa lo lắng, em còn trẻ chưa sẵn sàng để đón em bé vì em sợ mình còn nhiều thiếu sót. Em bé là kết tinh của anh chồng và em, em sẽ lựa lời mà nói chuyện với anh ấy sau.

//////

Bangchan trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, toàn thân ảnh rã rời chỉ muốn ôm bé con mà hôn hít khắp mặt . Nhưng bé con đâu rồi ta? Chả lẽ bé con còn đi chơi chưa về nhà?

Anh chồng lo lắng gọi điện cho em nhưng chỉ nhận tiếng tút tút, chân tay gấp rút gọi thêm cho bạn của em thì thật may quá, thì ra em đi qua chơi rồi mệt quá nên ngủ lại nhà bạn cho tới giờ này, anh thở phào 1 tiếng rồi lái xe đi đến nhà bạn của em.

'Ting Tong'

- A! Anh đến rồi sao, Binie vẫn còn ngủ ở trên phòng.

- Cảm ơn Jisung nhiều nhé! Em ấy đi về trễ làm anh lo lắng quá.

Đi lên phòng mà Jisung đã chỉ, bé con của anh dễ thương quá đi mất, mắt nhắm lại thiêu thiêu ngủ nhưng lại chép chép miệng khiến tim anh lập tức nhũn ra.

- Bé con à. Chồng em tới đón em về nè.

Đi đến hun vào má em liên tục cũng đã làm em thức giấc. Em chỉ ưm vài câu rồi dang tay ra đòi anh bế.

- Bế emmmm.

Cất giọng nũng nịu đầy ngọt ngào làm anh muốn chọc ghẹo bé con nhưng thấy em mệt mỏi nên anh cũng không đành. Nở nụ cười má lúm ôn nhu nhìn em, anh thuận tay bế em ra khỏi giường. Chào tạm biệt Jisung rồi bế em ra xe, đặt bé con lên ghế phụ, hun em cái 'chốc' lên môi rồi mới lái xe về nhà.

Về tới nhà, em có vẻ đã tỉnh ngủ mà nằm đối diện nhìn anh chằm chằm.

- Sao thế bé con. Em muốn nói gì với anh hửm?

Em im lặng, bất giác bỗng cảm thấy ngại ngùng, tay e dè rút trong túi ra tờ giấy xét nghiệm vào chiều nay, bản thân trầm ngâm một lúc rồi mới dám đưa cho anh.

Biết em làm vậy vì khó nói ra, anh nhẹ nhàng ôm bé con an ủi.

Cầm lấy và sau khi xem xong nội dung, anh chồng em bỗng nhảy cẫng lên làm em giật mình, anh cười tươi rói rồi bế em xoay vài vòng làm em cảm thấy chóng mặt. Anh chồng cứ thế hun liên tục vào môi rồi hun khắp mặt em làm em như ngộp thở, em đành cười bất lực nhìn anh chồng em cứ như trẻ con vậy.

- Anh sắp được làm bố rồi!! Bé con giỏi quá đi!!

Em cũng hun lên môi anh biểu hiện cho sự vui mừng, bỗng em nhớ ra lời Jisung nói với em và em phải nói lại điều đó cho anh biết.

- Mà anh nè..

- Sao thế bé con?

- Thời gian sắp tới chúng mình sẽ không được làm chuyện người lớn nữa đâu, anh chồng của bé ráng nhịn nhé.

Em cười khúc khích khi anh chồng từ mặt vui chuyển sang buồn thiu.

- Hết vui rồi ππ.
----------------------------------------------------------

ChanChang - (ABO) || Hành trình mang thai của BinnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ