Chap 3: Chăm bé con và bé nhỏ (2)

438 33 0
                                    

Một ngày đơn giản.

Qua tháng thứ 3 của thai kì, em phát hiện mình đã tăng ký nhiều hơn so với 2 tháng trước. Nhờ anh chồng đã chăm sóc em vô cùng tỉ mỉ nên gương mặt trở nên bầu bĩnh đáng yêu, bụng cũng to ra nhiều.

Tình hình hiện tại ở dưới nhà bếp có một người đang tất bật nấu ăn trông rất chuyên nghiệp, một tay đảo đều thức ăn, một tay thì coi công thức được ghi sẵn trên cuốn sổ. Nhìn vụng về mà trông rất dễ thương. Em cười tít mắt gọi anh chồng.

- Anh ơiiiiii.

- Bé con dậy rồi sao? lại ăn sáng này.

Món ăn cuối cùng cũng đã nấu xong, vội bưng ra bàn rồi chạy đến đỡ em. Kéo ghế cho em ngồi xuống hẳn hoi, hun vào môi em yêu chiều, sự dịu dàng ấm áp của anh làm tim em mềm nhũn, mặt đỏ ửng hạnh phúc không thôi.

- Hôm nay là món gì thế ạ?

- Nay bé con sẽ ăn cháo nhé, để anh thổi nguội đút cho em.

Việc được anh chồng yêu chiều rất sung sướng nhưng em cũng biết ngại chứ. Mỗi lần đút một miếng lại hun rồi khen em, làm như em là con nít không bằng.

- A! Anh để em tự ăn được rồi!

Anh nhíu mày.

- Em không thương chồng em sao:((.

Rồi rồi, lại cái chiêu làm nũng này luôn khiến em động lòng đây mà.

- Nhưng anh làm việc mệt rồi, không lẽ chuyện như này anh làm cho em quài sao.

Trời ơiiiii sao mà dễ thương quá vậy.

- Đối với anh, việc yêu thương bé con là niềm hạnh phúc nhấttt.

Em bất lực đành để cho anh chăm em vậy.

- Được rồi, sến quá đi!

Buổi sáng trôi qua êm đềm, hạnh phúc làm người khác cũng cảm thấy ghen tị với đôi vợ chồng này. Công việc của em bây giờ chỉ cần ngồi xem phim, nằm nghĩ, bao nhiêu công việc nhà anh sẽ làm.

Bỗng em lên tiếng, đi đến cạnh anh vẫn đang làm việc.

- Anh ơi, ngồi không em cảm thấy chán quá, em giúp anh rửa chén được không?

Anh quay ra sau, xoa đầu bé con tính bảo việc nhà để anh làm thì bắt gặp mắt bé con long lanh nhìn anh làm mọi câu từ muốn nói ra đều nuốt ngược vào trong.

- Được rồi, được rồi em giúp anh úp chén nhé.

- Vâng ạ!!

Trong bếp, một lớn một nhỏ thay phiên nhau công việc, đôi lúc lại cười đùa làm mặt cả hai đều dính bọt.

Cứ thế thời gian trôi qua hết một ngày, chúng ta vẫn cùng nhau bước tiếp đón chào tương lai.

Vì thế, hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản như vậy. Chỉ cần anh và bé con bên cạnh nhau là được.
-----------------------------------------------------------
Chương này ngắn vì bí quá nên không nghĩ ra được nhiều, này chỉ là viết về một ngày của chanchang như thế nào thôi nên mọi người thông cảm nhé♥️

ChanChang - (ABO) || Hành trình mang thai của BinnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ