Warning 18+: Có yếu tố quan hệ xác thịt, cân nhắc trước khi đọc.
Kì phát tình đột ngột.
Chết tiệt! Bangchan bức rức muốn điên lên được. Ánh mắt dần trở nên đỏ ngầu với ý muốn chiếm hữu cực mạnh. Bản năng Alpha trỗi dậy muốn đè người dưới thân thao đến sức cùng lực kiệt. Changbin đối diện nhìn anh chồng mình đầy sự khao khát, chất giọng nhỏ khi ấy vô thức rên rỉ khi bàn tay thô ráp, nóng ấm đụng chạm vào da thịt mềm mịn. Em rưng rưng ủy khấc, cất giọng từng chữ ngắt quãng.
- Ch- chồng...ư...đừng đ...đụng vào mà...
Pheromon hương rượu cognac lập tức trỗi dậy mạnh mẽ, mùi hương nồng đậm khắp căn phòng. Cảm thấy hiện thực quá đỗi nhanh chóng, sự trùng hợp để anh thoải mái mân mê da thịt của bé con. Thật sự mà nói, cơ thể em ngày càng quyến rũ, những chỗ đã từng cảm nhận trước kia nay nó rất vừa vặn để nhào nắn.
Đặt nụ hôn rãi rác khắp khuôn mặt trắng hồng. Em nhờ sự đụng chạm cũng cảm thấy nóng rang, tình huống này hình như là tới kì phát tình rồi thì phải, hơi thở dồn dập của anh dần chuyển từ má đến môi em. Theo đó chẳng phải là nụ hôn thường ngày vì chúng chỉ có vị ngọt, hiện tại thật sự ướt át hơn nhiều, sự dục vọng lấn át tâm trí hai người. Anh yêu chiều với một nụ hôn sâu nhưng mạnh bạo khi mút lấy và tìm chiếc lưỡi đỏ hỏn của em. Có vẻ như sự kiềm nén lâu dài khiến anh như muốn bức em đến bể sâu của dục vọng chẳng thể thoát ra. Lý trí bị lu mờ, cánh môi bị dày vò đến sưng tấy nhưng nhìn xem chúng tôi sẽ chẳng dứt ra cho đến khi hơi thở cạn kiệt.
Anh vuốt ve lấy tiểu bảo bối yêu chiều nằm ngủ. Anh cũng nhận thức được mình đang làm gì, nếu làm thật sẽ ảnh hưởng xấu đến sinh linh bé nhỏ. Dứt ra sau nụ hôn với bé con, khó khăn hít thở, ánh mắt mông lung, khuôn mặt em trở nên ửng đỏ sau khi trải qua sự cuồng nhiệt.
- Chết tiệt! Tôi thật sự muốn chơi em ngay bây giờ!
Changbin hiểu rõ tâm tư của anh chồng mình, em cũng rất muốn, nó cũng sẽ áp bức em đến điên khi thấy cơ thể trần trụi của anh. Em chẳng muốn kết thúc sự âu yếm chỉ dành cho riêng em. Em vòng tay qua ôm lấy cổ anh, mông trắng nõn nhích lên hạ thân dưới khiêu khích đối phương.
- Chồng...ư...muốn anh...
Bất ngờ nhìn đôi mắt như sắp khóc của em, tiếng rên vang dội phòng tắm, bé con lắc lư mông đung đưa qua lại, đôi lúc còn nhún xuống khiến anh phải túm lấy eo, bàn tay đánh vào mông khiến nó đỏ ửng.
- Không được! Bé con mau leo xuống!
- Ư...hức...anh không thương em...
Anh cũng sót nhưng thật sự không thể.
- Bé con, hiện tại không được...
Changbin ủy khấc, bàn tay lần mò xuống côn thịt đang cương cứng.
- Dùng...đùi em...được chứ?
Bangchan bây giờ còn có thể kiềm nén thì chắc sẽ nổ tung mất. Vồ lấy môi em dây dưa, đùi em khẽ run lên khi sắp phải đối mặt với cơn sướng sắp tới. Mãnh liệt, khao khát cướp lấy hơi thở của em, anh chắc chắn đây là mật ngọt cả đời anh không muốn dứt ra.
Tay nhào nặn ngực em đã có phần to ra, ti hồng khẽ cương lên trong không khí, khích thích ánh nhìn thèm thuồng của người đối diện. Môi trên quấn lấy, tay thì hư hỏng ngắt nhéo làm em khẽ đau nhói.
- Ưm...hưm...
Buông tha cho đôi môi bị dày vò đến sưng tấy. Di chuyển môi mình cắn mút lấy tuyến thể sau gáy, mùi sữa dịu nhẹ hòa cùng mùi rượu cognac khó cưỡng mà cứ thế lả lướt điểm tô màu của rượu trên khắp cơ thể, anh dừng lại trước đầu ti hồng hào, rê lưỡi vòng quanh rồi ngậm lấy mút mát. Em cảm nhận được cỗ sướng truyền đến, miệng phát ra tiếng rên rỉ, tay vò lấy đầu chồng mình.
- Ha...thoải mái quá...hưm...
Tiếng nước chảy với làn nước ấm bao lấy cơ thể hai người, tâm trí hỗn đoạn không ngờ lại làm chuyện xấu hổ như thế trong hoàn cảnh này. Ngại ngùng là thế nhưng em vẫn muốn tiếp tục cuộc chơi này.
- Bên kia cũng muốn...ưm.
Anh hành động thay cho lời nói. Trước khi rời còn cắn lấy khiêu khích rồi chuyển đầu lưỡi sang bên kia. Vuốt dọc sống lưng của em, chu du từ trên xuống làm cong lên tạo thành võng lưng.
Cảm thấy đã ăn đủ, anh thì thầm vào tai em, tay vuốt ve vật nhỏ lên xuống.
" Em thật biết cách làm anh điên cuồng"
Em bị kích thích đến cùng cực, giọng nói trầm thấp nhuốm mùi dục vọng khiến em ngại đỏ mặt. Em cũng không muốn chịu thua thiệt, tay cũng cởi chiếc quần lót trên người anh, nắm lấy côn thịt dựng đứng.
- Bé con, từ từ nào...
Cả hai đều thở hổn hển trước tốc độ của đối phương, vật nhỏ em bắn ra trước làm vấy bẩn nước trong bồn.
Sợ bé con ngâm nước lâu sẽ cảm lạnh, với tay tắt lấy vòi nước chảy, bế ra bồn tắm rồi đặt em lên bồn rửa tay.
Côn thịt sắp không chịu nỗi, vội túm lấy đùi em kẹp lại, chừa một khe hở rồi tiến vào trong. Thật sự mềm mại đến bức người, tốc độ chà sát ngày một nhanh khiến một chốc đỏ tấy cả lên. Bóp lấy mông căng nhào nắn thỏa thích, miệng hôn lấy cần cổ thơm tho đặt thêm vài dấu mặc dù chúng đã đỏ tím hết lên.
.......
Đẩy đưa thêm vài chục cú nhấp. Dòng tinh dịch bắn ra dính đầy lên bụng và đùi em. Đùi bị chơi không thể khép lại, run rẩy giữ nguyên tư thế.
Thấy omega của mình đã mệt, anh liền bế em tắm rửa lại sạch sẽ, thay đồ cho em rồi đặt lên giường. Em mệt mỏi liền nhắm mắt ngủ ngay và luôn. Anh yêu chiều hôn lên môi em, bản thân lén đi dập tắt sự nóng bức còn sót lại, xong xuôi tắm rửa rồi leo lên giường ôm em.
----------------------
Tự nhiên muốn viết h, đừng hỏi tui lí do, tui cx ko bt nữa 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanChang - (ABO) || Hành trình mang thai của Binnie
NouvellesTruyện theo motip dễ thương:3