Chap 7: Chăm bé con và bé nhỏ (5).

359 26 1
                                    


Ngày cuối tuần, dẫn bé con đi chơi

Chớp mắt đã qua tháng thứ 6. Changbin đang cảm thấy chán nản vô cùng mặc dù trên màng hình tv vẫn chiếu bộ phim em yêu thích đã xem đi xem lại rất nhiều lần. Em nhìn sang anh chồng bên cạnh vẫn đang chăm chú xem vì anh thấy bé con ngày nào cũng xem phim này nên vừa nghiên cứu tình tiết phim vừa biểu cảm trông buồn cười vô cùng.

- Anh ơi...

"...."

Không có tiếng trả lời.

- Anh ơi...

"...."

- Chồng à...

"...."

- BANGCHAN!!!

- Á mẹ ơi. Hết hồn!

Anh giật mình, tim như muốn nhảy ra ngoài.

- Hừ!

Anh bình tĩnh lại choàng nhận ra nãy giờ mình không thèm để ý đến bé con mà tập trung xem phim, anh cảm thấy tội lỗi liền níu lấy áo em.

- Anh nghe nè em ơi, đừng giận anhhh

" Liếc ".

"....."

- Bé c-...

- Ai thèm giận mí người.

Mặt em phụng phịu, xoay người lại không thèm nhìn mặt anh.

Thấy bé nhà mình dễ thương quá, anh ôm em từ phía sau, tay chọt chọt vào má em.

- Nói vậy là giận rồi. Nếu ở nhà chán quá hay anh dẫn em đi chơi nhé?

Em bật cười, xoay mặt lại nói.

- Em muốn đi mua sắm!. Đi ngay bây giờ lun!

- Được được. Bé con muốn đi đâu đều được hết.

Thấy tâm trạng em đã phấn chấn trở lại. Anh gật đầu đồng ý rồi dìu em lên phòng.

Ở trên phòng.

- Anh ơi...cái áo hoodie của em không thể mặc vừa nữa...

Em mếu máo nhìn anh, cái áo em yêu thích nhất hiện giờ mặc lại chật hơn so với năm ngoái.

Anh không nói gì, tay vẫn lục lọi trong tủ đồ của mình tìm kiếm gì đó. Khoảng một lúc sau mới lấy ra được một cái áo hoodie có họa tiết sặc sỡ.

- A! Đây rồi. Bé con mặc đỡ áo của anh nhé!

Em gật đầu. Tay cầm lấy áo của anh đi vào phòng thay đồ.

- Cảm ơn chồng~.

15 phút sau.

- Chúng ta đi nhé!

- Vâng ạ.

Mang dép vào cho em như thường lệ. Tay khóa trái cửa rồi dìu em ra xe. Choàng qua thắt dây an toàn cho em  mới an tâm lái xe đi.

Bé con vui lắm, được đi chơi là cứ ca hát miết thôi. Nhiều lúc còn pha trò làm anh không thể nhịn cười mà trêu em trong suốt chuyến đi.

Tại trung tâm mua sắm SPM.

Không gian vô cùng náo nhiệt, nhiều người tấp nập đi qa lại ở các khu vực khác nhau. Em lia mắt thấy được một cửa hàng khá ưng ý, vui vẻ kéo tay anh đi qua chỗ đó.

ChanChang - (ABO) || Hành trình mang thai của BinnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ