-- Khám Thai --Hôm nay bé con và anh chồng có lịch hẹn đi khám xem em bé hiện tại như thế nào. Vì là lần đầu trực tiếp gặp mặt thiên thần của em nên em cảm thấy hồi hộp hơn bao giờ hết, vừa xoa phần bụng đã có phần nhô lên vừa cười khúc khích. Anh chồng của em thấy thế cũng ghé sát lại áp tai vào.
- Oa, anh cảm nhận được nè vợ ơi!
Anh cười híp mắt, lộ ra má lúm đồng tiền biểu hiện cho sự phấn khích. Em gật đầu, đưa tay ra xoa đầu chồng mình, bỗng em nhớ ra điều gì đó.
- Mà anh nè, chừng mấy giờ chúng ta mới đi vậy?
Nghe tiếng bé con gọi mình, anh vội ngước mặt lên đối diện với em, hun cái " chốc " vào má rồi nói.
- Tầm khoảng 3h chúng ta đi nhé, bây giờ trời còn rất nắng, em sẽ bị bệnh mất!
Chồng em lúc nào cũng tâm lí, lo lắng cho em như vậy hết, em thương chồng em nhất!
- Uhm...nghe lời anh hết.
Thấm thoát đã tới 3h, anh liền nhanh tay chuẩn bị đủ đồ cho bé con, anh kiểm đi kiểm lại thì thấy món nào cũng quan trọng nên đem không sót một thứ gì.
- Chời ơi!! Chúng ta chỉ đi khám thai thôi mà, anh đem nhiều đồ như đi tị nạn vậy:)))
- Còn vài món nữa, anh sợ không đủ....
Em quát.
- Đem những món cần thiết thôi!!
- Vâng ạ....
Nhiều lúc chán không muốn nói...
Chuẩn bị xong xuôi, anh mang giày vào cho bé con rồi đỡ em ra xe. Lái xe cẩn thận tới bệnh viện.
Vừa bước vào cổng chính, em nhíu mày vì mùi bệnh viện xộc vào mũi. Anh biết bé con nhà mình ghét mùi bệnh viện liền phát ra pheromon hương rượu cognac để em cảm thấy thoải mái.
• Chú thích: Cognac là một loại rượu đặc biệt được sản xuất ở vùng Cognac, Pháp. Nó có hương vị trái cây phong phú và thường được sử dụng trong các cocktail như Sidecar và Brandy Alexander.
Thường thì những nơi công cộng em sẽ không cho anh phát pheromon tùy tiện vậy đâu nhưng có vẻ bệnh viện hôm nay beta chiếm số lượng nhiều nên em thoải mái dựa vào anh chồng, đồng thời cũng phát ra pheromon hương sữa ngọt ngào. Nghe có vẻ không hợp nhau nhưng hai mùi hương kết hợp lại hợp đến kì lạ.
Phòng khám hôm nay nằm ở phòng 1 tầng 3, vị bác sĩ kiêm bạn của anh - Hyunjin bước ra mở cửa chào hỏi.
- Hey người anh em, lâu quá không gặp!
Anh vui vẻ đáp lại.
- Vẫn khoẻ chứ?. Sau một thời gian đi công tác bên mỹ có ai vừa mắt không?
- Cái thằng này, tao vẫn khoẻ và chưa có đối tượng, năm đó nếu tao mà không giới thiệu mày cho Changbin Hyung thì mày vẫn ế với tao tới giờ đấy! Bớt hỏi vấn đề này đi.
- Vì thế tao biết ơn mà hối mày kiếm người yêu đấy, còn bây giờ khám cho bé con nhà tao đã!
- Không cần mày nhắc.
Em đấm vào vai anh vẫn còn đang hả hê vì chọc tức Hyunjin, trẻ con thế là cùng.
- Hmm... Tình hình em bé phát triển rất tốt, nhìn kĩ qua thì là một em bé trai. Mặc dù thai phát triển rất khoẻ mạnh nhưng vẫn cần cân nhắc kĩ suy nghĩ về chuyện giường chiếu. Tránh việc lo lắng nghĩ nhiều, trong thời gian này thì không cần kiêng cử gì...
.........
- Mày nên kiềm chế lại nhé, haha.
- Thằng này:)))
Anh và em nghe rất chăm chú, cố gắng tiếp thu tất cả lời bác sĩ dặn, bản thân nhìn hình ảnh em bé trên màn hình, sự đáng yêu khiến anh cảm thấy hạnh phúc, nắm lấy tay em xoa xoa.
Sau khi có hình chụp siêu âm, em và anh cảm ơn Hyunjin ríu rít, tính tiền viện phí rồi lái xe về nhà.
Bé con và bé nhỏ là niềm hạnh phúc duy nhất anh có được thì nhất định sẽ trân trọng hết cuộc đời này. Anh nguyện là người em dựa vào lúc mệt mỏi, khó khăn vì đối với anh em là điều vô giá mà ông trời ưu ái ban tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanChang - (ABO) || Hành trình mang thai của Binnie
Short StoryTruyện theo motip dễ thương:3