Trời ơi ,đó là Tứ Đại Thiên Vương đang ngồi trước mắt họ kế bên chắc là bố mẹ họ . Mọi người ngồi cười khúc khích giống như mới xem xong một trò hề vậy . Mẹ Nanon thấy họ đứng ở đó cũng kêu họ qua đây ngồi . Bốn người tuy quê nhưng vẫn phải nghe lời mẹ mà vào chỗ ngồi xuống . Vừa ngồi xuống, Phuwin đã thấy được cái mặt khó ưa của Pond đã nở ra vẻ mặt bất ngờ vì không nghĩ đây người xem mắt mà mẹ Ohm nhắc đến từng chơi thân với Pond là cậu . Đám Phuwin vẫn chưa hiểu chuyện gì đã được mẹ Nanon giới thiệu rồi chỉ vô người đang ngồi đối diện Nanon là Pawat gọi là Ohm con trai của tập đoàn Chittsawangdee đã đính ước với Nanon từ bé , chỉ qua người đang ngồi đối diện Fourth là
Norawit gọi là Gemini con trai của tập đoàn Titicharoenrak được đính ước với Fourth từ bé , người đối diện Phuwin là Naravit gọi là Pond con trai của tập đoàn Lertratkosum , đính ước với Phuwin từ khi còn bé , người cuối cùng ngồi đối diện Dunk là Archen gọi là Joong con trai tập đoàn Aydin ,đính ước với cậu lúc nhỏ .Sau một lúc cố gắng hiếu , cuối cùng họ cũng biết đây là một buổi xem mắt . Để giữ tốt thể diện cho bố mẹ Nanon thì từng người họ cũng tự giác giới thiệu . Nanon giới thiệu đầu tiên , cậu nói tên là Korapat gọi là Nanon con trai của tập đoàn Kirdpan , tới Fourth , cậu nói tên của cậu là Nattawat con trai của tập đoàn Jirochtikul , người tiếp theo là Phuwin , cậu nói tên cậu là Phuwin con trai tập đoàn Tangsakyuen, cuối là Dunk giới thiệu rằng cậu tên Natachai gọi là Dunk con trai của tập đoàn Boonprasert. Đi xem mắt như này thật phiền phức .
Nhìn về phía bốn con người phía trước mặt , họ cảm thấy thật chán nản và xui xẻo khi phải xem mắt với mấy người này. Phuwin ra dấu với ba người kia chuẩn bị tìm cách chuồn ra quán kem ăn thì bị mẹ Nanon kêu tám người ra ngoài vườn ngồi nói chuyện tìm hiểu với nhau . Họ thấy vậy liền tỏ thái độ không muốn đi nhưng khi biết trốn ra ngoài thì có thể trốn đi ăn kem dễ hơn nên họ đã đồng ý . Bốn người kia thì mặt vẫn bình thường mà đi ra ngoài với họ nhưng trong lòng thì đang rất vui mừng vì bố mẹ họ đã đặt hôn ước đúng với người họ muốn rồi , khỏi cần từ chối làm gì mà còn có thể danh ngôn chính thuận cưới về nữa .
Trong lúc mấy người kia đang đi trước thì Phuwin nói nhỏ với Nanon
" Tí hồi mày ra á , mày kêu thằng Ohm ngồi giữ mấy thằng kia nha . " Phuwin nghĩ Ohm là người dẫn đầu nhóm vì Ohm tàn ác nhất nhưng không thật ra thì Pond mới là người đứng đầu vì anh ta suy nghĩ trước mới làm sau . Nanon cũng gật đầu tỏ vẻ đồng ý vì cậu biết Ohm chỉ nghe lời cậu chứ không nghe người khác nói đâu .
Vừa ta ngoài sân , Nanon mới chỉ tay vô mặt Ohm , Joong , Pond , Gemini rồi nói
" Bốn người ngồi yên ở đây đi , Ohm nhớ quản tụi nó nhá . Khi tụi này về Ohm nhớ báo cáo đứa nào không ngoan để không được ăn kem , đứa nào ngoan thì được một cây kem . "
Nghe xong , bốn người họ cười lên . Phuwin thấy thế liền dặn
" Đứa nào trong bốn đứa bây mà méc mẹ tụi này trốn đi mua kem nhá . Là hiểu kết quả rồi đấy . "
Nghe Phuwin doạ nạt xong họ tuy biết băng đảng mèo con này không đấu lại họ nhưng cũng biết sợ mấy ẻm nên im lặng lắng nghe . Fourth nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNannon] Chuyện Tình Đôi Ta
FanfictionChuyện tình giữa 2 cậu sinh viên và những người bạn của họ