19

20 3 0
                                    

Ohm vẫn đang nhìn bài viết đó mà cười toe toét . Tiếng gõ cửa vang lên , thắc mắc ai mà gõ cửa  giờ này vậy . Tính đứng dậy mở thì Gemini kêu cậu ngồi xuống để mình mở cho . Gemini vừa mở cửa ra thì thấy đó là Perth . Cả bọn thấy Perth xuất hiện vào khung giờ này cũng không hỏi nhiều mà thay đồ , bọn họ đóng cửa nhà xong liền đi xuống . Nhấn thang máy xuống nhà xe . Họ nào biết có một bóng đen theo dõi mình nãy giờ . Thấy họ đi hết , bóng đen đó bước ra ngoài . Chimon đi đến thang máy thấy nó dừng lại ở nhà xe , cậu ngó đầu ra ngoài xem thấy hai chiếc moto và một chiếc xe hơi . Đoán chắc Ohm và Gemini lái moto còn lại thì trong xe hơi . Đột nhiên có người chạm vào vai cậu , Chimon đứng cả người không cử động được đến khi nghe tiếng nói mới thở phào .

Đó là Fourth, Fourth đặt đồ ăn bây giờ shipper kêu xuống nhận hàng nên cậu mới đi ra lấy thấy Chimon thì cậu thắc mắc nên đặt tay lên người Chimon kêu . Fourth hỏi

" Muộn rồi mày đứng đây nhìn gì ngoài kia đấy ? Không vô nhà ngủ đi "

" Trời má thằng chó mày làm tao hết hồn "

" Mày lén la lén lút gì ở đây hay sao sợ tao phát hiện ra chuyện gì à ?"

" Đêm khuya có người đột nhiên đặt tay lên vai mày , mày có sợ không mà nói "

" Rồi xin lỗi mà mày đứng đây làm gì ?"

Chimon không trả lời Fourth mà hỏi ngược lại cậu

" Vậy mày đi ra đây làm gì ? "

" Lấy đồ ăn , ăn chung không ba người kia vẫn còn thức á "

" Ừ vô phòng tao sẽ nói lí do vì sao tao đứng ngoài đây . Bây giờ xuống lấy đồ ăn lẹ đi mắc công người ta đợi "

Chimon nói xong thì hối thúc Fourth xuống lấy đồ . Cả hai cùng xuống dưới lấy , Fourth đứng một bên trả tiền còn Chimon thì bận bịu cả hai tay xách đồ  ăn , cậu than

" Khiếp , khuya rồi tụi bây đặt nhiều đồ ăn thế "

" Lâu lâu mới có một lần à không thường xuyên đâu , với tại tao cũng cảm giác hôm nay có thêm một cái miệng nên đặt nhiều đó "

Chimon nhột nhột , nhìn Fourth cười . Cả hai cùng nhau đi lên . Tới phòng , Dunk mở cửa thì bất ngờ vì có thêm Chimon nhưng không sao càng đông càng vui.  Phuwin và Nanon đã chuẩn bị xong mọi thứ , thấy Chimon cũng bất ngờ . Chưa kịp hỏi Chimon đã nói

" Tao có chuyện muốn nói "

Cả đám chia ra ngồi quanh Chimon , hướng mắt hết về cậu nghe cậu nói

" Lúc nãy , tao thấy đám kia đi đâu có vẻ như làm chuyện gì đó dấu diếm "

" Sao mày biết "

Phuwin nghi ngờ hỏi , Chimon đưa ra bằng chứng liền

" Bình thường Perth đi đâu cũng sẽ nói tao một tiếng , hôm nay lại đợi tao ngủ rồi đứng dậy đi không nói gì . Mà đi sáng sớm đi tao không nói bây giờ là 0h15 rồi đó"

" Vậy là kết luận tụi nó dấu diếm gì rồi à "

Phuwin vẫn chưa tin lắm , làm sao có thể lấy cái lí luận như vậy mà kết luận được. Nanon nửa tin nửa ngờ hỏi Chimon

 [OhmNannon] Chuyện Tình Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ