23

21 2 0
                                    

Cả bọn đi về phòng soạn đồ rồi ngủ sớm để mai còn đi chơi nữa . Trong lúc soạn đồ Fourth cảm giác đói bụng nên tính đặt đồ ăn về thì bị Phuwin ngăn lại , mắng vài câu

" Còn một đống đồ ăn hôm qua với hôm nay mới mua nè . Ăn hết đi rồi muốn mua gì thì mua , cứ lãng phí quài "

Xém xíu là quên đi mất đống đồ ăn đặt bữa trước luôn á , lục tủ lạnh , Fourth mang hết đống đồ ăn đó đi hâm nóng lại , hâm xong cậu bưng ra bàn phòng khách nơi có Phuwin , Dunk , Chimon và Nanon đang đợi ăn cùng . Nhìn đồng hồ thấy mới có 22h15 thôi , ngủ giờ này có vẻ khá sớm nên cả đám tính sẽ coi vài tập phim rồi đi ngủ . Vừa ăn vừa xem phim đến khi hết đồ ăn rồi họ mới dừng lại , may là vừa hết đồ ăn là cũng hết phim chứ không lại phải đặt thêm đồ về ăn tiếp để coi phim mất . Ngước mắt nhìn đồng hồ, họ giật mình vì bây giờ đã là 3h20 rồi mà bọn họ đi chơi vào 7h . Nghĩ đến cái cảnh ngày mai đi chơi trong cảnh thiếu ngủ thôi đã thấy mệt rồi , bây giờ cần phải trân trọng từng phút giây để ngủ thôi , cả đám cùng nhau đứng đánh răng xong rồi cũng leo lên giường đi ngủ.
,
,
,
,

Đang ngủ ngon lành thì lại có tiếng động lớn bên ngoài vang vào , Chimon mơ màng tỉnh dậy . Cậu dụi mắt rồi đi đến nơi phát ra tiếng động đó , đi trong một cách vô thức thì cậu đã đến trước cánh cửa nơi phát ra âm thanh . Vặn tay nắm cửa ra cậu đã chửi một tràng

" Mới sáng sớm làm gì gõ cửa ồn ào vậy , ba mẹ mày hồi nhỏ có dạy phép lịch sự là gì không ? Hay bây giờ cần người khác dạy cho mới biết hả ? Mới sáng sớm mà làm phiền giấc ngủ người khác , tao đục một cái vào mặt bây giờ chứ gõ cửa , gõ kiếm má mày hay gì mà gõ quài thế hả "

Chửi xong cậu mở mắt ra để nhìn xem ai là người gõ cửa . Người đứng trước cửa bị cậu nói thế nên cũng đứng khép nép lại , thấy là nhóm của Perth Chimon lại chửi tiếp

" Qua đây làm gì , biết mới có 3h mấy hay không "

" Đúng ời , mới 3h à mà là 3h chiều á "
Pond nói

Chimon không tin mà ngó đầu nhìn đồng hồ trong nhà , đúng thật , đồng hồ chỉ 3h32 . Không kịp để mấy người này nói gì cậu liền chạy vào phòng kêu bốn người kia dậy . Ai tỉnh dậy cũng cảm thấy mệt mỏi , vươn vai rồi dụi mắt hỏi Chimon mấy giờ còn chuẩn bị đi chơi . Nghe tin Chimon nói 3h thì tỉnh cả ngủ , rồi lại ngã xuống giường chán nản vì mất đi một ngày đi chơi . Đánh răng xong , Dunk ra vơ vét tủ lạnh xem còn có gì để ăn hay không thì cũng kiếm được đồ để làm đồ ăn cho họ .

Cũng chỉ là chiên một ít cơm chiên để ăn thôi , Dunk lấy ra được trong tủ lạnh còn một hộp thịt bò , một bịch xúc xích , bốn quả trứng , một ít xà lách và cà chua . Cậu liền bắt tay vào làm cơm chiên cho cả bọn . Sau khi Phuwin , Nanon , Fourth và Chimon đánh răng xong đi ra đã thấy Dunk để trên bàn bốn đĩa cơm chiên rồi , được dọn sẵn như vậy không ăn mới lạ nên họ đã chạy đến lấy đĩa của mình rồi chạy ra chỗ TV ngồi xem cùng Dunk và năm người kia .

Cảm giác coi phim cứ chán chán làm sao nên Nanon đã nói ngôn ngữ chỉ có cậu , Phuwin , Dunk , Fourth và Chimon hiểu

" P , D , C , F đ b qu a J v a S kh ? " ( Phuwin , Dunk , Chimon , Fourth đi bar quán anh Jimmy và anh Sea không ? )

 [OhmNannon] Chuyện Tình Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ