Thấy nhóm người của Ohm đi hết rồi Sea kêu đám Nanon ra nhưng lại chẳng nghe một lời phản hồi nào nên anh đã thử đi vào trong . Vào trong chẳng thấy gì nên Sea đã thử bật đèn lên , chao ôi năm người ngồi trong này chán quá nên đã tự pha chế rượu uống , uống xong thì say đến nỗi ngủ quên trong này luôn . Sea kêu Jimmy vào trong phụ mình mang từng người ra xe còn chở về nữa chứ để mấy đứa này ở lại quán không tốt đâu . Mãi một lúc sau mới mang được hết cả đám lên xe , bây giờ còn phải lái xe về kí túc của bọn này nữa , không biết mốt có nhờ vả được gì không mà hành JimmySea quá .
Đậu xe trong nhà xe xong , Sea lại hai bên hai em mà mang lên lầu riêng Jimmy được hẳn ba em luôn . Cũng may hôm nay bọn họ không quậy đấy chứ quậy là quăng ra giữa hành lang cho tự sinh tự diệt ở đó luôn ấy . Đến trước cửa phòng , Sea đứng ấn mật mã rồi đẩy cửa đi vào . Vào đến nhà là thấy sướng rồi , JimmySea lần lượt quăng từng đứa lên giường . Sea đi quanh căn phòng coi mấy đứa em mình sống như nào thì thấy Hanabi giờ này còn ngồi trên sofa , cậu đi đến ẵm Hana lên chơi một xíu thấy Jimmy lo cho mấy đứa em xong rồi cùng nhau tạm biệt Hana mà đi về .
Perth ngồi trên sofa coi TV đợi Chimon về mà nãy giờ lại chưa thấy , cũng đã trễ rồi sao Chimon lại chưa về nhỉ . Perth thắc mắc đi sang phòng của bốn người kia vì nghĩ Chimon sẽ ở đó , mới bước ra khỏi cửa cậu gặp JimmySea vừa bước khỏi căn phòng của bốn người đó , tuy khó hiểu nhưng cũng chỉ hòi vài ba câu rồi tạm biệt nhau thôi . Perth vừa bước vào phòng đã nghe thấy nồng nặc mùi rượu trong không khí , cậu thấy Chimon đang nằm vật vờ với mấy người kia , cậu lôi Chimon dậy rồi mang về phòng . Kéo Chimon kiểu gì cậu cũng không chịu đi , Perth hết cách nên đã vác luôn cậu về phòng. Đặt cậu nằm trên giường, Perth đi lấy một thau nước ấm đến lau mình và thay đồ cho cậu , khi xong xuôi hết mọi việc Perth leo lên giường và cả hai người cùng ôm nhau ngủ .
Ohm ngồi đợi Nanon cả đêm nhưng lại chẳng thấy cậu qua phòng mình gõ cửa nên đành phải chuyển kế hoạch tỏ tình sang ngày mai . Ít nhất nói chuyện lúc tỉnh táo sẽ đỡ hơn lúc say .
,
,
,
,Nanon tỉnh dậy trong trạng thái nhức hết cả người, mùi rượu trên người còn phất phới quanh cậu khiến cho cậu khó chịu không chịu đựng được mà phải đi tắm ngay . Tắm xong , cậu đi tìm kiếm đồ ăn trong tủ lạnh lại chẳng thấy món nào ăn được . Nanon tính đi ra ngoài mua đồ lại bị ba người trên giường kêu lại , Phuwin đi mua đồ với cậu là bình thường nhưng không hiểu sao nay Dunk và Fourth cũng đòi đi , chắc muốn mua cái gì đó rồi . Nanon nghe họ muốn đi chung với mình cũng gật đầu ra sofa ngồi đợi . Trong lúc đợi Phuwin tắm thì Dunk và Fourth đi đến chỗ cậu , ngồi dựa dựa vô người Nanon . Mùi rượu lại thoảng qua mũi cậu , Nanon khó chịu đạp Dunk và Fourth té khỏi sofa rồi chửi
" Hai cái thằng này mùi nồng như vậy còn ngồi kế tao , muốn nghe chửi cho tỉnh à "
Hai người ngồi dưới đất như đạt được mục đích mà đập tay nhau rồi cười nghe Nanon chửi , họ thừa biết Nanon ghét mấy mùi như vậy nên đã bày kế chọc Nanon rồi . Nanon thấy hai người đó như đạt được mục đích liền đạp vào người họ tiếp , vừa đạp vừa chửi . Dunk và Fourth cứ như vua lì đòn vậy , cả hai hợp sức ôm Nanon cho cậu ngã xuống nằm giữa hai người bọn họ . Nằm giỡn một hồi , Phuwin đi ra thấy cả bọn ồn quá nên la vài câu
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNannon] Chuyện Tình Đôi Ta
FanfictionChuyện tình giữa 2 cậu sinh viên và những người bạn của họ