Chưa kịp suy nghĩ về việc chạy trốn Dunk đã bị một lên dí khăn tẩm thuốc mê vào mặt thuốc tuy chưa ngấm vào nhưng Dunk đã không thể chạy trốn được vì tên kia khá khoẻ so với cậu . Phuwin và Fourth thoát ra được liền chạy vào hẻm nhỏ gần đó . May là hai cậu thông thuộc địa hình xung quanh đây nên mới chạy được đó . Tuy lo cho ba người kia nhưng chỉ có cách này mới có thể cứu cả bọn được . Sau lưng hai cậu là hai tên đang dí theo và White đang cầm thuốc mê chuẩn bị chen lên đằng trước bắn hai cậu . Phuwin đang đi đằng trước thấy ả White len chân đang tính bắn Fourth nên cậu đã đẩy Fourth lên trên vì biết Fourth chạy nhanh nếu Fourth bị bắn thì người tiếp theo cũng sẽ là cậu và cậu cũng biết White nhắm đến Fourth chứ không phải bốn người bọn cậu nên để Fourth chạy có thể sẽ tốt hơn .
White bắn một mũi thuốc tưởng sẽ dính Fourth nhưng không ngờ tới hành động mà Phuwin đã làm . Fourth không dính mà lại là Phuwin, Fourth hiểu Phuwin bảo vệ mình nên đã không kìm được nước mắt mà khóc . Fourth thành công chạy ra được chỗ đông người vẫn còn đang ăn chơi chưa ngủ , Fourth biết khi cậu chạy ra chỗ này bọn chúng sẽ không dám manh động đâu . May là vừa nãy cậu đã giữ điện thoại của Nanon đúng lúc cần đến . Mọi người trên đường khi thấy một cậu nhóc mặt mũi lắm lem với cả quần áo sộc sệt có một xíu bẩn liền né và tỏ vẻ không quan tâm .
Khi này Fourth vẫn còn đang chưa hoàn hồn lại được trong đầu cậu nãy giờ chỉ nghĩ đến từ "Gemini cứu với"
thôi . Không chần chừ cậu móc điện thoại Nanon ra gọi điện cho Gemini .
Gemini bên này đang chuẩn bị lên sân đấu với Ohm , Pond , Joong và Perth thì nhận được cuộc gọi video call từ Nanon . Thấy cũng là vì tại sao Nanon lại gọi cho mình vào lúc này nhưng cậu vẫn bắt máy , chắc cũng nhờ vả mua đồ gì thôi nhỉ . Vừa bắt máy lên , hình ảnh này khiến cậu không thể quên được , bộ dạng của Fourth mặt mày nhem nhuốc , mắt sưng vì khóc quá nhiều còn quần áo tóc tai thì bù xù . Tiếng nói của Fourth khàn khàn" Gemini ... Gemini ..." Nói xong cậu liền vỡ ào . Gemini hoảng rồi sao Fourth lại bị như vầy
" Bị gì mà thảm vậy Fourth ? Mày đang ở đâu ? Sao lại khóc vậy ? Phuwin , Nanon , Dunk , Chimon đâu sao để mày như thế này ? Gửi định vị đi tao qua đến mày liền . "
" Gemini , bọn họ bị bắt cóc hết rồi " Fourth nói xong liền khóc lớn hơn , Gemini thấy tình hình không ổn nên cố giữ bình tĩnh lại cho Fourth rồi hỏi
" Ai bị bắt cóc hả Fourth ? Nghe tao nè bây giờ mày cần giữ bình tĩnh lại hiểu không Fourth nói tao nghe thử ai đã bắt cóc bọn họ và bọn họ là ai ? " Gemini vừa xong cả bốn người Joong , Ohm , Perth và Pond đi vô vì thấy cậu lâu quá chưa ra . Gemini thấy họ liền kêu họ im lặng và bật loa ngoài lên . Fourth cố gắng chấn chỉnh lại cảm xúc của mình rồi ráng gặng ra từng chữ một
" Gemini ... Phuwin , Chimon , Nanon và Dunk bị bắt cóc rồi . Người bắt là White . Tao đã gửi định vị cho từng máy rồi đến cứu tao đi Gemini " sau khi nghe cả bọn liền không giữ được bình tĩnh nữa . Họ vừa nghe xong đã hủy luôn cuộc hẹn đua xe mà liền chạy đến chỗ định vị Fourth vừa gửi. Gemini giữ máy để có thể coi được tình hình của Fourth nhưng không may là máy Nanon lại hết pin ngang . Gemini hoảng lắm rồi, cậu nhanh chóng lấy mũ bảo hiểm rồi chạy thật nhanh qua chỗ chiếc xe máy yêu dấu của mình . Joong , Ohm , Pond , Perth có lẽ sắp đến chỗ Fourth rồi nhưng cậu vẫn không yên tâm cho lắm .
Joong dẫn đầu để có thể đi con đường nhanh nhất đến chỗ Fourth . Khô4ng ngờ Gemini lại vượt mặt cậu , bình thường chả thấy Gemini như vầy hôm nay thật sự vượt quá giới hạn cậu rồi . Gemini đi cuối nhưng lại đến đầu , mới đến đã thấy Fourth gương mặt bơ phờ đang ngồi dựa vào cây cột điện rồi . Thấy Gemini đến Fourth đã đứng dậy rồi ngã vào người Gemini , Gemini xoa lưng Fourth bảo
" Không sao rồi , không sao nữa rồi đừng khóc có tụi tao ở đây rồi sẽ cứu được họ thôi "
" Gemini , vì tao mà họ mới bị như vậy . Đáng lẽ chỉ có mình tao nên bị bắt thôi không nên để bọn họ chịu thay tao . White muốn bắt tao chứ không phải họ " Fourth nức nở , nói cho Gemini những suy nghĩ mà cậu dằn vặt bản thân mình nãy giờ . Gemini nghe Fourth nói vậy liền xoa đầu Fourth , an ủi em
" Không phải do em , mà là tại White . Ả muốn bắt em nhưng không được nên đã giữ họ lại để dụ em đến "
" Thiệt ư ? "
" Ừm thiệt đó "
Được an ủi xong Fourth cảm giác đỡ hơn hẳn . Nhìn lên đã thấy bốn người kia từ xa đi đến . Perth nhảy xuống xe nói
" Hồi đó tao có đặt định vị trên điện thoại Chimon phòng việc bất chắc , trên đây nó hiển thị họ đang ở gần vùng ngoại ô ngay chỗ mấy ngôi nhà bỏ hoang. "
" Mau đến đó thôi " Ohm nói . Cả bọn đi lên xe , Fourth ngồi đằng sau Gemini để có gì Gemini sẽ bảo vệ Fourth . Mọi người đều lo cho bọn họ cố gắng lái xe nhanh nhất có thể để cứu bọn họ trong quãng thời gian ngắn nhất . Còn phần xe của Nanon , Fourth đã lấy điện thoại Gemini nhờ mấy anh vệ sĩ trong nhà lấy về sửa chữa lại rồi .
,
,
,
,Đột nhiên bị hất nước vào mặt , Dunk mơ màng tỉnh giấc . Thấy khung cảnh trước mặt mình , cậu chỉ muốn đứng dậy đấm vô mặt của White thôi . Ba người trước mặt thì Nanon khổ nhất , mặt cậu bị đánh chảy máu ngay khoé miệng và thêm vài vết thương khác chắc lúc bị tiêm thuốc mê cậu đã chống cự nhưng không thành. Chimon bị vài vết xước từ cuộc chiến lúc nãy . Chắc mình cậu và Phuwin là còn lành lạnh quá . Nhưng tại sao White lại chỉ kêu một mình cậu dậy ? White đợi Dunk suy nghĩ nãy giờ cũng lên tiếng
" Biết sao tao chỉ kêu một mình mày dậy không ? "
" Mày muốn cái chó gì nói nhanh "
" Mạnh miệng nhỉ , trong nguyên đám tụi mày người tao ghét thứ hai là Joong đấy có biết không ? Mày chắc là hôn phu Joong, hắn chắc cưng cái mặt này lắm đúng không ? Để tao rạch một đường trên khuôn mặt đẹp đẽ này nhé"
" Tao đ*o sợ nhé con ranh "
White tức rồi, liền rút con dao nhỏ trong túi ra , cầm lên mân mê trước mặt Dunk . Ngay lúc cậu nhắm mắt lại chuẩn bị chịu đựng thì đợi một lúc vẫn chưa thấy ả ra đụng tay . Thắc mắc mở mắt ra đã thấy Nanon đang cố gắng lấy con dao của ả . Bàng hoàng lại cậu cố gắng cởi dây trói của mình theo những gì đã được học từ nhỏ . Thấy ả đang tính ấn nút cảnh báo cho mấy tên đàn em thì họ đã cố gắng giữ ả lại đạp bể đi cái nút đó . Chạy ra họ cố gắng gọi cho Chimon và Phuwin tỉnh dậy . Không được rồi , kêu mãi chẳng thấy tỉnh . Thấy để quài như vậy không được Dunk đã chạy ra lấy xô nước hất vào mặt họ .
Chimon và Phuwin tỉnh dậy thấy trên mặt Dunk có vết xước nhỏ vẫn còn đang rỉ máu , bây giờ không kịp nghĩ được nữa rồi cần phải chạy trốn khỏi đây thôi . Họ nhảy ra khỏi cửa sổ , may là nhốt ở tầng một nên không bị thương khi nhảy xuống . Vừa mới nhảy xuống bọn họ đã gặp được một lũ đang đứng canh gác , chạy trốn được một đoạn họ bị chặn đường bởi một tên nào đó . Nếu như họ đoán bừa đó có thể là bồ của White, hắn khoẻ vô cùng . Bốn người bọn cậu họp sức vô đánh cũng chỉ làm hắn chao đảo , Chimon nhảy lên và đánh một cái hắn xỉu ngay . Mới thở phào thì thấy một đống lính canh vây quanh họ .
,
,
,
,
,
,
,
,
Vote cho tui iiiiii 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNannon] Chuyện Tình Đôi Ta
FanfictionChuyện tình giữa 2 cậu sinh viên và những người bạn của họ