Vừa mở cửa vào phòng , ngước lên đồng hồ điểm đúng 8h20 , họ thở phào bước vào phòng bếp rồi ngồi xuống . Nanon khen
" Đúng thời gian đó , đáng khen "
Họ được khen như vậy cũng vui vẻ . Nhìn vào bếp thấy ba người kia đang cặm cụi làm đồ ăn cho họ . Nanon đang ăn mà cứ có cảm giác như ai đang nhìn mình thì ngước lên thấy Ohm đang nhìn mình không chớp mắt , thấy thế cậu liền bị sặc rồi với lấy ly nước để uống . Ohn thấy Nanon sặc liền hỏi thăm
" Sao mà bị sặc vậy "
" Do mày nhìn con người ta không chớp mắt đó " Joong nhìn chướng mắt nên lên tiếng . Ohm nghe thế liền cười
" Thế lần sau nhìn sẽ chớp mắt cho bạn đỡ ngại nhá "
Nanon nghe xong chỉ muốn nhảy đến rồi cạp đầu Ohm thôi , vẻ mặt với giong nói kia giống trêu ngươi người khác thật. Thấy như vậy còn giỡn nữa cái thằng này . Ohm đang cười thì bị tán vô đầu một cái . Quay lại thì thấy đó là Dunk tán . Cũng chẳng làm gì được nên cũng chịu ngồi yên . Dunk dù hai tay đang cầm đĩa đồ ăn nhưng vẫn tán vô đầu Ohm được. Cậu đưa một đĩa cho Ohm một đĩa cho Joong . Sau cậu là Phuwin và Fourth đang cầm đồ ăn ra , Phuwin thì đưa cho Pond còn Fourth đưa cho Gemini . Đúng là phải đưa đồ ăn theo cặp mới chịu . Ohm thấy thế cũng buồn một chút vì không được ăn đồ ăn của Nanon nấu nhưng cũng không sao vì cậu được ngồi ăn đối diện với Nanon . Nhưng vừa mới suy nghĩ vậy thôi thì Nanon đã cầm đĩa của mình vô trong bếp rồi . Ohm khóc không thành tiếng nhưng ngồi ăn với mấy thằng bạn của mình cũng vui mà .
Ăn xong , Phuwin khoá cửa lại Pond đứng kế bên đợi em xong rồi đi cùng luôn . Mấy người kia thì chạy xuống lấy xe trước . Khi Pond Phuwin xuống thì vẫn chưa thấy xe đâu thì mới biết ra là xe không đủ chỗ để chở tám người được . Nên họ quyết định chia ra đi mỗi xe bốn người. Dunk đến chỗ chiếc xe yêu dấu của mình rồi khởi động , quái lạ sao hôm nay lại không lên . Dunk thắc mắc nhưng một hồi cũng hiểu hiểu ra là bình ắc quy bị hỏng rồi do mấy bữa trước cậu lười đi thay định kì nên mới bị vậy chắc . Dunk ra khỏi xe rồi thông báo cho mọi người là xe đã hư rồi không đi mỗi xe bốn người được. Ohm nghe thế liền đề xuất ý kiến là mỗi cặp đi chung với nhau đi , nãy giờ cậu chỉ đợi cơ hội để nói ý kiến này thôi . Nanon thấy tình cảnh như vậy cũng gật đầu chấp nhận ý kiến này của Ohm . Thế là họ chia nhau ra đi .
" Giờ mày thích đi xe gì ? Ô tô hay moto hửm " Ohm quay người qua hỏi Nanon
" Hmm đi ô tô đi , moto không hợp với mấy kiểu họp báo này cho lắm " Ohm thấy cũng hợp lí nên đã chọn chiếc ô tô anh vừa mới mua gần đây . Vừa ra ngoài đã thấy cả bọn lái ô tô ngồi đợi họ rồi . Vừa thấy Ohm Nanon ra , họ liền lập tức phóng đến chỗ họp báo liền . Sắp trễ rồi , đến trễ là cả đám bị ăn chửi liền . Nên không thể đi chậm được . Do thông thuộc địa hình xung quanh nên Joong đã dẫn đầu và đưa họ đi con đường ngắn nhất để đến nơi sớm nhất.
,
,
,
,Từ xa xa , đã thấy một đống nhà báo đang đứng đợi rồi . Vừa đến nơi , họ xuống xe đưa chìa khoá cho mấy anh bảo vệ để đỗ xe giùm . Thản nhiên đi vô trong , hôm nay họ phải tự tiếp các nhà báo , phóng viên vì mẹ của bọn họ đang bận họp ở nơi khác rồi. Xong họ mới nhớ ra một chuyện , tí nữa ai sẽ là người đại diện nhóm lên thông báo thông tin đó đây ? Gemini và Fourth thì không được vì tụi nó lên toàn cười không chả nói được gì , Ohm và Nanon thì không giỏi đáp lại mấy câu hỏi bất ngờ cho lắm , Pond và Phuwin có thể mất quyền kiểm soát bất cứ lúc nào nên có vẻ Joong và Dunk là lựa chọn hợp lí nhất vì họ có thể trả lời khéo léo với những câu hỏi của phóng viên đề ra và cũng có thể tránh không bị chỉ trích về phát ngôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNannon] Chuyện Tình Đôi Ta
Hayran KurguChuyện tình giữa 2 cậu sinh viên và những người bạn của họ