8

24 5 0
                                    

Sau khi đến chỗ bảy người kia đang ngồi xem tivi với vẻ mặt hốt hoảng rồi  cậu nói

" Dunk , Fourth, Nanon... Hanabi..."

Dunk và Fourth thì cố gắng giữ bình tĩnh còn Nanon thì đã hốt hoảng hỏi

"Hanabi sao Phuwin ?"

" Hanabi mất tích rồi  " Phuwin nói xong liền oà khóc . Pond thấy thế liền chạy đến chỗ em sợ em khóc rồi mất thăng bằng té xuống lại đau thêm . Phuwin thì bây giờ không cần biết là ai nữa mà ôm chặt cứng người Pond rồi khóc trong lòng Pond . Phuwin quý Hanabi lắm nên Phuwin như thế này thì họ cũng hiểu . Dunk vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và nhớ lại hồi sáng đến giờ có quên đóng cái gì không mà để Hanabi chạy ra ngoài . Nanon , Fourth thì cũng buồn nhưng không tới nỗi như Phuwin kiểu như sắp khóc thôi . Ohm , Gemini thấy Nanon và Fourth rưng rưng liền an ủi hai em sợ hai em khóc thì tình hình sẽ khó giải quyết thêm. Joong  ngồi suy nghĩ lại thì nhớ ra một chuyện liền đi ra ngoài rồi nói mọi người đợi một chút . Cậu đi về phòng mình rồi bế một em mèo qua .

Ngay khi vừa mở cửa ra , Phuwin đã chạy đến bế em mèo ra khỏi vòng tay Joong rồi vui mừng nhảy lên . Đó là Hanabi , hên là sáng hôm nay họ đi trễ chứ không thì không biết Hanabi sẽ đi đâu . Còn cái chuyện vòng cổ ngay cửa sổ thì là hôm qua khi mới giặt vòng cổ cho Hana xong thì Phuwin đã đeo cho em nhưng nó bị lỏng nên mới rớt ra như vậy . Nanon , Fourth, Dunk khi thấy Hana được Joong bế về cũng không quan tâm cậu giải thích như nào mà vui vẻ chạy đến chỗ Phuwin rồi từng người một ôm Hana vào trong lòng. Sau một lúc Phuwin bình ổn lại cảm xúc thì cũng cảm ơn Joong vì cho Hanabi nhà mình ở nhà Joong một xíu .

Họ ngồi nói chuyện với nhau một hồi thì Nanon cũng đã thấy trễ nên đã kêu bọn họ đi về ngủ sớm đi mai còn dậy sớm nữa . Bốn người nghe xong cũng đứng dậy tạm biệt và đi về nhưng trước khi đi về Gemini đã nhìn lại thì thấy Fourth đang cầm tay của Hanabi lên xong rồi vẫy vẫy chào tạm biệt với họ . Nhìn dễ thương tới mức chỉ muốn chạy ra đè hun lên mặt mấy chục cái thôi nhưng Gemini đã kiềm chế con quỷ trong người mình lại ra cũng chào tạm biệt mọi người rồi đi về . Chỉ cần có một bữa ăn thôi mà họ đã đưa mối quan hệ này gần lại với nhau thêm và cũng đã hiểu hơn về nhau , cũng có thêm nhiều thiện cảm cho nhau nhất là nhóm Fourth đã dần dần  chấp nhận bốn vị hôn phu kia rồi.

Đang ngồi xem cho nốt tập phim thì điện thoại của bốn người cùng có tin nhắn gửi đến đoán chắc lại là mẹ nhắn nên chỉ cần một người đọc thôi cả đám cũng biết rồi . Nanon vẫn như mọi khi mà cầm điện thoại lên xem rồi đọc cho mọi người . Lần này là mẹ của Dunk nhắn . Mẹ Dunk dặn ngày mai phải đi họp báo lúc 8h45 thông báo tin tức về hôn ước rồi về ghé vào địa chỉ này để tham dự một bữa tiệc nhỏ rồi bàn tiếp về việc cưới hỏi .

" Hả , có hơi nhanh quá không vậy ?"

Fourth nghe xong há hốc mồm . 

" Không sao đâu , tao có cách để tới lúc tụi mình tốt nghiệp mới cưới này "

Dunk bình thản cầm ly nước uống , vừa uống vừa chấn an Fourth.

" Cứ nói là tụi mình cần chuyên tâm vào học hành rồi mới cưới sau "

 [OhmNannon] Chuyện Tình Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ