Trời , tưởng là ai hoá ra lại là PerthChimon. Sau khi biết là PerthChimon cùng sống chung một toà nhà với họ lẫn số phòng của ba nhóm cũng gần nhau nên mọi người đã phấn khích hơn . Không có gì vui hơn khi được ở gần những người mình yêu quý cả . Tuy nãy giờ ồn ào nhưng Nanon vẫn nằm ngủ ngon lành trong lòng Ohm . Thấy trường hợp như vầy không selfie một tấm thì cảm thấy hơi có lỗi với Nanon đó . Vừa ra khỏi thang máy mọi người đã đứng xung quanh Ohm rồi cùng nhau chỉ tay vào bé mèo đang say giấc ngon lành trên tay Ohm .
Phuwin vừa mới mở của Ohm đã vào phòng ngồi nhẹ nhàng thả Nanon xuống giường . Perth nhìn mà tức chết , hồi đó lúc Ohm đưa cậu đang say về nhà quăng lên giường một cái muốn tỉnh rượu luôn cũng chẳng ân cần như vậy mà phủi đít đi về . Chịu thôi cậu là bạn còn đó là vợ không khác mới lạ . Ohm vừa thả Nanon xuống rồi còn chụp một tấm hình nữa. Vừa chụp xong Ohm giao Nanon lại cho đám bạn của cậu rồi đi về phòng mình .
Phuwin vừa tắm xong cũng nhờ Dunk đi lấy chậu nước sẵn lấy luôn bộ đồ ngủ cho cậu để còn thay cho Nanon nữa , đi từ sáng đến giờ dơ hết người không tắm thì sao được . Fourth thấy mọi người đang bận lau người cho Nanon cũng biết bổn phận bây giờ của mình là đi tắm để lát Dunk thay đồ xong cho Nanon còn tắm nữa . Fourth bước ra cũng là lúc làm xong hết nên Dunk cũng đi vào tắm . Fourth vừa ngồi ngay sofa vừa lướt instagram kế bên là Phuwin đang ngồi chơi với Hanabi . Vừa nãy cả bọn đã theo dõi instagram, kết bạn Line của nhau hết rồi , cậu cũng lấy điện thoại của Nanon theo dõi và kết bạn ngay lúc đó luôn cho tiện . Mới coi hết story đang lướt các bài viết thì cậu đã nhìn thấy một bài viết của người dùng ohmpawat sau khi thấy cậu liền bình luận vào rồi còn đưa cho Phuwin xem chung , cả hai vừa coi vừa cười ngay lúc đó Dunk tắm xong ra cũng bị họ lôi vào xem bài viết của Ohm . Dunk cũng nhập hội với bọn họ luôn . Mỗi người đều rút điện thoại ra rồi bình luận vô bài của Ohm .
Sáng sớm , Nanon thức giấc đầu tiên. Nhìn đồng hồ thấy mới 6h vẫn còn sớm nên chẳng kêu mọi người dậy . Xuống giường cậu bước vào toilet đánh răng , tắm . Cậu thay một bộ đồ rồi đi xuống dưới kí túc mua đồ ăn sáng cho mọi người sẵn chạy bộ một xíu . Chạy từ kí túc của cậu đến xe bán thịt nướng thường ăn cũng không xa nên cậu cứ bình tĩnh mà đi . Đến chỗ mua , cậu mới đầu tính mua 15 cây cho cậu , Phuwin, Fourth , Dunk , Chimon nhưng nghĩ lại không lẽ để cho mấy tên kia nhịn đói thì cậu quyết định mua thêm 15 cây . Cô bán thịt thấy Nanon mua nhiều thế cũng tặng cho cậu thêm 5 cây . Nanon vui vẻ cảm ơn cô rồi cầm bịch thịt đi về . ' ' 35 cây thịt , không biết có ăn nổi không ' Nanon vừa đi vừa suy nghĩ . Nhìn vào đồng hồ trên tay mới có 6h30 để nhớ xem nay cậu và Phuwin có tiết lúc 8h15 , Fourth , Ohm, Pond và Perth có tiết lúc 8h , Dunk và Chimon có lớp lúc 8h10 còn Joong và Gemini thì cậu không biết . Thời gian vẫn còn nhiều nên cậu thong thả đi về.
Về đến phòng thì mới có 5 phút trôi qua . Đang tính để tới 7h sẽ đi kêu họ dậy nên Nanon đã đi cho Hanabi ăn một xíu rồi chơi với Hana . Cậu định chờ mọi người ăn chung nên đã ngồi chơi với Hana một lúc thì thấy cửa nhà có người gõ cửa , đi ra mở thì thấy đó là Chimon . Chimon bước vô nhà của cậu rồi nằm xuống sofa . Cậu khó hiểu đóng cửa lại rồi hỏi
" Cái thằng kia , mới sáng sớm không ở nhà qua đây làm gì ? "
" Tao với thằng Perth quên mua bàn chải rồi mà ra cửa hàng tiện lợi mua thì lười quá nên qua hỏi mày coi có không ? "
" Mày cũng đâu có tốt lành gì , tưởng nhớ tao mới qua chứ ai dè . Đợi đó xíu đi tao lấy cho "
" Ok bạn yêuuu "
Chịu thiệt cái đôi này , cái gì không quên mà lại quên cái này . Cũng may hôm bữa nhà mới mua dư . Lấy ra rồi quăng lên người Chimon . Thấy có được đồ mình muốn rồi Chimon vui vẻ ngồi dậy chào tạm biệt Nanon . Trước khi đi Nanon nói
" Tí đánh răng xong qua nhà tao ăn sáng nha "
" Ok "
Cũng 7h rồi phải đi gọi mấy người kia dậy thôi . Vừa vào thì đã không thấy Fourth đâu chắc đã đi đánh răng rồi . Cậu kêu Phuwin và Dunk dậy , thấy hai người đó chịu ngồi dậy rồi cậu mới ra ngoài . Đi qua phòng số 6 , nhấn mật khẩu rồi đi vô. Vẫn như cũ, Nanon kiếm cái người quen thuộc rồi đạp vào đít của người ấy một phát khiến cho Ohm té xuống giường . Mấy Joong, Gemini , Pond nghe tiếng động lớn liền tỉnh dậy . Tội cho Ohm suốt ngày bị lôi ra hành để kêu đám bạn dậy . Nanon thấy vậy liền dặn
" Vệ sinh cá nhân xong rồi qua ăn sáng nhá " nói xong liền đi về .
Gemini mơ màng hỏi Joong
" Nay có tiết không mày ? "
" Có mà 8h20 lận "
" Thôi lỡ rồi dậy ăn sáng luôn đi , nó cất công đi mua cho mình rồi , mình cũng có lộc ăn mà kệ đi . " Pond nói vô
Cả đám quay qua chẳng thấy Ohm đâu liền nhìn xuống giường thì cũng chẳng thấy cậu đâu chắc đang đánh răng cho nhanh rồi qua phòng chơi với Nanon rồi . Ngồi lướt điện thoại đợi Ohm ra thì cả bọn đã thấy được bài viết của Ohm vừa đăng hôm qua , vừa cười vừa bình luận vào bài viết ấy . Ohm vừa đi ra cũng bị họ chọc nhưng mà cái thằng Ohm này nó có biết ngại đâu , còn trưng ra bộ mặt đắc ý nhìn họ nữa . Đợi một lúc sau cả bọn hoàn thành hết rồi cũng qua bên phòng Nanon .
Bên PerthChimon , hai cậu đang đứng trong nhà vệ sinh đánh răng cùng nhau . Chimon xong rồi đi ra trước , trong lúc đợi Perth cậu cũng đã lướt instagram một xíu , cũng như mấy người kia , cậu thấy được bài viết ấy đã cười lên rồi còn kêu Perth ra xem chung . Perth nghe vậy cũng cầm điện thoại lên mà bình luận vào bài viết ấy. Xong cả hai liền phóng qua phòng Nanon .
Nanon lúc này vừa về phòng đã thấy Phuwin , Dunk , Fourth đang lấy mấy hộp sữa ra chuẩn bị uống . Thấy Nanon về Fourth lấy cho cậu hộp sữa . Lấy thêm sáu hộp sữa nữa chứ mắc công tí cứ mở ra mở vô hoài . Nanon vừa ngồi xuống thì PerthChimon cũng vào . Vừa vào đã ngồi xuống , Perth lấy hai hộp sữa và đưa một hộp. Thấy Chimon vừa vô đã nói nhỏ vô tai của Dunk , Fourth , Phuwin rồi bạn họ cùng cười lên Fourth còn nói
" Cái này hôm qua tụi tao biết rồi "
Nanon thắc mắc vì sao Chimon lại không nói với cậu nhưng cậu cũng không quan tâm . Cậu thì đang ăn mà mấy người kia cứ cười cười rồi nhìn cậu , 'mới sáng cái bị điên à ? ' Nanon nghĩ thầm . Cánh cửa lại được mở ra đám của Ohm đi vào . Vừa vào cả bọn như hiểu ý nhau mà cười phá lên . Nanon bực rồi nhá , cậu liền hỏi
" Tụi bây chơi bóng cười à mới sáng sớm đứa nào đi vô cũng nhìn tao cười lên điên hết rồi à . Có chuyện gì giấu không chịu nói cho tao biết hả ? "
" Ũa bộ sáng giờ mày chưa cầm điện thoại à " Pond hỏi
" Chưa "
" Vậy vô instagram coi thử đi là biết . À mà nhớ vô acc ohmpawat mới đúng nha " Gemini nói cho Nanon một gợi ý
Nanon thắc mắc sao không nói đại đi còn phải để cậu mở điện thoại ra xem , thôi kệ cứ mở ra xem rồi tính cậu tò mò lắm rồi . Mở instagram lên đã thấy acc của Ohm tag cậu và một đống thông báo . Nghĩ chắc là nó nên cậu đã ấn vô . Nanon la lên
"Cái gì vậy nè , mày đăng gì thế này thằng Ohm kiaaaaaaaaaaaaaa"
,
,
,
,
,
,
,
,
♥️♥️♥️♥️♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNannon] Chuyện Tình Đôi Ta
FanfictionChuyện tình giữa 2 cậu sinh viên và những người bạn của họ