7

16 5 0
                                    

Sau cuộc trò chuyện lúc nãy . Họ đã có cái nhìn khác về những người kia. Trên đường về , Phuwin kêu Dunk tấp vô siêu thị mua đồ để tí về nấu ăn nữa . Vừa nãy mẹ Nanon còn cho một bịch hải sản lớn nên cậu đã hỏi

" Nay ăn lẩu hay ăn nướng ? "

" Cả hai được không ? " Fourth trả lời . Phuwin nghe thế cũng gật đầu . Nấu cả hai luôn cũng được đó đỡ phải chọn cho mệt . Dunk dừng xe trước cửa siêu thị , Phuwin đi xuống xe rồi quay đầu lại kêu họ ngồi trong xe đợi mình một chút . Mới đầu ba người xin Phuwin cho đi chung nhưng không được . Cố gắng xin Phuwin một thì cậu cũng đồng ý . Cả bọn đi vô siêu thị , Phuwin kêu Dunk đi lấy rau , Fourth đi lấy nước uống , Nanon lấy gia vị lấy xong thì có mặt tại quầy 5. Bây giờ cậu đi qua quầy thịt . Lựa qua lựa lại một hồi thì cậu cũng chọn được ba vỉ thịt , hai vỉ đem nướng một vỉ sẽ thả vào lẩu . Lấy xong cậu cũng đi ra quầy lẹ còn về nấu ăn sợ không kịp . Vừa ra đến nơi đã thấy ba người kia đang đợi Phuwin rồi . Thấy Phuwin đến họ liền kéo cậu vô thanh toán lẹ còn về nữa , đói lắm rồi .

Vừa cất đồ vào cốp xe , Dunk bắt đầu phóng xe về nhà . Dunk thả họ dưới toà kí túc để ba người lên trước để làm đồ ăn cho mau . Ba người đi vô thang máy xách túi lớn túi nhỏ nhìn mà thấy nặng dùm . Về đến phòng , Phuwin để đồ vừa mới mua lên bếp , quay qua thì đã thấy Nanon với Fourth đã thay đồ , mặc tạo dề xong . Cậu để Fourth lặt rau xong rồi rửa , Nanon thì cầm mấy lon nước đi cất vô tủ lạnh , xong trước khi Phuwin ra thì cầm thịt đem đi ướp . Dặn xong , Phuwin đi thay một bộ đồ thoải mái rồi ra ngoài với tay lấy cái tạp dề mặc vô . Vừa ra xem xét tình hình như nào thì thấy Fourth đã lặt rau xong rồi giờ đến lúc rửa rau , Nanon thì đang cặm cụi đứng ướp thịt . Thấy tình hình vãn ổn định , Phuwin bắt đầu đi bắt nồi nước để nấu lẩu . Vừa bỏ gói gia vị vô nồi đang đứng nếm thử thì Dunk cũng đã lên . Dunk vừa về cũng tự giác đi vô thay đồ rồi đi ra phụ Nanon đang sơ chế một đống hải sản mẹ đưa.

Sau một lúc lâu sau , Phuwin nhìn lên đồng hồ thấy bây giờ là 16h35 , cậu thấy việc cũng đã gần hết rồi nên mới kêu mấy người kia đi tắm dần dần đi rồi tí ăn luôn là được . Nghe xong từng người cũng thay phiên nhau đi tắm , đợi tới lúc ba người đó tắm xong là 18h30 rồi . Dunk kêu Phuwin đi tắm đi đống này để họ dọn ra ngoài bàn cho . Trong lúc Phuwin tắm , ba người hì hục dọn từng món ra bàn . Phuwin tắm xong cũng vừa đủ thời gian họ hay ăn tối luôn . Bốn người đang đứng coi còn thiếu cái gì nữa không thì chợt nghe gõ cửa . Tưởng là đồ ai đặt nên Nanon mới mở cửa coi thử . Tưởng cái gì, ai dè là bốn tên kia . Ohm nhìn Nanon rồi cầm gói mì lên hỏi

" Nhà tụi mày còn cái gì ăn với mì được không ?"

Nhìn thấy cả đám như vậy Nanon liền mời họ vô ăn cùng . Vì Nanon thừa biết nếu chỉ có bốn người bọn họ sẽ ăn không hết nên mới mời mấy tên này vô ăn cùng. Thấy Nanon mời mình vô ăn bọn họ vui mừng nhảy cẩng lên vì không cần ăn mì hôm nay. Ba người đứng trong nhà kia cũng biết lí do mà Nanon mời họ vô nên cũng không nói gì mà đi vô bếp lấy thêm chén đũa . Sau một hồi thấy mọi người đã ngồi xuống bàn hết mà Phuwin vẫn lụi cụi tìm kiếm cái gì đó nên Pond đã đi ra hỏi

" Mày kiếm cái gì đấy ? Sao lâu thế "

" Hình như nhà tao hết mì rồi chắc phải đi mua thôi " Nghe vậy Pond xua tay kêu đừng rồi nói vọng ra ngoài

" Ohm , Gemini , Joong về nhà lấy 3 thùng mì qua đây đi nhà này hết mì rồi " Nghe Pond nói nhà này hết mì họ liền lập tức chạy về lấy mì mang qua đây chứ không lỡ mai mốt mấy em yêu của họ không có gì ăn sao . Phuwin thấy vậy hỏi

" Nhà mày tiệm tạp hoá hay gì mà nhiều mì vậy ? "

" Không , tụi tao chả bao giờ nấu ăn hết nên là một ra ngoài ăn hai là ăn mì thôi nên mới nhiều mì dự trữ vậy "

Phuwin nghe xong nhướng mày nghĩ mấy người này ăn mì quài không ngán hả trời . Xong rồi nói

" Mốt tới giờ ăn thì tụi mày qua nhà tao ăn đi thêm vài phần ăn tao nấu vẫn được , ăn mì nhiều quá không tốt đâu. "

Pond cười

" Lo cho tao hả "

" Lo cái đầu mày . Đi ra ngoài ăn đi tụi nó đợi " Tính chọc tiếp mà thôi đi ra ăn trước đã rồi có gì tí chọc tiếp . Nanon mới ngồi vào chỗ Ohm liền bay qua ngồi kế Nanon . Dunk cũng không khác mấy gì Nanon , cậu vừa ngồi xuống thì tên Joong kia lập tức ngồi kế bên . Fourth thấy thế liền kéo Phuwin ngồi kế mình nhưng cậu quên rằng kế mình và Phuwin vẫn còn dư hai chỗ Gemini và Pond thấy vẫn ngồi chung được nên đã ngồi xuống kế hai người họ . Đường nào cũng phải ngồi kế Gemini nên Fourth cũng chịu thôi .

Lúc ăn , Nanon đang chật vật với mớ hải sản không gỡ ra được thì Ohm đã bóc ra cho cậu rồi bảo

" Mày cứ việc ăn đi để tao bóc cho "

Nanon nghe thế mắt liền sáng lên rồi gật đầu , hiếm lắm mới có lộc từ trời ban xuống cho cậu , cậu phải bắt lấy nó thôi . Nhưng cậu nào biết lộc sẽ còn hạn sử dụng mãi mãi về sau chứ .
Bên Fourth thì đang nướng thịt nướng mà cậu lại lười nên than vãn vài câu

" Trời ơi , lười nướng thịt quá . Ai nướng thịt cho em ngồi ăn thôi được không "

" Được " nghe xong Fourth tưởng là Phuwin nói nhưng cái giọng lại khác hoàn toàn với Phuwin nên cậu đã quay qua bên Gemini rồi hỏi

" Nãy mày nói 'được' hả "

" Ừm , cứ ăn đi rồi tao nướng cho "

Fourth nghe xong cũng vui vẻ mà ăn thịt trong chén còn Gemini thì nhìn em cười rồi nướng thịt tiếp . Bên Dunk thì cậu nhìn thấy được cảnh dễ thương cửa hai cặp kia thì lỡ thốt lên một câu

" Tụi mày sướng quá vậy , có mình tao phải tự lực gánh sinh à "

" Muốn được như tụi nó không ?". Dunk nghe vậy mắt liền sáng lên rồi gật đầu lia lịa về phía Joong. Cậu chỉ muốn ăn thôi chả muốn làm đâu . Joong thấy thế cũng bắt đầu công việc bóc vỏ hải sản cho Dunk ăn. Phuwin nhìn cảnh mấy thằng bạn mình dựa dẫm vào mấy tên kia liền lắc đầu rồi cầm ly nước lên uống . Pond thì với bản tính thích hơn thua của mình thì cũng phải làm cái gì cho bằng bạn bằng bè chứ nên anh đã gắp đồ ăn cho Phuwin rồi bóc vỏ hải sản cho cậu . Tuy Phuwin không nhờ nhưng anh muốn làm . Phuwin lúc đầu còn từ chối nhưng sau một lúc cậu thấy để hắn bóc cho cũng đỡ mệt hơn nên cũng để yên cho hắn làm .

Cứ như thế trong biểu ăn này mỗi cặp đều có một không gian riêng với nhau hết . Nhìn như một gia đình tụ họp lại với nhau và trong đó có bốn bà vợ đang ăn đồ của bốn ông chồng đưa cho vậy . Sau khi ăn xong , bốn tên kia cũng bắt đầu dọn dẹp rồi mang xuống đứng rửa . Còn Phuwin , Nanon , Dunk và Fourth đang ngồi trên nhà coi tivi và ăn trái cây . Ngồi một hồi thì Phuwin mới nhớ ra là chưa cho Hanabi ăn nên đã đi lấy pate, hạt rồi đi kiếm Hanabi quanh nhà . Vừa cầm tô hạt lắc lắc vừa gọi tên Hanabi . Cậu thấy kì lạ vì mỗi khi làm vầy là Hana đã xuất hiện dưới chân cậu lâu rồi . Đi lượn xung quanh nhà một xíu thì cậu thấy vòng cổ của Hana ngoài cửa sổ sắp rớt may cậu chụp lại kịp. Nhìn thấy vậy Phuwin như sụp đổ hoàn toàn rồi cậu chạy ra chỗ mấy người kia xem tivi .
,
,
,
,
,
,
,
,

Chap này nay mình viết hơi dài nên ráng đọc nha 🥹❤️



 [OhmNannon] Chuyện Tình Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ