Chap này tui xây dựng tình tiết có hơi lủng củng và hơi nhàm. Tại vì điểm yếu của tui là khi có nhiều nhân vật, đặc biệt là khi có phụ huynh thì tui sẽ không biết miêu tả như thế nào cho nên chap này có thể sẽ hông hay lắm.Vả lại các tình huống của tui chỉ hướng tới mục đích là thể hiện tình cảm của hai chị bé đối với nhau thui. Nên là có thể sẽ hông căng đét lắm đâu... Mọi người thông cảm nhe!!
_______________________________Do Ah đang ngồi trên bàn tiệc hình chữ nhật lớn ở một căn biệt thự, đồ ăn bày biện trên bàn đều là sơn hào hải vị, khung cảnh được bày trí sang trọng cùng với người hầu đứng xung quanh để sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào.
Ngồi ở vị trí chủ tiệc là bà ngoại của Do Ah, một phụ nữ đang ở độ thất tuần, nếp nhăn và tóc bạc thì cũng có nhưng chẳng thể nào che đậy được sự sang trọng của một quý bà. Do Ah được đặc cách ngồi gần bà ngoại nhất vì là đứa cháu lớn nhất cũng như được yêu thương nhất. Những vị trí còn lại lần lượt là mẹ Do Ah, vợ chồng dì ba và hai con gái của họ.
Nhưng điều đáng ngạc nhiên ở đây là hai người con của cô ba của Do Ah lại là Lee Soo Min và Lee Soo Jung. Nói cách khác cho dễ hiểu thì mẹ của hai chị em đó và mẹ của Do Ah là chị em ruột, suy ra Do Ah là chị họ của Soo Min và Soo Jung.
Lúc đầu nghe Soo Ji nhà cô bảo rằng có hai chị em sinh đôi chuyển đến thì cô đã ngờ ngợ rồi. Còn là hai tiểu thư của tập đoàn Mi Ryo thì xem như suy nghĩ của Do Ah là đúng.
Tuy là chị em họ nhưng vì Do Ah khá hướng nội và không thích giao tiếp nhiều nên cũng không thân gì mấy với hai chị em đó. Số lần gặp mặt cũng đếm trên đầu ngón tay, vì Do Ah ít khi tham gia những bữa tiệc gia đình như thế này, chỉ khi nó là tiệc quan trọng hoặc bà ngoài đích thân gọi thì cô mới tham dự.
Nhưng mà nói về chị em Soo Min và Soo Jung thì Do Ah cũng không mấy thiện cảm, vì từ lâu đã nghe nhiều về hai người họ. Do Ah từng nghe rằng lúc lên 8 tuổi, chỉ vì bị bảo mẫu mắng một câu mà hai đứa nó đã tìm cách trả đũa bằng việc vô tình đẩy ngã người đó xuống cầu thang. Hay những hành động và cách nói chuyện của cả hai có phần kì dị khiến Do Ah cảm thấy không muốn làm thân. Nhưng dù Do Ah có tránh né ra mặt thì hai chị em đó vẫn sẽ tìm cách tiếp cận cô và rủ cô cùng chơi với họ những trò chơi quái dị mà một đứa trẻ không nên chơi. Bởi thế mà Do Ah cứ xem Lee Soo Min và Lee Soo Jung là hai kẻ điên cần phải tránh xa.
Bữa tiệc diễn ra cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc Do Ah cảm thấy mình bị hai cặp mắt cứ nhìn chằm chằm, còn lại thì chỉ là cùng nhau ăn những món ăn sang trọng mà giới thượng lưu thường ăn. Trong lúc ăn thì người lớn cũng có nói chuyện bàn về công việc, về mọi thứ, còn những đứa trẻ như cô và hai chị em Soo Min và Soo Jung thì chỉ ngồi im lặng mà ăn, trừ khi được người lớn hỏi chuyện thì mới đáp lời. Nói chung thì Do Ah thấy bữa ăn này thật nhàm chán, cô muốn nhanh chóng kết thúc để có thể đến gặp Soo Ji một cách nhanh chóng.
Sau khi bữa ăn kết thúc thì hai chị em Soo Jung và Soo Min trở về phòng ở tầng hai, còn bố mẹ của họ thì đi ra ngoài có việc. Do Ah và mẹ cô thì được gọi vào phòng bà ngoại để uống trà và nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Do Ah x Soo Ji] - Our Story
FanfictionCâu chuyện của họ sau khi Pyramid Game hoàn toàn sụp đổ. Chẳng ai biết được tương lai của mình sẽ đi về đâu, cả Seo Do Ah và Sung Soo Ji cũng vậy... Lưu ý: Đây chỉ là câu chuyện do tự mình nghĩ ra dựa trên những cảnh phim, lời thoại của nhân vật sẽ...