Hôm nay là cuối tuần, Sung Soo Ji đang ăn diện thật xinh đẹp vì chuẩn bị có một cuộc hẹn với Seo Do Ah, cả hai sẽ cùng đi ăn.
Cũng đã hơn một tháng kể từ lúc hai người ngồi với nhau ở cửa hàng tiện lợi mà nói ra lòng mình. Mối quan hệ cũng dần thân thiết hơn, chẳng hạn như việc thỉnh thoảng hội bạn gái sẽ bắt gặp cựu lớp trưởng lớp 5-2 đứng lấp ló ở trước cổng trường đợi Sung Soo Ji tan học sau đó cả hai cùng đánh lẻ ra về để mặt cho các cô nàng ngơ ngác không hiểu hai con người này bị làm sao. Hay một việc khác đó là những đoạn tin nhắn dần nhiều hơn vào mỗi tối muộn, mặc dù đa số chỉ có Soo Ji chủ động mở đầu câu chuyện vì cô thừa biết con người kia không giỏi bắt chuyện, nói chung là hai người họ đã tiến triển hơn rất nhiều.
Trở về hiện tại, Soo Ji đang ngồi cùng Do Ah tại một quán ăn vặt đường phố. Bàn ăn của cả hai đang dần được lấp đầy cả mặt bàn các đĩa thức ăn vì người thương của Sung Soo Ji chưa từng thử các món ấy, thế là đã hiếu kì gọi mỗi món một phần để thử.
" Hình như.. Gọi hơi nhiều thì phải.." Seo Do Ah bắt đầu chóng mặt với lượng thức ăn mà mình đã gọi, cắn môi nhìn Soo Ji đang ngồi đối diện đang cười ngây ngốc.
" Đúng là có hơi nhiều, nhưng không sao, tớ ăn cùng cậu, sẽ hết thôi "
" Nhưng mà mặt tớ dính bẩn à.. Sao cậu nhìn tớ cười mãi thế? " Tất nhiên là Do Ah bị nhìn đến ngại rồi, tay luống cuống che mặt lại để. tránh không cho Soo Ji thấy được vẻ mặt ngượng ngùng của mình.
" Nào nào... Tớ cười vì cậu dễ thương quá thôi lấy tay ra để tớ nhìn thêm chút nữa đi "
Dạo gần đây Soo Ji có sở thích là trêu ghẹo Do Ah, chỉ cần sơ hở một chút là sẽ nói
" Sao cậu dễ thương thế? "
" Cậu như vậy sao tớ chịu nổi? "
" Đừng có dễ thương như thế nữa, tớ gục ngã mất thôi "
. . .
Là vậy đó, tất nhiên là kế hoạch thành công chọc ghẹo Do Ah ngượng chín mặt, không biết tìm chỗ nào để trốn nữa.
" Dạo gần đây cậu ôn thi GED thế nào? "
" À thì..."
Thấy người kia ấp a ấp úng, làm cho Soo Ji tò mò hơn, liền thúc giục Do Ah mau nói về tình hình ôn thi.
" Thế nào?? "
" Nói chung thì vẫn ổn, nhưng dạo gần đây tiến độ có hơi giảm sút... " Thảo nào suốt bữa ăn hôm nay Soo Ji cảm thấy Do Ah có gì đó kì lạ, thì ra là vì chuyện này.
" Sao thế? Có vấn đề gì khó giải quyết sao? "
" Chỉ là.. Tớ cảm thấy bị bức bối, ngột ngạt quá, tớ không thể tập trung được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Do Ah x Soo Ji] - Our Story
FanfictionCâu chuyện của họ sau khi Pyramid Game hoàn toàn sụp đổ. Chẳng ai biết được tương lai của mình sẽ đi về đâu, cả Seo Do Ah và Sung Soo Ji cũng vậy... Lưu ý: Đây chỉ là câu chuyện do tự mình nghĩ ra dựa trên những cảnh phim, lời thoại của nhân vật sẽ...