Sau 2 tháng nghỉ hè thì giờ đây Soo Ji cũng đã là học sinh cuối cấp. Trường học cũng đã đổi tên, từ Baek Yeon đổi thành Mi Ryo, cũng là dưới sự tài trợ của một tập đoàn cùng tên.
Về phần Do Ah, cô cũng vừa hoàn thành phần thi GED của mình vào hai tuần trước và giờ đây đang chờ đợi kết quả. Do Ah dùng thời gian nhàn rỗi của mình để làm thêm ở cửa hàng tiện lợi cũng như để chờ đợi Soo Ji tan học để cùng nhau về như mọi khi.
Mối quan hệ của cả hai đang dần khắng khít hơn trước, đi đâu cũng có nhau khiến Jae Hyung luôn chọc ghẹo vì ghen tỵ. Soo Ji nghe thì có chút xấu hổ nhưng Do Ah thì không, ngược lại còn rất thích thú về những câu đùa đó.
Hôm nay là ngày đầu của năm học mới, Do Ah đã đổi ca làm nên được hết ca sớm hơn, thế là quyết định đến ngôi trường cũ để đón tình yêu tan học. Dù sao việc này cũng là thói quen cũng như việc làm yêu thích của Do Ah rồi.
" Ngày đầu tiên như thế nào? " Cả hai đang đứng trước cổng trường, Do Ah theo thói quen cầm lấy balo của Soo Ji, đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc có chút rối vì đùa giỡn với hội bạn gái.
" Không vui lắm! "
" Sao thế? Có chuyện gì à? "
" Tớ nhớ cậu chết đi được! Nên không thể tập trung cho buổi học luôn..! "
Cả hai đang nắm tay dạo bước trên vỉa hè, Soo Ji bắt đầu làm nũng với Do Ah. Bởi vì cả hai dùng hết thời gian rảnh để ở cùng nhau, nên khi mới quay trở lại trường thì phải tạm thời xa cách, nên có chút không quen.
" Tớ cũng thế! Cậu đói chưa? Tớ đưa cậu đi ăn chịu không? "
" Ừm!! Tớ muốn ăn mì tương đen!! "
" Được thôi! Tớ sẽ đưa bảo bối đến bất cứ nơi nào cậu muốn "
" Miệng lưỡi đường mật!! "
Do Ah đang vui vẻ trò chuyện thì một chiếc xe Rolls Royce màu đen chầm chậm tiến lên từ phía sau cả hai khiến cho Do Ah chú ý. Bởi vì tốc độ di chuyển của nó rất chậm, như thể muốn cô nhìn thấy, đặc biệt là nhìn vào ghế sau khi cửa sổ của xe đang mở. Có hai nữ sinh đang ngồi bên trong đó, Do Ah nhìn rõ họ đang nghiêng đầu để nhìn Soo Ji và cô.
Trông hai nữ sinh đó rất quen
" À đúng rồi! Hôm nay có hai học sinh mới chuyển đến! " Soo Ji không để ý đếm chiếc xe vừa lướt qua mà chỉ lo luyên thuyên kể chuyển cho Do Ah nghe, bỗng chợt nhớ về chuyện trong lớp học.
" Học sinh mới sao? "
" Đúng vậy, tên là gì nhỉ..? Để xem nào... Hình như là Lee Soo Min và Lee Soo Jung thì phải, là một cặp song sinh đó. Tớ nghe Jae Hyung nói họ là tiểu thư của tập đoàn Mi Ryo, nhà tài trợ của trường! "
" Cặp song sinh từ tập đoàn Mi Ryo? " Do Ah nhíu mày hỏi lại, hình như có chút ấn tượng thì phải.
" Khi bọn họ vừa đặt chân vào lớp, tớ có cảm giác rất lạ! Nó rất giống như Baek Harin lúc trước "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Do Ah x Soo Ji] - Our Story
FanfictionCâu chuyện của họ sau khi Pyramid Game hoàn toàn sụp đổ. Chẳng ai biết được tương lai của mình sẽ đi về đâu, cả Seo Do Ah và Sung Soo Ji cũng vậy... Lưu ý: Đây chỉ là câu chuyện do tự mình nghĩ ra dựa trên những cảnh phim, lời thoại của nhân vật sẽ...