Sau cuộc hoan ái thì Soo Ji đã hoàn toàn kiệt sức nên đã ngủ say trong vòng tay của Do Ah. Còn cô thì vẫn chưa ngủ mà im lặng ôm nàng, lâu lâu lại vuốt ve gò má xong rồi hôn trộm lên đỉnh đầu Soo Ji một cách cưng chiều. Bị Do Ah quấy rối lúc ngủ nhưng Soo Ji chỉ cự mình khẽ rên rỉ một chút rồi lại ngủ say như chưa không biết gì cả. Nhìn thân thể trần trụi bị chiếc chăn che hờ khiến cô không kiềm lòng được mà cúi xuống hôn lên chiếc vai trần vẫn còn vương vấn mùi hương của tình ái." Sung Soo Ji... Là của mình rồi..."
Do Ah cứ liên tục lặp lại câu nói này trong đầu, khoé môi cũng không ngừng cong lên vì hạnh phúc và thoả mãn. Thời gian càng trôi qua, cả hai ở bên cạnh nhau càng nhiều thì tình yêu và cả tính chiếm hữu của cô càng lớn, đến nổi Do Ah chỉ muốn nàng ở bên cạnh mình mọi lúc. Cô không tưởng tượng được việc nếu không có Soo Ji bên cạnh thì cô sẽ như thế nào, cô không muốn viễn cảnh đáng sợ đó xảy ra chút nào.
Không biết mất bao lâu để Do Ah dần chìm vào cơn mộng mị, nhưng có thể thấy được trên khoé môi nàng vẫn đang giữ một nụ cười hạnh phúc. Kể cả Soo Ji đang ngủ say vì mệt cũng không hề bài xích hay chối từ vòng tay ấm áp của cô mà còn vô cùng hưởng thụ nó.
. . .
Đến tờ mờ sáng hôm sau, Soo Ji phải cưỡng chế mở mắt vì ánh nắng từ cửa sổ chiếu vào. Nàng cảm nhận rõ con gấu to lớn kia đang ôm chặt vòng eo nàng mà ngủ ngon lành, nàng muốn xoay người để tránh đi ánh sáng phiền phức kia, nhưng hạ thân thì lại đau âm ỉ khiến Soo Ji xuýt xoa mãi vẫn không nhúc nhích được gì.
" Ưhm..Soo Ji, đừng quấy.. "
" Seo Do Ah!! Tên chết tiệt nhà cậu!! "
Soo Ji gằng giọng mắng mỏ Do Ah khi cô di chuyển cánh tay lên trên mà ôm chặt hơn để nàng nằm yên. Sẽ không có gì đáng nói nếu như bàn tay hư hỏng kia đang đặt ở ngực nàng mà xoa. Thế là Soo Ji cầm tay kẻ lưu manh kia đưa lên mà cắn thật mạnh khiến Do Ah đang mơ màng ngủ cũng phải giật thót người vì đau.
" Đau tớ...!! "
" Đừng có giở trò..! Thả tớ ra đi "
" Không muốn, tớ còn muốn ngủ thêm nữa!! "
" Nhưng mà tớ phải đi học, tớ sắp trễ giờ rồi! Ngoan đi ha..? "
" Tớ bảo Yerim xin nghỉ cho cậu rồi "
" Yah!! "
Do Ah muốn kéo nàng vào chăn để tiếp tục ngủ nhưng mà chú thỏ nhỏ kia lại không chịu ngoan ngoãn. Liên tục đẩy cô ra xong rồi lại đánh vào người cô liên hồi, còn lấy chăn trùm đầu làm cho Do Ah ngộp thở muốn hoá kiếp tại chỗ.
" Ah đau.. Đau mà!! Tớ sợ cậu mệt nên mới muốn cậu nghỉ thôi..!! Dù gì tối qua cậu cũn-..!! "
" Nín..!!! "
" . . . "
" Tên lưu manh nhà cậu!! "
Soo Ji lúc này đã mệt rồi nên không thèm đánh cô nữa, nhìn lại bản thân còn đang khoả thân, trên cổ và ngực nàng còn chi chít các vết đỏ do con gấu kia để lại. Nàng liền đỏ mặt, giật lại cái chăn bị nàng vò nhăn nhúm trên người Do Ah mà che cơ thể của mình. Cô cũng thôi chọc ghẹo nàng nữa, nắm lấy cổ tay nàng mà kéo vào trong lòng một lần nữa, còn dịu dàng hôn lên tóc và lên trán nàng. Từng hành động ngọt ngào của Do Ah khiến cho Soo Ji ngoan ngoãn nghe lời mà chôn vào lòng cô thiu thiu ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Do Ah x Soo Ji] - Our Story
FanfictionCâu chuyện của họ sau khi Pyramid Game hoàn toàn sụp đổ. Chẳng ai biết được tương lai của mình sẽ đi về đâu, cả Seo Do Ah và Sung Soo Ji cũng vậy... Lưu ý: Đây chỉ là câu chuyện do tự mình nghĩ ra dựa trên những cảnh phim, lời thoại của nhân vật sẽ...