Chương 2

866 59 0
                                    

Vì ba mẹ Taehyung phải về quê khá lâu, mà em thì lại trong giai đoạn nhạy cảm, ông bà lo lắng nên đành thuê vệ sĩ để trông chừng em.

"Anh về đi, tôi không cần đâu. Tôi sẽ nói chuyện với ba mẹ tôi sau."

"Không. Đây là nhiệm vụ của tôi."

"Sao cũng được." Nói rồi Taehyung bỏ lên phòng ngủ.
___________________

Sau một ngày ở chung thì hắn không phiền như em nghĩ, thậm chí hắn còn hướng dẫn cậu cách kiểm soát pheromone và các dấu hiệu của kì phát tình để em phòng tránh nguy hiểm y như một vị bác sĩ.

"Này cậu chủ, tối tôi sẽ ngủ ở đâu thế?"

"Trên lầu còn dư một phòng, anh có thể lên đó ngủ hoặc ngủ ở sofa."

"Ừm. Mà cậu đã quen khi tiếp xúc với pheromone chưa, bên ngoài nhiều mùi hỗn tạp lắm, nếu không thích ứng được sẽ rất khó cho cậu chủ đó."

"Tôi không biết nữa, bây giờ có lẽ là chưa. Với tôi cũng không muốn tiếp nhận pheromone từ người lạ đâu."

"Vậy cậu chủ tìm đối tượng có pheromone tương thích với mình đi. Như vậy việc làm quen với pheromone sẽ dễ dàng hơn rất nhiều."

"Uống thuốc là được thôi mà. Mà anh là beta nhỉ, suốt hôm nay tôi không cảm nhận được anh toả ra pheromone nào hết."

"À, cái đó tôi tự kiểm soát được."

"Vậy anh là alpha à?"

"Ừm."

Ngồi suy nghĩ một lúc lâu thì đầu Taehyung loé lên một ý nghĩ.

"Vậy anh cho tôi pheromone của anh đi."

"Gì cơ? Nó không đơn giản như cậu chủ nghĩ đâu nên...tôi xin phép từ chối."

"Cho tôi pheromone thì sao? Không lẽ anh có bạn đời rồi à? Anh là vệ sĩ của tôi nên anh phải làm theo lời tôi chứ."

"Không phải như vậy."

"Chứ ý anh là gì?"

"Cậu có chắc là muốn ôm, hôn, thậm chí là làm tình với tôi không?"

"T-tôi...không làm với anh thì tôi làm với thằng khác. Tôi không phải kiểu người sẽ nài nỉ ai đó đâu- Ư...ưmm."

"Thế này cậu có chịu được không?"

"..."

Taehyung chạy vụt lên lầu với đôi gò má ửng đỏ. Nụ hôn đầu của emmmmmm...

Tim em vẫn còn đập liên hồi sau màn tiếp xúc ban nãy, dù chỉ bị hắn mút nhẹ lên môi em nhưng cảm giác lạ lắm. Em muốn nhiều hơn thế nữa.
_________________

Nhìn nhóc con vừa bị ghẹo tí đã đỏ mặt khiến Jungkook không khỏi thích thú.

"Tự dưng thèm sữa chuối thế nhỉ?"

Hắn thì thầm vừa cảm nhận chút dư vị trên môi mình sau nụ hôn ban nãy.

"Đệt mẹ, đúng gu mình vãi."

Jungkook ngã lưng ra phía sau, mùi pheromone của Taehyung vẫn còn quanh quẩn mũi hắn.

"Rắc rối thật đây, hình như nhóc ấy kém mình tận 10 tuổi."

| KookTae | Banana BombingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ