Vaikunneram bhoomi colleginn thirich vannu.......
Bhoomi : sreekutty.... Enthan paripadiiii.....
Sree : onnulla.. Bhoomii.....
Bhoomi : dii kochupenne ninnod enne peruvilikkaruthenn ethra pravishyam paranjittundadiii...... Ninkk devune chechinn vilikkan ariyalo......
Devu : ni vannathe enthinadi avalde nere chadanath.....
Bhoomi : ninkk entha ninne aval chechinn thekach vilikkathathibte ahankaralledii ninkk.... Enikkum kurach bahumanam tharan parayadi😤
Sree : enich bhoomiye othiri ishttayond alle.......
Bhoomi : soap idan pinne ninne kazhinjitte ollullu......
Sree : eee😄
Devu : ni poyi fresh aayitt vaa.... Namkk ambalathil povam......
Bhoomi : haa povam... Athin munb njn avante aduth onn chennitt varam.... Ennod chellanonn paranjaya....
Devu : haa....
Bhoomi : sree ni varunne vaa...
Avar avdunn ananthunte veettilott poyii.........
Bhoomi : lakshmiamme......... Ananthu enthiye.....
Lakshmi : avan roomilund........
Bhoomi : njn enki angott onn poyitt varam😊
Lakshmi : sreekuttii vaa lakshmiamma ninkk oru suthram thara.....
Bhoomi roomil chennappo ananthu phonum nokki kidakka... Aval pathiye poyi ath pidich vaangii.......
Ananthu : eth monaa.... Ath....
Bhoomi : mone alla.... Mole aaada...
Ananthu : niyarunno.... Entha karyam.....
Bhoomi : niyalle ennod varan paranje......ninkk entho tharan indenn paranjille......
Ananthu : enth.... Njn orkkanillallo....
Bhoomi : kalikkalle ananthutta.....
Ananthu : hmm ni vaa.... Inna ith oru dressa.... Njn kandappo ninkk vangiyatha......
Bhoomi : oo enikk vayya.... Ninne pole oru soulmate vere evde kanum.... Ente ettan polum ingane orth kondvararilla😅
Ananthu : 😄
Bhoomi : orupad ilikkanda... Njn veruthe onn pokkinne ollu....... Onnumillelum enne kalum onn rand vayasin muthukkan alle ni.. 🤭
Ananthu : ing thadii..... Nnn thanna dress ing thanno......
Bhoomi : heyy... Njn veruthe paranje alle.... Alla ninte friendsokke enth parayunnu......
Ananthu : friends aano atho ethenkilum particular friendoo.....
Bhoomi : friends enthe......
Ananthu : heyy onnulla.... Enikk ninte kozhitharam ariyalo atha choiche............
Bhoomi : 😏alla ninte sruthi enth parayunnu......
Ananthu : aval enth parayan... Aval onnum parayanilla thalkalam......
Bhoomi : hmm nadakkatte.... Enikk ellam ariyatto..... Ennik aval msg ayacharunnu......
Ananthu : enth..... Ninkk enthina ayache.....
Bhoomi : njn ninte soulmate alle atharikkum😌
Ananthu : entha ayache.......
Bhoomi : ath ippo parayan manasilla.... Enki njn povaa..... Devunte koode amvalathil pocann paranjaya.....