Next day.......
Sunday aayond thanne bhoomikk collegil povanda..... Athond ithuvare aal ezhunnettittilla.........
Sree : bhoomi ennitte.... Dhe ananthuttan vannekkunnu enikkadii.....
Bhoomi : entha sree ninkk...... Onn poye nii....
Sree : enki ni ivde kidanno...
Kurach kazhinj aval ennitt thazhe chennappaxha avale thappi ananthu vannunn suma paranjath.... Aval appo thanne avane call cheythu......
Bhoomi : enthada ni vanne.....
Ananthu : ath aayushokke paranj inn onn purath povann..... Appo ninne koode vilikkan paranju...... Ethra thavan ninne phone vilichunno..... Edukkathond neritt vannaya.....
Bhoomi : njn orangi poyada.... Atha.... Haa njn varam.... Ni time paranja mathi..... Devunkdum parayatte....
Ananthu : ath venda ni maathram vanna mathii..... Njn time paraya....
Bhoomi : athenthada.....
Annathu : onnulla...... Ni maathram mathi inn.......
Bhoomi : enki ni vilicha mathi njn vannekka......
Angane bhoomi avarumayi purath poyiii....
Devu avalde roomil instagram okke nokki irikka.... Pettan avakk oru instagil oru msg vannu......Hlooo devuuu......
Ith njnaaa vivek.... Vilicha ni phone edukkillann ariya atha ingane oru msg...... Devu ni ethra naal ente munnil varand irikkum..... Ninkk orupad naal athin pattu enn thonnanindoo........... Ninkk ariyam njn ninne ente munnil kondvaran theerumanicha enth vilakoduthum ath nadathunn..... Pinne njngal angottekk varanind.... Ni ippo nikkana sthalathunn ninne koottikond varan.... Orungi irunno niii.........Than okke enth cheythalum njn ivdunn varilla...... Amgane ini devu ivdunn vanna ath ente shavam aarikkum.... Thanikkokke ini athalle vende.......
Vivekin marupadiyaayi ee oru msg itt aval aa account block cheythu.........
Devunte shareeram aake thalarana pole thonni......Devu 🧠ayal vanna njn enth cheyyum... Enikk evdunnum oru mochanam illallo daivame.........🧠
Avalude kannokke niranj thudangiii.......... Avalkk thadayan pattanathinum munne kannil ninnum vellam ozhugiii........
Devun enthannillatha pedi thonni thudangii..... Avan avale vitt povillaann avakk manasilaayiii.............
Kurach kazhinj bhoomi thirich vannu.......
Aval roomil vannapo devu nalla orakkamaarunnu..............Veendum divasangal kadann poyiii...... Abhiyum devuvum nalla koottayiii..... Aa vazhi bhoomikkum abhiyod samsarikkan chance kittii........
One day ...........
Abhi : namkk oru trip poyalo ananthu.......
Ananthu : evde.......
Aayush : namkk banglore kk povam.....
Abhi : enki angottekk povam...
Ananthu : but namakk sunday thirich povande......
Abhi : athinetha avde poyitt ath vazhi namkk povam.......
Arnav : ath nalla idea aa.......
Sruthi : angane aane nale thanne ponam.......
Abhi : athinetha povam.... Ellarum poyi pettiokke pack aakkikko..... Ananthu pinne bhoomiyodum devunodum koode varanindonn choikkk...... Njn devunod enthayalum tripin varanamenn paranjittitt....