Next day
Pathiv pole ananthuvum abhiyum okke ready aayi car porchilekk poyii... Avde vech avar devune kanduuu...... Ananthu devune nokkiyenkilum devu avane mind cheythe illa........
Arnav : oiii devuu enthan mind illathe....
Ithavana devu avante chodyathin marupadi koduthu....
Devu : heyy prethyekich onnumilla.... Kurach busy aa njn ippam povaa.... Pinne samsarikkam..
Aval avdunn poyiii.......
Ayush : inn samsarichallo.....enth pattiyo aavoo......
Abhi : ni ippo vaa namkk officeil povam......
At office........
Ayush : da ananthu ni varanille.....
Annathu : njn varada ningal pokko.... Bhoomine onn call cheythitt varam.......
Avan bhoomiye call cheyyan phone eduthu......
Bhoomi : entha anathutta ee timeil viliche ninkk office ille......
Annathu : ond........ni enna varane.......
Bhoomi : rand divasam koode kazhiyum......
Ananthu : pettann varan nokk......
Bhoomi : aval enthenkilum mindiyo.....
Ananthu : illa..... Ni vilichitt edutho....
Bhoomi : evdunn edukkane illa.... Njn enth cheythitta....... Avalde problem enthaano..... Njn vannitt baaki sheriyaakam.....
Ananthu : hmm sheri enkii njn poyi food kazhikkatte.......
Avan call cut cheyth thitinjathum shruthi avante aduthekk vannu..... Aval vann avane hug cheyth......
Ananthu : sruthi maarikke..... Ninnod njn paranjittind enikk ithonnum ishttamallann😮💨
Sruthi : ohh sorry njn ninne kanda excitementil cheythaya............
Aval avdunn poyii... Avan avale mind aakathe avdunn poyiiiii.............
After 4 days...............sunday.....
Sunday aayond devu avalde apartmentil thanne ond....... Aval maariyitt ithuvare seethayo viveko avale shalyam cheythittilla.......... Devu tv kand food kazhikkarunnu pettann aaro calling bell adikkanath kett aval angottekk poyi door thurannuu.........
Bhoomi aarunnu ath......
Bhoomi : devu 🥺
Devu avale kandathum onn stuck aayiii....... Aval pettann door adachuu...... Bhoomi dooril kore neram kotti......