part 13

144 40 21
                                    

Next day morning......

Bhoomi kannuthurannappo devu avde kattilinte thaazhe irunn nalla orakkarunnu...... Bhoomi poyi fresh aayi thirich vannu......

Bhoomi : devuu enikk...... Devuuu.......

Devu pathiye kann thurannu......

Bhoomi : devu poyi fresh aayitt vaa.... Food kazhikkan povaa........

Devu kann thurann pettann bathroomilott poyiii........ Aval fresh aayitt thirich vannappo aavlkk vendi bhoomi wait cheyth irikkanundarunnu.......

Devu : bhoomi.... Innale sathyayittum..... Angane onnum ondayittilla......

Bhoomi : ni ennod athine kurich onnum parayanda devu....... Enikk ariyam niyum abhiyum thammil onnumillann... But njn ninnod mindathath enthann ariyo ninkkk🥺ithra divasam koode ninnittum ninkk olla sankadam ni ennod parayunnillallo devu........ Entho preshnam ninkk indenn enikk ariya.......

Devu : bhoomi njn......

Bhoomi : venda..... Athinum mathram aduppam ninkk thonnannondavullo ni parayathe...... Venda...... Enikk onnum ariyanda..... Ni vaa..... Food kazhikkan povam......

Devu : njn varanilla bhoomi..... Enikk venda.....

Bhoomi : hmm njn pova......

Devu veendum karayan thudangiii.............

Aayush : devu vannille bhoomi....

Bhoomi : avalkk vendann paranju.......

Abhi : athentha......

Bhoomi : vishakkanillaann......pinne njn vilikkan ninnilla.....

Ananthu : da ningal food kaikkan pokko... Njnn ippo varam.......

Sruthi : evde pova ananthu..... Njn koode varano...

Ananthu : haa enki enne okkathott kerikko..... Sruthi ippo njn paraya melal aavisjyamillathe enne disturbe cheyyan vararuth..... Onnamath njn iritated aayi irikka......

Sruthi : athenikk ariya..... Ni iritated aanennn.... Aavunnum ariya.....

Ananthu : ivale ivdunn kondpokke.... Ille njn endhelum cheyyum.....

Arnav : ni vanne sruthi... Veruthe oru scene create cheyyalle.........

Ansnthu avdunn devunte aduthekka poye.....avan room knock cheythu... Aval vann door thurannathum ananthu.... Pettan door adakkan poyathum avan thurann akathekk keriii.....

Ananthu : ninkk entha food vendathe .....

Aval onnum mindiyilla.....

Ananthu : devu ninnoda choiche entha food vendathenn.....

Devu : than ithokke ariyanath enthina... Onn erangi povo......

Ananthu : pattilla..... Njn ponnillaa.....

Devu : enki njn pokkolaam......

Aval avdunn erangan poyathum avan avale pidich nirthiii......

Devu : ente kayyinn vidan... Melal enne thott  povaruth.... Ningakk aanungalkk okke oru vicharam ind.... Ningal vicharikkunnidath pennungal nikkunn.... Niyum angane oruthana...... Elkarkkum penninte shareeram mathii🥺aarum avalde manass kanilla........ Ninkkum angane thanna........ Aarum enne manasilakkanilla aarum.....

Ith paranj devu pottikarayan thudangiii.......

Ananthu : devuu ..........

Aval avale pidich ezhunneppikkan nokki....

The boy next doorWhere stories live. Discover now