Next day......
Devu : bhoomiii ezhunekkadiii... Enikk povan samayaayiii....... Dii bhoomiii....
Bhoomi : njn kurach kainj ennikkam..... Ni pokkoo......
Devu : enki njn eranga..... Breakfast njn indakki vechittind.... Uchakk ni manage cheyy..... Vaikitt namkk purath povam.....
Bhoomi : hmm kkk bye......
Devu avdunn thazhekk poyiii....... Aval avde chennappo nammade boysum povan ready aayii thazhe undarunnu......
Arnav : devu inn thamasichooo...
Devu : haa kurach..... Aa bhoomiyod ellam paranjitt erangiyappo thamasichuu...... Njn enkii povaa..... Pinne kanam bye😊
Aayush : da ivakk enthelum pattiyoo pettann entho change vannapole ille......
Abhi : ath ellam bhoomiyod paranjille aval atha..... Ni vaa namkk povammm.........
At evening......
Devu officil ninn vannu........aval vannappo aa full apartmente bhoomi thalathirich vechittind....
Devu : bhoomii ithokke entha......
Bhoomi : enthann kandille..... Njn ivde motham onn maatti set aakii... Ippo nallayalle..... Imgane idam ivde namkk....
Devu : ni engane venelum ittoo but aa table kidanna placeil thanne mathii... Baaki enthum ni maattikoo....
Bhoomi : okkk.....
Devu : alla uchakk enth kaichuu....
Bhoomi : enikk onnum ondakkan vayyarunnu..... Ivde irunna noodles indakki njn....
Devu : midukki.... Wait cheyy njn fresh aayitt varam enitt namkk purath povam.....
Bhoomi : enikk inn purath poyii onnum vendaa... Namkk ivde thanne enthelum indakkam......
Devu : angane aanelum purath poye pattu.... Ivde sadanangal onnulla ellam vanganam.....
Bhoomi : enkii nii fresh aav appazhathenum njn purath poyi vaangitt varam...
Devu :athin ninkk ivde ariyillalloo... Ath kozhappulla njn annathuttane kootti aanelum pokkolam..... Appo bye.... Vegam fresh aavu kutta.....
Ithum paranj bhoomi avdunn odi annathunte aduthekk poyi.... Avde chenn keriyappo hallil abhiyum aayushum arnavum ind.....
Bhoomi : aayushetta annathuttan enthiye...
Aayush : avan ivde illadiii.... Purath poyekka
Bhoomi : aahnoo.....
Arnav : entha bhoomi....
Bhoomi : ath enikk onn purath povanarunnu kurach sadanangal vaangan......
Arnav : avan varan late aavullo.....
Bhoomi : enki sherii....
Aayush : nikk bhoomi njn varam.......
Bhoomi : enki vaa kurach sadanangal vaangan ind.....
Anagane avar poyi sadanangal okke vaangi vannu...... Devu fresh aayi vannappo bhoomiyum vannu.....
Devu : ni sadanam vaangan poyitt enthiye onnum kananillalloo......
Bhoomi : ath pinnee sadanam ellam aayushettante kayyil ind...
Devu : ath nii avde vechaa pinne nammal enthaa vaayuu kazhikkoo bhoomi.. Poyi vaangitt vadii....
Bhoomi : devu ath pinnee.. Njnn ananthuttane vilikkan poyatha avde but avan avde illarunnu ayushettana enne kondpoye thirich vannappo ettan paranju inn avde cook cheyyam angott chellan njn ok paranju😅