Abhi : karyam paryam athin munb oru game..
Aayush : enth game.....
Abhi : ath pinne truth or dare.... So ee bottle rotate cheyyuka.... Athinte head varanavar task cheyyanam.. Bottom varanavar question choyikkanam...ente nere bottle thiriyumbo njn parayan ollath ningalod parayam....
Arnav : ath enki aadhyame ninkk paranjudey......
Abhi : ath venda..
Ee time pettann avrde apartmentile calling bell adichu... Aayush poyi door thurannappo
Sruthiyum dianayum.....Aayush : oo enthan ee vazhiokke...
Diana : enthey njngakk ee vazhi vannudann indo...
Aayush : angane onnullaye...
Sruthi : enki aa vazhi thadayathe maari nikk.....
Sruthi akathekk keri avar irikkanidathekk poyi......aval ananthunte aduth poyi irunnu....
Abhi : dianammo ni enthan ee vazhi okke sadarana vilicha koode varathayaanalloo.....
Diana : engane varand irikkum ival enikk samadanam tharande... Ananthunte kayyo kalo odinjunnum parnj avde kedann bahalam vekkan thudangiyatha.. Samadanam kittanjappo njn ing kondvann😌
Ananthu : athin enikk preshnam onnumillalllo....
Sruthi : ennittano ee mukhamokke murinjirikkanath...
Aval avante murivil pidich paranju.... Avan patgiye avalude kai mukathunn eduth maattiii....
Abhi : alla ningal ith engane arinj...
Diana : arnav paranj....
Ananthu arnavine onn tharapich nokki...
Arnav : ath njn uchakk ninne vilichappo ivar kettuu... Appo parayendi vannayaaa😁
Sruthi : alla ivarentha ivde...
Aval devuneyum bhoomiyeyum nokki choichu...
Bhoomi : entha njngakk ivde vannude...
Sruthi : vannathinte aahnallo ippo ivde kandath..... Enthelum preshnam eppazhum indakkiyille ivde chilarkk samadanam illallo...
Aval devune nokki paranju... Devu ath mind koode cheythilla...
Arnav : heyy girls ningal ivde irikk namkk game kalikka...
Diana : game oo
Arnav : aa irikk ivde...
Angabe game start aayii.. Aadhyam bottle spin cheyth ninnath aayushinte aduthum question choikkanath abhiyum aarunnu.....
Abhi : mone aayushe t or d
Aayush : hmm d
Abhi : kollam... Ee beer motham 2 minuteil kudoch theerkk....
Ayush : athre ollo... Nokkam..
Avan kudich thudangi but paavathin theerkkan pattiyilla....
Abhi : thottallo mone punishment ind cheyyan pattiyille..... Inna ee glass beer kudichoo......
Ayush ath vangi kudich...adutha bottle spin cheythu.... Kittiyath dianakk aan... Avalod dance kalikkan paranju.. Aval kalichondirikkan... Devun ithil onnum intrest illa.. Aval athonnum nokkand irikka.. Ananthunte kann devuvilaan dull rime ath pole srutgide kann ananthuvilum...
Angane bottle spin cheyth ath sruthide nere vannu....
Arnav : ohh t or d
Sruthi : T