Bhoomi : ni kore neraayiii parayaann paranj ee iripp irikkunnu...... Enthelum onde para....Devu : hmm njn paryaam.....ninkk ariyaloo ente amma marich kainj achan enganeya enne nokkiyenn.... Enikk oru bhudhimuttum ondavathe nokkan aa pavam orupad shremichuuu😌enikk vendiya acaha vere oru kalyanam thanne kaiche......
Bhoomi : ithokke enikk ariyavana alle.....
Devu : atheyy ith maathram ellarkkum ariyu.... Ith kainj enikk sambhavichath aarkkum ariyilla.........
Bhoomi : ni entha ee parayane.........
Devu : athin njn onnum paranjilla ithuvare....... Avar aa seetha avar ente jeevithathilott varanath vare enikk oru kozhappavumillarunnu...... Avar otta oruthiya ente jeevitham ingane aakiyye......
Ninkk ariyo bhoomi aa seetha ente ammede friend aarunnu...... Avar already divorced aarunnond ente amma orupad help cheythittund.... Avasanam amma poyappo aa perum paranj thanne avar ente achane avarde valayil veezhthi.......
Aadhyokke ennod valya sneharunnu avark.... Pinne ottumikka ellareyum pole ath kuranj.... Athonnum enikk oru preshnam allarunnu... But avar enne drohikkanath koodi vannu.... Njn 11 th padikkumbo avar enne oru divasam motham oru roomil pootti ittu🥺enikk food koode thannilla......oro divasam koodum thorum avar enne orupad bhudhimuttichuu...... Aarodum parayan koode enikk pattanillarunnu..... Oru thavana ente friendsine veettil kondvannappo avar avare nanamkeduthi vittu.... Athil pinne schoolilum enikk aarum illand aayii.....
Bhoomi : ni ith unclenod paranjilla😮💨
Devu : Achan business tripil aayond ithonnum arinjilla..... Vannappo njn ivare kurich paranju.... Avarodulla vishwasam karanam athonnum aarum vishwasichilla....... Athode njn acahnod onnum parayathe aayii..... Enikk areyum ishttamillathe aayii.... Aa veettil nikkanathe veruppayiiiiiii🥺.... Ente school kazhinj pinne njn enth cheyyunn enikk ariyillarunnu... Enganeyenkilum aa veettinn povanamenn mathrame enikk undarunnullu...... Athin vendii njn ukyil poyi padikkan theerumanichuuu...........
Pakshe enikk orikkalum samadanam kittaruthennarunnu avar vichariche..... Njn avde shwasam mutti nikkana timeil aan vivek avidekk varanath🥺😮💨
Bhoomi : vivek...... Ith avan alle.....
Devu : hmm avan thanne..... Seethede aniyante makan aarunnu vivek..... Aadhyam avane enikk kananathe ishttamallarunnu..... Karanam avarude bandu aayathkond.... Pakshe njn vicharichathin opposite aayittan nadannath.... Seetha enne upadravikkan vivek sammathichirunnilla😮💨enne eppzhum avan protect cheythirunnu.........enikk vendii ellam thanne cheyyith thannu ann avan😮💨ottapett aa veettil irunna enne purath kondpovamenn avan paranju.... Aadhyamokke njn venfenn paranjenkilum kurach kainj eppazho njn avane vishwasichu....... Aarenkilum snehathode perumaran aagrahichath karanam aavam pathiye njn avane vishwasichuu.... Aa naalil enikk oru aashwasam aayirunnu avan.......
Anagne oru naal enne purath kondpoya avan enne propose cheythu😌Avanodulla vishwasathil njn athin yes paranju........ellam nalla santhoshathil poyiii...... Avan paranjath kond njn ukyil povanath vendann vechuu....... Anagne oru varsham ellam smooth ayi poyii.... Avanod olla snehavum vishwasavum enikk koodi vannu........ Ini enikk aavn maathram mathiyennulla oru stageil njn ethii..... Ente achanod polum enikk ishttamillathe aayii...... Avan enne orupad protect cheyyanath aayi thonni........
Bhoomi : pinne enth pattiii......
Devu : ellathinum oru avasanam ondenn parayanath polee ithinum orupad aayuss ondarunnillaa..... Oru divasam njn veettil illenn karuthi vivekum seethayum samsarikkanth njn kettuuu........ Enne sneham kondonnumalla avan snehiche🥺ellam avar paranjitta..... Njn uk il povand irikkan avar cheythatha.... Athil njn veezhukayum cheythu...... Avan paryanath njn ente chevikond kettuu....... Appo enikk enth cheyyanamenn ariyathe aayi njn🥺vishwasichavarellam enne chathichuuu😌
Njn pakshe avanod athine kurich choichilla...... Avan veendum avante abhinayam ente munnil thudarnnu...... Ithinidakk njn aarum ariyathe uk padikkan povan sheri aakii....... Avdunn aarldum parayathe njn uk poyiiii....... Ellavarum aayittolla contacts ente number phone ellam maattiii.........