part 12

163 40 31
                                    

At hotel.....

Abhi : devu ippo engane ind....

Devu : kozhappilla abhi maariii.....

Aayush : enki vaa namkk purathott erangam......

Avar aadhyam avde famous aaya oru gardenil poyi irunnu....... Abhi koodutgalum devunte koodeya nadanne...... Avar enthokkeyo samsarikkanindd..... Bhoomi edakk enthokkeyo abhiyod choikkan shremikkunnund... But angane bhalam onnum kaanathond aval pinne onnum mindaan poyilla........ith devu shreddikkukayum cheythu.......

Ananthunte purakinn sruthi maarunne illa.....

Sruthi : ananthu vaa namkk ivde ninn oru photo edukkam....

Avan onnum parayathe avalde koode photo eduthu... Pettann sruthi avalde thala avalde tholil chaaayich phoyo edukkan poyathum avan pettann avdunn ezhunettu......

Ananthu : ithrayokke mathiii.....

Avan avdunn ezhunett abhide aduthekk poyii... Ith avalkk theere ishttayilla.........

Ananthu poyi bhoomide aduth irunnu..... Avane kandathum aval pettann avante tholilude kayyittirunnu......... Pinne randum koode avde kidann adiyayi... Ith kand abhiyum devuvum chirichuu....

Abhi : devu namkk oru photo edukka.....

Devu : haa edukka......

Avan avalumaayi chernnu ninn kurach photo eduthu..... Avalde tholil kayyittum allatheym okke avar photo eduthu..... Ith bhoomiyum ananthuvum nokkanind.......
Devu pettann bhoomiye valich avalde aduth nirthiii........avar moonperum kurach photo eduthu..... Devu pathiye bhoomiye abhide aduthekk nirthii......... Bhoomikk avar maathram nikkana photo kittii......

Ananthu ithellam nokkikkomd irikkanind.....devu avdunn maari ninnu.. Ith mind cheyyathe bhoomiyum abhiyum photo edukkanind...... Ananthunte nottam pettann avde maari nikkunnavalilekk aayiii....... Avan avanre nottam maatunnathe illa....... Ithellam sruthi shredhikkanind..

Diana : sruthi mole entho evdo oru mistake ille.......

Sruthi : ni onn poyee.......

Aval avdunn deshyapett poyiii...... Aayushum arnavum sruthikk enth pattiyenn aalochich nikka.......

Bhoomi : tnxx devu.... Ni muthadiiii😄

Devu : mathi olippichath kiddendath kittiyille ini povam.......

Arnav : namkk ivdathe wonderla vittaalo... Balla resarikkum..........

Abhi : haa povam ok alle.....

Bhoomi : double okkk......

Angane ellarum wonderlayilott vittuu... Aayush ellarkkum olla pass okke aayi vannu.........

Arnav : aadhyam namkk ithil keram....

Avan kaichoondi kanichu ath kandathum devunteyum bhoomidem kili poyiiiii...... Randum illaan thalayaattiiiii








 Randum illaan thalayaattiiiii

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
The boy next doorWhere stories live. Discover now