Ananthu okke puthiya apartmentilekk maaritt ippo two weeks aayii........
Inn sunday aayond as usual ellam pathiye ennitt varanathe ollu.... Annathe aa preshnam kazhinj abhi ananthunod angane samsarikkarilla.....
Ananthu oru chaya okke indakki avde hallil poyi irunnu... Avan phone eduth kurach neram nokkitt bhoomiye call cheythu........Bhoomi : hlooo parayada......
Ananthu : ni ennitto enth patti inn nerathe aanallo.....
Bhoomi : haa neratheya entha ni viliche.......
Ananthu : ath pinne ninne devu vellom vilicho....
Bhoomi : kollamann onnum mindand ivdunn erangipoyatha aval...
Vilichitt call edukkunnumilla... Msg replyum illa......Ananthu : ithippo ethra divasayi no contact..... Bhoomi njjn serious aayitt ninnod oru karyam choikkatte.........
Bhoomi : enthada choikk....
Ananthu : alla bhoomikk enthelum problems illathayi ninkk ariyoo....
Bhoomi : enth problem ente arivil onnulla..... Pinne ithavana aval vannappo aadhyam kurach mood off aarunnu pinne ath set aayiii.... Entheda.....
Ananthu : heyy onnulla.... Njn ninne kurach kazhinj vilikkadi.... Sheri.....
🧠aval ann pinne anganokke paranj karanjath enthinavummm.... enthokkeyo ind......🧠Same time................
Seetha : ninkk ee food ivde vechitt ethra nerayi kazhikkanille niii.......
Devu : enikk vendaa.....
Aval aa plate thattiimaattiiiii.........
Seetha : ethrayayittum ninte ahankarathin oru kuravum illalle.......
Devu : ningal enne ethra thalliyalum ini konnalum ni udheshikkunna karyam nadakkan ponnilla😡
Seetha : ithra aayittum ninte ahankarathin oru kuravum illallo.......
Aval devunte kayyilpidich avarude aduthekk valichuuuu......
Seetha : ni ippazhum ivde nikkanath ninte achan enn parayunnavan ellam ninte peril ezhuthi vechond maathra..... Allenkil pandekk pande ninte thalla poyidathekk niyum poyene.......avale theerkkan enikk ithra kashttapadillarunnu....... Enna ninte karyathil enikk thettii😏