*Ngoài lề*
Sketch Ham Dan I năm 23 tuổi, tóc đã dài, quầng thâm lâu ngày, gầy hơn và mái rẽ hai bên vì thường xuyên vén sang khi làm việc.
(Tranh tớ quẹt í hjhj, có xấu thì cũng nhắm mắt lướt qua nhaa)-----------------------------------
Ngày 27 tháng 4 năm 2010, đã bốn năm từ khi họ đi rồi, và ừ, như đã giới thiệu từ trước, hiện tôi là sinh viên năm cuối trường Đại học Hàn Quốc và là thực tập thư kí nghiệp vụ công chứng tại văn phòng công chứng tư nhân.
"Này cô bé!"
"Dạ? Vâng?" Một người phụ nữ trung niên đi ngang qua tôi và hạ cửa kính xuống gọi. Tôi hơi giật mình đáp lại, tôi nghĩ là cô ấy hỏi đường.
"Có ai từng bảo rằng cháu rất đáng yêu chưa? Cố gắng lên nhé!"
Nói rồi cô ấy nháy mắt, nâng cửa kính lên và đi vút mất.
"..."
Trời ạ, cô ấy mới là người đáng yêu. Có vẻ người phụ nữ ấy là người nước ngoài đang tập nói tiếng Hàn. Chỉ một lời động viên của cô ấy đã kéo tôi khỏi những suy nghĩ căng thẳng, chắc cô ấy thấy tôi có vẻ kiệt sức. Vì cô ấy, tôi linh cảm hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời.
"Cháu cảm ơn nhiều nhé!"
•|•|•|•|•
"Đây, của cô!"
Một tập tài liệu dày cộp của hai người được ném xuống bàn của tôi.
"Lại nữa à?"Tôi nén hơi thở dài, không nói gì mà chỉ tiếp tục làm việc. Chàng trai nọ có vẻ ngứa mắt nhưng cũng để yên cho tôi làm, vì họ hiểu rõ tôi sẽ làm cho họ.
Thật phiền phức nhưng mà đúng vậy.
Tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu thứ được ném xuống là xấp tiền dày cộp hơn là mớ giấy bòng bong này. May cho mấy người hôm nay tôi đang vui nên tôi sẽ vui vẻ làm, còn nếu tôi không vui thì tôi cũng sẽ làm.
Thế giới này bị tư bản hóa mà, tôi làm gì được.
"Tôi chỉ là công dân bình thường thôi hehe..."
Tôi tiếp tục trở lại với công việc, có vẻ hôm nay lại phải tăng ca rồi.
------
"Cô Ham Dan I, cô ăn tối chưa? Nghỉ đi ăn đi, căn tin chuẩn bị đóng cửa rồi kìa."
Một đồng nghiệp tốt bụng hiếm hoi nhắc nhở tôi, từ khi tôi bị công khai bắt nạt dường như chả ai dám nói chuyện với tôi cả. Không những thế tôi còn đang là tập sự trẻ tuổi nhất. Hôm nay quả đúng là ngày may mắn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Inso's law] Vì ngày mai nắng sẽ chiếu rọi một lần nữa.
FanfictionTớ không muốn sống ở một thế giới không có các cậu. CÓ YẾU TỐ SPOIL *Truyện được xây dựng trong trí tưởng tượng của mình dựa trên nguyên tác truyện "Inso's law" Tình tiết sẽ có vài ý mâu thuẫn, mong các cậu bỏ qua.