*Quay lại 3 tháng trước với tôi nào*
Hôm nay Gemini đã nói với cậu là sẽ đi đón ai đó ở sân bay vào lúc 13h40' vậy nên cậu đã xin hắn rủ Dunk và Phuwin sang chơi với cậu.
" P'GemGem ơi... "Fourth
"Gì vậy bé"Gemini
"Nay anh đi đón chị ấy vậy em rủ Dunk với Phuwin sang chơi với em nhé"Fourth
"Ok bé, mà nhớ giữ sức khỏe nhé em đang ốm mà"Gemini
"Vâng, iu GemGem lắm"Fourth
"Anh cũng yêu bé nhiều"Gemini
Nói rồi cậu đi vào trong phòng lấy điện thoại gọi cho Phuwin nói Dunk cùng sang nhà cậu chơi .
[Alo]
[ Mày rủ Dunk sang nhà tao chơi đi]
[Cho bọn tao 10p nữa nhé Dunk cũng đang ở đây]
[Ok na, iu hai cậu vỗn lài]
[Cái mỏ nhỏ kìa bậy nha bậy nha]
Gọi cho Phuwin xong thì câu liền chạy một mạch xuống nhà ôm hắn một cái rồi chào tạm biệt hắn để cho hắn đi đón người đó.
*10p sau *
Ting toong
Ồ hai bạn nhỏ kia đến cũng nhanh thật đấy nhỉ. Lúc này cậu đang đi tìm đồ ăn để tí hai đứa bạn kia của cậu đến thì còn có đồ cho vào mồm, đang tìm thì bỗng cậu nghe thấy tiếng chuông liền vội chạy ra mở cổng.
"Ui chu cha hai mày đến nhanh vậy trời"Fourth
"Đồ ăn nà, tao bảo với Phuwin là đến nhà mày thì phải mang đồ đến vì biết mày sẽ lục tung cái nhà để tìm đồ ăn thôi" Dunk
"Ýe"Phuwin
"Vô nhà đi, iu hai mày vốn lài luôn"Fourth
"Cái mồm mày chỉ biết nói bậy thôi hả" Dunk
Sau khi vào nhà thì cả ba ngồi ăn và mở Tivi lên xem rồi tám chuyện qua lại cho đỡ cuộc sống bớt nặng nhọc và buồn bã thì bỗng nhiên Fourth ho một cách dữ dội mà không ngừng nữa ấy chứ nói gì...
Hai người kia thấy vậy liền tiến đến hỏi han thì Fourth đột nhiên ngất đi làm cho Dunk và Phuwin hốt hoảng cuống cuồng gọi cậu. Gọi mãi gọi mãi mà không thấy cậu đáp lời thì Dunk mới bảo Phuwin đi gọi xe cấp cứu còn mình sẽ ở lại đây coi chừng Fourth.
" Phuwin, mày ra kia gọi cấp cứu mau lên tao ở đây coi chừng thằng Fourth" Dunk
"Ok mày" Phuwin
..................................°°°°°°°°°°........
Sau khi đến bệnh viện thì Fourth được đẩy vào phòng khám còn hai người kia thì đứng ngoài để chờ kết quả từ bác sĩ.
(Mong nhỏ không bị mệnh hệ gì cả😭)
Rồi đó Fourth lại bị sao rồi. Lo lắm. Chờ hồi lâu thì bác sĩ cũng bước ra với khuôn mặt không thể nào nghiêm túc hơn mà thông báo cho hai người biết về vấn đề và kết quả về tình trạng của bệnh Fourth hiện tại .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]Ván cược này em đã thua thật rồi.
Fanfiction"Một cuộc tình không chỉ là thời gian mà còn là do con người trong cuộc tình đó". Chúng tôi cũng vậy cuộc tình chóng vánh, thanh xuân trôi qua thật nhanh. Lấy nhau rồi cứ ngỡ mãi là của nhau ngờ đâu chỉ là một sự chủ quan của người đa tình. " Tha...