How long is forever?
There will never be a next time because this is the last time.
His promise is probably the sweetest lie I believe.
Everything right now takes time.
And....
It's perfect in an imperfect way.
Please don't hurt me anymore, okay?
Tạm dịch ^^
Mãi mãi là bao lâu ?
Sẽ không bao giờ có lần sau nữa vì đây là lần cuối cùng rồi.
Lời hứa của anh có lẽ là lời nói dối ngọt ngào nhất mà em tin.
Mọi việc bây giờ đều cần có thời gian.
Và...
Nó hoàn hảo theo một cách không hoàn hảo.
Làm ơn đừng làm tổn thương em nữa có được không?
__________________________
Cậu được Nanon đưa về nhà theo sau đó là Dunk và Phuwin, những bước chân vang vọng trong căn nhà âm u lạnh lẽo mà chưa ai ngó tới từ chiều sớm đến giờ.
Sau khi lên phòng thì Nanon đã đặt cậu xuống giường tỉ mỉ đắp chăn lên ngang bụng cho cậu rồi quay sang nói với hai bạn nhỏ đang run run bên cạch vì lo lằng.
"Hai đứa yên tâm đi nha Fourth sẽ nhanh tỉnh lại thôi còn giờ anh sẽ xuống nhà nấu cho cậu ấy bát cháo hai đứa ở đây ngồi trông nhỏ nha" Nanon
Nói rồi Nanon nhanh chóng đi xuống nhà để lại hai cậu nhóc vừa nói chuỵên vừa để ý cậu, trong khi nói chuyện thì nước mắt của hai người lại lăn xuống gò má xinh xinh kia rồi lại lăn tới cằm .
"Mày này tao nghĩ giờ tao mới nhận ra.. hic.. Pond nói đúng" Phuwin nhìn Fourth đang nằm trên chiếc giường mà nghẹn ngào.
"Anh ấy bảo ai rồi cũng sẽ thay đổi.. hic.. Đ-đúng vậy, ai rồi cũng tthay dổi cả thôi" Phuwin
"Phuwin này mày biết không? " Dunk nghe Phuwin nói vậy liền đáp một câu hỏi cho bạn nhỏ.
"Không phải ai cũng sẽ thay đổi đâu chỉ là trong tình yêu nếu ai là người cho đi nhiều tình yêu ... hic..h-hơn..hic... thì sẽ là người đau hơn" Dunk
"Còn người mà luôn yêu mày thật lòng ..hic..thì sẽ bên mày mãi không thay đổi...như tao với mày và cả Fourth nữa chúng ta đâu thay đổi mối quan hệ và tình cảm dành cho nhau đâu" Dunk
Sau khi nghe Dunk nói Phuwin mới biết không phải ai cũng sẽ thay đổi, nhưng liệu có ai có thể thương Fourth hơn họ. Giờ trên đời này ai thương cậu như vậy, ai sẽ sẵn sàng bảo vệ để cậu cảm thấy an toàn, ai có thể là ai được nữa? Người cậu tin tưởng coi sống hạnh phúc cả đời đã dần rời đi rồi.
Một lúc nói chuyện thì Nanon cũng đã nấu cháo xong và bưng lên nhà, anh đặt bát xuống bàn nhỏ cạnh đó rồi đút cho cậu từng ngục nước để cậu lấy lại huyết áp và nhanh tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]Ván cược này em đã thua thật rồi.
Fanfiction"Một cuộc tình không chỉ là thời gian mà còn là do con người trong cuộc tình đó". Chúng tôi cũng vậy cuộc tình chóng vánh, thanh xuân trôi qua thật nhanh. Lấy nhau rồi cứ ngỡ mãi là của nhau ngờ đâu chỉ là một sự chủ quan của người đa tình. " Tha...