*Quay lại hiện tại thôi nào.*
Hôm nay là sinh nhật của cậu, cậu vừa tỉnh dậy nhìn vào lịch thì rất vui mừng vì nay là ngày đặc biệt của cậu. Vào ngày này cậu đã được mẹ sinh ra trên đời, ngày mẹ cậu vui mừng khi thấy cậu ra đời .
Cậu vui mừng tung tăng đi vệ sinh cá nhân rồi nở nụ cười thật tươi đi xuống nhà. Vừa xuống cậu thấy hắn đang chuẩn bị bước ra khỏi cửa thì cậu nhanh nhảu chạy tới chạm vào người hắn và nói.
"Gem à, tối nay anh có rảnh không ạ" Fourth
"Hả,tối nay á. "Gemini
"Dạ ,đúng rồi" Fourth
"Anh xin lỗi. Tối nay anh bận rồi, tối nay có việc với đối tác rồi" Gemini
Cậu nghe vậy thì vẫn cố nở một nụ cười tươi trên môi dù nụ cười ấy có nét hơi hơi đượm buồn nhẹ. Hắn thì lại chuẩn bị bước ra khỏi cửa để ra lấy xe mà đi thì cậu lại líu hắn lại hỏi thêm một câu nữa . Trong đầu cậu nghĩ nếu hắn nhớ ngày sinh nhật cậu thì chí ít hắn cũng sẽ bỏ ra một chút ít thời gian để nói câu chúc mừng sinh nhật cậu.
"À, em hỏi anh câu này nha được không" Fourth
"Ừ. Em hỏi đi" Gemini
"Anh nhớ ngày hôm nay là ngày gì không?" Fourth
"Nay ngày là ngày quan trọng gì hả" Gemini
"Nay là ngày s-" Fourth
Cậu còn chưa kịp nói hết câu thì hắn nhận được một cuộc điện thoại có vẻ là rất quan trọng với hắn , cậu thấy vậy liền dừng lại câu nói chưa kịp thốt ra ní còn đang ứ nghẹn trong cổ họng mà không thể nói ra. Hắn vừa nghe cuộc điện thoại ấy liền hốt hoảng chạy đi mà không hề quan tâm đến cậu người đang đứng đó với câu hỏi chưa kịp nói hết và cũng không hề để ý đến xem cậu đang định hỏi hắn cái gì với cả việc đó có quan trọng với hắn hay cậu không , cậu thấy vậy thì cũng chỉ nghĩ rằng hắn đang bận việc trên công ty nên cũng rất thông cảm và tự mình ấp ủ hi vọng hắn sẽ nhớ ngày sinh nhật cậu.
Ngoài hắn ra thì cậu liền nghĩ đến hai đứa bạn báo đời hay đi chơi cùng mình, liền nhắn tin rủ họ đi chơi để có gì tổ chúc sinh nhật luôn.
Báo nha chúng mày☻
Ê .các bạn tớ ới:Fourth
Phuwin:Há gì vậy bạn iu
Dunk đâu rồi ngoi:Fourth lên đây coi
Dunk : Há gì bạn tôi
Ừ, rồi mấy bạn tôi:Fourth nhớ nay ngày gì không dị.
Dunk : Nay là....
Phuwin: Là...🤧
Là...👀 :Fourth
Dunk : Là gì nhỉ Phu🤙
Phuwin : Ngày nó sinh ra đời nà🗣️
Ýe ýe:Fourth
Phuwin: Mà Dunk này 🐸
Dunk : Há🤡
Phuwin: mày thấy lạ không👀
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]Ván cược này em đã thua thật rồi.
Fanfiction"Một cuộc tình không chỉ là thời gian mà còn là do con người trong cuộc tình đó". Chúng tôi cũng vậy cuộc tình chóng vánh, thanh xuân trôi qua thật nhanh. Lấy nhau rồi cứ ngỡ mãi là của nhau ngờ đâu chỉ là một sự chủ quan của người đa tình. " Tha...