In this life there are countless ways to live.
As I said, I chose the simplest way, but perhaps this way was wrong from the beginning.
It's really simple but it can't be simple, because it's already very difficult from the beginning.
It's just that I don't accept it.
Tạm dịch khrap.
Trong cuộc sống này có vô vàn cách sống .
Như tôi đã nó thì tôi đã chọn cách đơn giản nhất ,nhưng có lẽ cách này đã sai ngay từ đầu rồi.
Cách đơn giản thật nhưng lại không thể đơn giản,bởi nó đã rất khó ngay từ đầu.
Chỉ là do tôi không chấp nhận mà thôi.
__________________________
Nay có lẽ là ngày rất đẹp, gió nhẹ thổi luồn qua những tán lá trên cao nghe những tiếng xào xạt rất dịu tai và cùng với đó là những tiếng chim hót líu lo vang vọng cả khu vườn nhỏ.
Cậu ngồi trên một chiếc ghế đu được mắc trên cảnh câu to lớn, chiếc ghế ấy tuy không rộng nhưng nó đủ để cậu có thể nằm ở trên đó. Dưới lớp cây đang che phủ mặt đất kia có một chàng thanh niên đang nằm ngân ngã từ khúc hát nho nhỏ trong miệng,cậu ấy trông đã ốm đi rất nhiều so với trước kia chiều cao không hề thay đổi nhưng gò má đã hóp đi một ít không còn tròn mềm như trước nữa.
"Fourth ơi, Fourth ơi bạn đâu rồi Fourth ơi tớ mới về nè" một giọng nam trong trẻo vang lên từ đâu đó trong khu sân to trước nhà.
"Fourth ơi mày đâu rồi Fourth" Dunk thấy bạn nam kia gọi mà không thấy cậu trả lời liền lên tiếng gọi cậu.
"Tao đang ở vườn sau nhà nè " cậu nhè nhẹ cất tiếng trả lời.
"Nó ở ngoài vườn sau nhà đi thôi" Phuwin quay qua nói với cậu nam đó rồi cả ba đi ra khu vườn ấy.
Ra khu vườn ấy thì cả ba người thấy cậu đang nằm trên chiếc ghế đu nhắm mắt mà ngân ngã các khúc hát nho nhỏ trong khuôn miệng xinh kia mà cười tủm tỉm , rồi cậu nam kia liền chạy một mạch đến chỗ cậu mà nói.
"Hello Fourth nhớ tớ không nè " vừa nói cậu chàng ấy vừa cười xinh nhìn cậu.
Cậu đang nằm thì bị giọng nói của cậu chàng kia làm giật mình mà mở mắt nhìn, cậu vừa mờ mờ nhìn thấy gương mặt kia liền mừng rỡ bật dậy mà không may ngã thẳng xuống nền cỏ xanh ở dưới mặt đất kia.
"Aiya đau quá" Fourth
"Cậu có sao không"
"Không không mình không sao, hì hì" Fourth
"Nào ngồi dậy nào"
"Phuwin với Dunk không đến hả" cậu không thấy hai người kia đến liền thắc mắc hỏi cậu nam kia.
"Đây bọn tao đây khỏi hỏi"
Nói rồi hai người họ dần dần đi đến chỗ của cậu và cậu chàng kia mà ngồi xuống nền cỏ xanh biếc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]Ván cược này em đã thua thật rồi.
Fanfiction"Một cuộc tình không chỉ là thời gian mà còn là do con người trong cuộc tình đó". Chúng tôi cũng vậy cuộc tình chóng vánh, thanh xuân trôi qua thật nhanh. Lấy nhau rồi cứ ngỡ mãi là của nhau ngờ đâu chỉ là một sự chủ quan của người đa tình. " Tha...