Tình yêu mà, nói bỏ nhưng đâu dễ dàng như vậy. Nó cần được chữa lành và thứ có thể chữa nó chỉ có thời gian và chính chúng ta. Nếu chọn cái chết để quên đi có lẽ là cách tốt nhất nhưng nó lại xót xa nhất. Vì sao? Vì nó có nhiều cách chết lắm , nó có thể là những cách đau đớn và cũng có thể là những cách nhẹ nhàng nhưng lại đáng thương nhất.
__________________________
Cậu đứng đó nhìn hắn với đôi mắt ngấn lệ, cậu cứ nhìn hắn bên cô ta như vậy mà chạnh lòng không thôi.
"Anh biết không Norawit Titicharoenrak tôi yêu anh như này vì tôi đã quá đủ tổn thương tôi cứ nghĩ khi yêu anh tôi sẽ được bù đắp phần nào " cậu nghẹn ngào nói với hắn những lời mà bấy lâu không dám nói.
"Nhưng hiện thực quá tàn nhẫn rồi anh à "
"Tôi cũng đã quá đủ tổn thương rồi anh hiểu không tôi đã yêu anh đến mù quáng yêu anh đến đau lòng và cuối là thương anh đến ngây dại"
"Nhưng cuối cùng thì sao hả tôi đã quá đắm chìm trong giấc mơ kia mà không dám thoát ra "
Nghe cậu nói hắn chỉ biết đứng đó mà nghe, cuối cùng hắn chỉ nói đúng một câu.
"Anh xin lỗi em rất nhiều Fourth " Gemini
Chỉ một câu xin lỗi của hắn liệu có chữa lành được nỗi đau của cậu không, không phải sai là cứ xin lỗi vậy chứ . Hắn làm cậu đắm chìm trong giấc mơ hão huyền, mông lung này xong lại vứt cậu xuống vực sâu thăm thẳm rồi cuối cùng chỉ là một câu xin lỗi.
"Anh à không phải cứ xin lỗi là xong đâu , anh biết đấy anh yêu chị ta như nào khi chị ta bỏ anh thì anh cảm thấy ra sao anh đau không hả" cậu chỉ biết ngậm ngùi nói từng câu từng chữ trong nỗi đau thấu tim ấy.
"Anh nói rồi mà anh với cô ấy chỉ là bạn thôi anh với cô ấy đã chia tay rồi mà sao em cứ phải nhắc lại làm gì chứ" hắn tức giận mà nhìn cậu.
"Vậy anh có thể cùng cô bạn yêu quý này đi khỏi tầm mắt tôi không " Fourth
"Anh, em sợ cậu ấy" ả ta nãy giờ đứng xem mà không khỏi đắc ý
"Không sao đâu" Gemini
Cậu thấy cảnh ấy liền gằn giọng quát lớn.
"HAI NGƯỜI CÓ THỂ CÚT KHỎI ĐÂY RỒI TÌNH TỨ CHỨ ĐỪNG ĐỨNG ĐÂY LÀM RA CÁI TRÒ NÀY" Fourth
"Fourth à em làm sao vậy hả" Gemini
"Hừ... " cậu không đáp mà một mạch đi ra khỏi cửa và rồi dần dần khuất bóng khỏi tầm mắt của hai người kia.
Cứ thế cậu đi hoài đi mãi thì cũng đã đến nơi bao chùm là kỉ niệm của cậu và hắn với đó là kí ức đẹp về người mẹ mà cậu yêu thương nhất, nó là nơi cậu đã được mẹ dẫn đi hồi còn nhỏ ngày cậu chưa biết đến tình yêu đôi lứa là gì. Đến nơi đây cậu tìm một chốn bình yên để ngồi xuống, nơi cậu ngồi là cạnh một căn nhà nhỏ mà cậu và mẹ đã làm nên tại nơi đây. Cậu dựa thân hình nhỏ bé ấy vào cánh cửa vẫn khóa kia rồi cậu ngước nhìn bầu trời xa xa và mặt biển nhẹ nhàng, nơi đây không phải biển cũng chẳng phải núi mà nó là một ngọn đồi nhỏ nơi này là nơi mẹ và cha cậu đã gặp nhau và cũng là nơi cậu yêu thích nhất. Từng cơn gió nhè nhẹ thổi qua khi cạnh đó lại là một cái cây bóng râm đung đưa theo gió, tiếng lá va chạm nghe thật thư giãn . Cứ thế cậu mở lời nói để gió đưa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]Ván cược này em đã thua thật rồi.
أدب الهواة"Một cuộc tình không chỉ là thời gian mà còn là do con người trong cuộc tình đó". Chúng tôi cũng vậy cuộc tình chóng vánh, thanh xuân trôi qua thật nhanh. Lấy nhau rồi cứ ngỡ mãi là của nhau ngờ đâu chỉ là một sự chủ quan của người đa tình. " Tha...