Đây là Fourth Nattawat cậu chàng mang dáng vẻ xinh đẹp và nhẹ nhàng với làn da trắng, đôi môi hồng và đôi mắt long lanh. Còn cái người đang mắng chửi cậu kia chính là Gemini Norawit , hắn mang cho mình một vẻ ngoài lạnh lùng với khuôn mặt điển trai cùng một thân hình cân đối.
Hắn là người đang chỉ tay và quát thẳng mặt cậu những câu nói như sát muối vào tim. Còn về phần cậu thì những giọt nước mắt đang lăn dài hai bên má với một số vết thương trên người. Sau khi hắn quát nạt cậu xong thì bỏ đi không hề quay đầu lại xem cậu ra sao, cậu đứng nhìn hắn bước đi không một chút tiếc nuối liền không thể đứng vững được mà ngã xuống sàn nhà một cách nặng nhọc.
Một thời gian khá dài đã trôi qua cậu liền đứng lên mà bước những bước chân nặng trĩu đi lên phòng. Cậu mở cánh cửa phòng ra, căm phòng âm ui lạnh lẽo ấy dường như chưa được ủ ấm lâu nay và đi thẳng lên chiếc giường được kê ngay ngắn góc tường rồi ngồi vào một góc nhỏ bên cạnh giường mà nghĩ lại cái ngày cậu nở nụ cười tươi và rạng rỡ nhất. Đó là khi được lấy hắn.
__________________ ______________
Quay lại 2 năm trước....
Nay là ngày quan trọng giữa cậu và hắn, ngày cậu được lấy hắn làm chồng . Ngày cậu nghĩ rằng từ giây phút ấy cậu sẽ được hạnh phúc với lựa chọn mà mình chọn. Cậu đang ngồi trong phòng chờ hắn đến thì bỗng Phuwin cùng Dunk đi vào phòng và chúc mừng ngày cậu tìm được đến bến bờ hạnh phúc mà riêng cậu đã chọn.
" Ui chu cha mả ơi... Đây là Fourth hả" Phuwin
" Hì hì" Fourth
" Tao với Phuwin đến đây chúc mày hạnh phúc cùng Gemini nà" Dunk
" Tao cảm ơn hai chúng mày nhiều nha" Fourth
Đang nói chuyện thì ngoài có một chất giọng cất lên.
"Phuwin, Dunk ra thôi anh với Pond đợi lâu lắm rồi đó nha"
Ồ không ai khác ngoài hai anh người yêu tâm lý của Dunk và Phuwin,và ai khác ngoài Joong và Pond
" Đây em với Phuwin ra liền" Dunk
Sau một thời gian chờ đợi thì cũng đến giờ cậu bước lên lễ đường, người trước mặt cậu không ai khác ngoài Gemini Norawit người mà cậu yêu cũng là người yêu và thương cậu 5 năm .
Trong tiếng hò gieo của đông đảo mọi người tới dự lễ cưới thì cha sứ cũng lên tiếng hỏi." Hai con có đồng ý lấy nhau và ở bên nhau dù khó khăn, hoạn nạn và nghèo đói hay không" Cha sứ
" Con đồng ý" Gemini + Fourth
________•••••••___________
Kí ức cũng được cắt ngang khi cậu bắt đầu ho mãnh liệt và giữ dội từng cơn từng cơn . Tay cậu đang lấy che miệng vì ho quá nhiều thì bỗng cậu lại cảm giác như có cái gì đó ươn ướt trong lòng bàn tay mà giật mình đưa tay xuống và thứ cậu đang nhìn thấy một vũng máu to đang nằm gọn trong lòng bàn tay mình sau khi vừa đưa tay từ miệng đưa xuống. Khi cậu nhìn thấy vũng máu ấy thì cậu đã cũng nghĩ ngay đến cái tờ giấy khám bệnh của cậu trước đây 3 tháng. Thật trùng hợp đó cũng là cái ngày người được gọi là bạch nguyệt quang gì đó của Gemini quay trở về từ Mỹ.
____________________________________________________
Viết đến đây thôi vì còn nghĩ ý tưởng cho fic trước. Vì cái fic trước chưa viết xong^^>
Ngược lần cho đời nó bớt vui.
13.04.2024❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]Ván cược này em đã thua thật rồi.
Fanfic"Một cuộc tình không chỉ là thời gian mà còn là do con người trong cuộc tình đó". Chúng tôi cũng vậy cuộc tình chóng vánh, thanh xuân trôi qua thật nhanh. Lấy nhau rồi cứ ngỡ mãi là của nhau ngờ đâu chỉ là một sự chủ quan của người đa tình. " Tha...